Trải nghiệm đi toilet giữa bể cá khổng lồ tại quán cà phê Nhật

 Một quán cà phê tại Nhật Bản thu được rất nhiều thành công khi mang đến cho khách hàng trải nghiệm khó quên là đi toilet giữa một bể cá khổng lồ.

 

trai nghiem di toilet giua be ca khong lo tai quan ca phe nhat

Toilet với 3 bề là bể cá cảnh tại quán cà phê Nhật Bản.

Quán cà phê Hipopo Papa tại ven biển Hayashizaki Matsue, thành phố Akashi (Nhật Bản) đem đến cho khách hàng trải nghiệm “độc nhất vô nhị” khi đi “giải quyết nỗi buồn” tại đây.

3 bề toilet của quán được bao quanh bởi một bể cá khổng lồ với đủ các loại cá đầy màu sắc và một con rùa biển. Được biết chủ quán đã chi tới 200.000 bảng Anh để lắp đặt toilet đặc biệt này.

Toilet này được thiết kế cho nữ giới sử dụng. Vào những thời điểm không đông khách, nhân viên của quán cũng cho phép khách hàng là nam giới được trải nghiệm đi vệ sinh “giữa thiên nhiên”.

Được biết quán cà phê đã sử dụng toilet đặc biệt này trong 12 năm. Chiếc toilet độc đáo đã giúp quán trở thành một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất của địa phương. Thậm chí, các nhân viên tại đây còn thống kê rằng khách hàng dành nhiều thời gian trong toilet để ngắm những chú cá hơn là để gọi món.

Tuy nhiên, không phải ai cũng thích thú trước ý tưởng này. Một số khách hàng cho biết họ quá sợ khi phải đi vệ sinh trước sự “nhòm ngó” của lũ cá, và điều này khiến họ rất không thoải mái.

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với nhiều toilet công nghệ cao và hiện đại nhất thế giới. Một số toilet được trang bị chức năng mát-xa hoặc có thể tự đậy nắp.

trai nghiem di toilet giua be ca khong lo tai quan ca phe nhat Hàng nghìn bạn trẻ hào hứng tham gia ‘Đấu trường chân dung’

Vừa qua, hàng nghìn bạn trẻ đã tham gia trải nghiệm khả năng chụp ảnh chân dung từ Oppo F11 và F11 Pro trong sự ...

trai nghiem di toilet giua be ca khong lo tai quan ca phe nhat Đàn bò ở Anh đang được trải nghiệm 5G trước cả thế giới

Công nghệ 5G được sử dụng để chủ trang trại có thể giám sát đàn gia súc của mình từ xa.

/ http://danviet.vn