Nam ca sĩ được tặng cả cây vàng, cho tiền tỷ đóng cảnh nóng với Linh Ka là ai?

Ngoài việc được gia đình hỗ trợ về mọi mặt, anh chàng còn táo bạo mời Linh Ka đóng nhiều cảnh “nóng“ dù hot girl chưa đủ 18 tuổi.

Tối 11/4, nam ca sĩ Dương Minh Tuấn đã thu hút nhiều sự chú ý khi cho ra mắt MV ca nhạc đầu tay – “Đừng gọi anh nữa”. Đáng chú ý, dù chỉ mới lấn sân làng nhạc nhưng chàng ca sĩ này đã được làm việc với toàn êkip “khủng”, từ việc mời Linh Ka vào vai nữ chính, thậm chí có nhiều cảnh “nóng” dù chưa đủ tuổi 18, cho đến sự góp mặt của dàn nghệ sĩ khách mời hùng hậu như Thu Thủy, Erik, Quán quân The Tiffany – Nhật Hà,...

Tiết lộ thêm về MV đầu tay, Dương Minh Tuấn cho biết tổng chi phí đầu tư cho sản phẩm lần này lên đến gần 1 tỷ đồng. Dù chạm mốc tiền tỷ, nhưng toàn bộ kinh phí đều do gia đình nam ca sĩ ủng hộ 100%.

Ngoài ra, trong ngày ra mắt MV và cũng là ngày sinh nhật con trai, Dương Minh Tuấn còn nhận được bố mẹ lên sân khấu, tặng riêng cho con trai cưng một sợi dây chuyền trị giá cả cây vàng.

nam ca si duoc tang ca cay vang cho tien ty dong canh nong voi linh ka la ai

Nam ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc khi được bố mẹ đầu tư gần 1 tỷ đồng để thực hiện MV đầu tay.

nam ca si duoc tang ca cay vang cho tien ty dong canh nong voi linh ka la ai

Hình ảnh Dương Minh Tuấn ngại ngùng khi được bố mẹ lên sân khấu tặng dây chuyền trị giá cả cây vàng.

“Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi có bố mẹ làm hậu phương vững chắc, còn bản thân mình chỉ cần cố gắng hết sức. Biết bao nghệ sĩ phải làm lụng vất vả, tích cóp từng đồng để đủ tiền thực hiện một sản phẩm âm nhạc, họ sẽ rất ghen tị khi thấy một nghệ sĩ trẻ khác được gia đình ủng hộ mọi mặt và thoải mái vứt bỏ nỗi lo tài chính”, nam ca sĩ bày tỏ.

Chia sẻ về lý do mời Linh Ka đóng nhiều cảnh “nóng” dù người đẹp vẫn chưa đủ 18 tuổi, Dương Minh Tuấn cho hay: “Linh Ka là một cái tên rất nổi tiếng đối với các bạn khán giả trẻ. Vấn đề duy nhất là Linh còn quá bé, bé về cả tuổi tác lẫn gương mặt nên tôi và stylist phải động não rất nhiều để khai thác vẻ gợi cảm của em ấy. Tôi muốn mọi người phải chú ý đến Linh Ka, nhưng là chú ý theo hướng bất ngờ vì cô bé quá khác biệt, đẹp hơn, gợi cảm hơn, không hề giống với những hình ảnh trước đây”.

Ngoài ra, do hot girl Linh Ka chưa đủ tuổi để diễn nhiều cảnh “nóng” nên các hình ảnh trong MV chỉ dừng lại ở mức độ nắm tay, ôm, và quay cận cảnh đường cong 3 vòng hoàn hảo của cô bé.

nam ca si duoc tang ca cay vang cho tien ty dong canh nong voi linh ka la ai

Hot girl Linh Ka được mời đóng "cảnh nóng" trong MV của Dương Minh Tuấn dù chưa đủ 18 tuổi.

“Chưa kể mẹ của Linh Ka luôn theo sát con gái ở trường quay, nên mọi cảnh quay cần có sự cho phép của mẹ thì cô bé mới dám làm”, Dương Minh Tuấn nói them.

Trước khi được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, Dương Minh Tuấn từng là một trong những hot boy cao 1m7, là biểu tượng thời trang của giới trẻ Sài Thành sau cuộc thi “Ngôi sao thời trang 2011” và trở thành Quán quân tại cuộc thi “X-Gen 2012”.

nam ca si duoc tang ca cay vang cho tien ty dong canh nong voi linh ka la ai Hot girl Linh Ka phổng phao bất ngờ ở tuổi 16

Ở Linh Ka có rất nhiều điều mới mẻ khiến người hâm mộ tò mò.

/ http://danviet.vn