Trailer “Người vợ ba” gây sốc với cảnh nóng của nữ chính 12 tuổi

Bộ phim \"Người vợ ba\" giành được nhiều giải thưởng ở các liên hoan phim quốc tế tung ra trailer khiến khán giả kinh ngạc.

Mới đây, trailer “Người vợ ba” được nhà sản xuất tung ra gây xôn xao dư luận. Bộ phim lấy bối cảnh miền quê Bắc bộ cuối thế kỷ 19. Nội dung phim nói về cuộc sống của Mây (Nguyễn Phương Trà My) mới 14 tuổi đã phải làm vợ bé của một địa chủ, sống trong một gia đình phú hào.

trailer nguoi vo ba gay soc voi canh nong cua nu chinh 12 tuoi

Ngỡ tưởng rằng ở gia đình này, Mây sẽ sống trong gấm lụa, nhưng ngờ đâu Mây bị cuốn vào cuộc tranh đấu khốc liệt giữa các bà vợ để giành được vị trí độc tôn ở gia đình chồng. Ngoài ra, những hủ tục trong xã hội thời bấy giờ cũng được tái hiện trong phim như trọng nam kinh nữ, đa thê, mai mối…

Trong đoạn teaser trailer dài 48 giây, Trà My (12 tuổi) khiến mọi người bất ngờ khi đảm nhận loạt cảnh nóng trong phim. Chi tiết gây chú ý nhất là đêm tân hôn. Đây là cảnh quay khiến người xem và báo chí nước ngoài sốc. Chia sẻ với báo chí nước ngoài, Trà My cho hay mẹ chính là rào cản lớn nhất khi cô nhận lời tham gia bộ phim này.

Nữ diễn viên đã quyết liệt phản đối mẹ vì bà khăng khăng cho rằng con gái không đủ sức để thực hiện những cảnh nóng, nhạy cảm như vậy. Nhưng sau khi nhận thấy sự quyết tâm của con gái, bà đã đồng ý.

trailer nguoi vo ba gay soc voi canh nong cua nu chinh 12 tuoi

Do tuổi còn quá trẻ, không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất và trải nghiệm trong cuộc sống, Trà My đã gặp phải rất nhiều khó khăn khi vào vào cô vợ bé trong phim. Trà My cho biết cô chưa có bạn trai và chưa từng quan hệ tình dục nên khi thực hiện các cảnh giường chiếu cùng diễn viên nam, cô gặp nhiều trở ngại. Nhờ có sự động viên và hướng dẫn của đạo diễn, Trà My dần làm quen được với những trải nghiệm của một người phụ nữ trưởng thành trong “Người vợ ba”.

Ngoài cảnh giường chiếu, Trà My còn phải đối mặt với cảnh sinh nở. Phân đoạn khắc họa cảnh sinh nở và tình yêu của một người mẹ được xem là thử thách lớn nhất khi cô tham gia dự án phim điện ảnh này. Để có thể hoàn thành tốt được vai diễn này, nữ diễn viên 12 tuổi đã phải nhờ mẹ chia sẻ về việc mang thai, sinh nở. Bên cạnh đó, cô còn phải trao đổi với các bạn diễn khác.

trailer nguoi vo ba gay soc voi canh nong cua nu chinh 12 tuoi

Cuối trailer, hình ảnh một cô gái treo cổ giữa núi rừng hoang vu khiến người xem kinh ngạc. Họ đặt ra nghi vấn về sự sống của Mây ở kết phim. Bên cạnh đó, poster của phim cũng mang nhiều ý nghĩa ẩn dụ. Đó là một con mắt được đặt dọc, rỉ máu. Có lẽ, hình ảnh muốn thể hiện nỗi đau trong đêm đầu tiên của người con gái và sự uất ức về vị trí thấp kém của người phụ nữ thời xưa.

Ngoài Trà My, “Người vợ ba” còn có sự tham gia của Maya, diễn viên – nhà thiết kế Trần Nữ Yên Khê, Lâm Thanh Mỹ, Mai Cát Vi. “Người vợ ba” dự kiến khởi chiếu vào ngày 17.5 tới.

trailer nguoi vo ba gay soc voi canh nong cua nu chinh 12 tuoi Nam ca sĩ được tặng cả cây vàng, cho tiền tỷ đóng cảnh nóng với Linh Ka là ai?

Ngoài việc được gia đình hỗ trợ về mọi mặt, anh chàng còn táo bạo mời Linh Ka đóng nhiều cảnh “nóng“ dù hot girl ...

trailer nguoi vo ba gay soc voi canh nong cua nu chinh 12 tuoi Tiết lộ bất ngờ về nam diễn viên đóng cảnh nóng với hơn 10.000 người phụ nữ

Vượt mặt nữ thần ngàn năm có một, nam diễn viên 40 tuổi là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở Hàn Quốc.

trailer nguoi vo ba gay soc voi canh nong cua nu chinh 12 tuoi Phim Việt ngập cảnh nóng gây sốc chuẩn bị được công chiếu

Sau khi chu du tại các LHP quốc tế danh giá, phim "Người vợ ba" sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ ...

/ http://danviet.vn