Trai hư nhịn "chuyện ấy" trong 6 năm vì lý do không ngờ

Sau khi nhận ra những sai lầm của mình trong quá khứ, anh cam kết sẽ kìm chế lại ham muốn của bản thân.

trai hu nhin chuyen ay trong 6 nam vi ly do khong ngo

Rob Kowalski (46 tuổi) ở Maryland quyết định trở thành trai ngoan và dành chuyện ấy cho đêm tân hôn trong một mối quan hệ mới nhất của anh chàng.

Rob là một tác giả, diễn giả và là một doanh nhân nổi tiếng. Anh thừa nhận rằng trong những năm tuổi 20, anh thường xuyên ngủ với hàng tá cô nàng khác nhau mà không có bất cứ một mối liên kết tình cảm nào.

Tuy nhiên, lối sống “hoang dã” của anh đã thay đổi kể từ tháng 3 năm 2000, khi anh bước vào con đường của Thiên Chúa và Cơ đốc giáo và dẫn đến quyết định sẽ độc thân trong một thời gian dài.

trai hu nhin chuyen ay trong 6 nam vi ly do khong ngo

Sau khi nhận ra những sai lầm của mình trong quá khứ, anh cam kết rằng mình sẽ độc thân và kìm chế lại ham muốn của bản thân. Tuy nhiên, vào năm ngoái, Rob bắt đầu hẹn hò với một người, nhưng anh không muốn quan hệ tình dục và dành điều này cho đến khi kết hôn.

Rob đã hẹn hò với một người phụ nữ đã chấp nhận lời thề độc của anh và chấp nhận sẽ chờ đợi điều đó cho đến khi kết hôn.

“Cô ấy hiểu vì sao tôi làm như vậy và sẵn sàng chờ đợi vì tôi. Tôi sẽ kìm chế điều đó cho đến đêm tân hôn. Chắc chắn cô ấy nghiêm túc trong mối quan hệ này nên chấp nhận việc chờ đợi. Có thể cuộc sống hiện tại của tôi sẽ kết thúc trong một thời gian tới, bước sang một trang mới tuyệt vời hơn chẳng hạn”, Rob nói.

Việc một chàng trai “bad boy” đột nhiên trở thành trai ngoan và không quan hệ tình dục trong suốt một thời gian dài ở độ tuổi thanh xuân thật không dễ dàng gì. Rob thừa nhận rằng có những lúc anh cảm thấy rất khó khăn và đau đớn, nhưng chính điều đó đã biến anh trở thành một người đàn ông trong mơ của ngày hôm nay.

trai hu nhin chuyen ay trong 6 nam vi ly do khong ngo
trai hu nhin chuyen ay trong 6 nam vi ly do khong ngo

Mặc dù sống độc thân và thành công trong sự nghiệp, nhưng Rob thường xuyên nhận được những bình luận tiêu cực từ bạn bè nói rằng anh bị điên hoặc ngu ngốc. Anh đã học cách phớt lờ mọi thứ để đạt được mục tiêu của mình.

Anh đã thành lập một tổ chức phi lợi nhuận có tên là CityFam thông qua nhà thờ địa phương, anh tình nguyện lái xe đến những vùng xa xôi để cung cấp thực phẩm cho người nghèo.

trai hu nhin chuyen ay trong 6 nam vi ly do khong ngo
trai hu nhin chuyen ay trong 6 nam vi ly do khong ngo

“Mọi người nói rằng tôi ngu ngốc và điên rồ. Tôi cũng có thời điểm từng suy nghĩ như vậy, nhưng tôi hiểu được giá trị của việc chờ đợi là như thế nào. Sau nhiều năm đi trên con đường này, tôi dần cảm thấy nó thật sự có ý nghĩ với tôi như thế nào.

Thiếu tình dục thật sự rất khó khăn, có những đêm cô đơn, tôi tự mình rời khỏi những bữa tiệc đầy cám dỗ, không có ai âu yếm vuốt ve, cũng chẳng có người nào nói với tôi rằng mọi thứ sẽ ổn sau một ngày vất vả.

Khi nhìn thấy bạn bè kết hôn và có con, khi đi dự đám cưới một mình, khi bị bạn bè và gia đình hiểu lầm…những điều đó thật sự không dễ chịu chút nào.

Tôi đã kiên nhân và chờ đợi một người phụ nữ thật sự của mình. Người đó đã đến sau 6 năm, đó là một cô gái đến từ quá khứ và chúng tôi bắt đầu hẹn hò lại. Điều bất ngờ là cô gái đó đã nói với tôi rằng 18 năm trước chúng tôi đã từng là bạn tâm giao”.

trai hu nhin chuyen ay trong 6 nam vi ly do khong ngo

Sự chờ đợi của Rob cuối cùng đã có một cái kết viên mãn, anh gặp được người bạn gái trong mơ và đang tận hưởng một tình yêu ngọt ngào, không lâu nữa một đám cưới sẽ diễn ra và anh sẽ có lại được những cảm xúc như ngày xưa.

trai hu nhin chuyen ay trong 6 nam vi ly do khong ngo Bạn trai 6 múi mới của Hương Tràm ăn đứt dàn người tình tin đồn

Bất ngờ với thân thế người yêu mới của Hương Tràm được cho là bạn thân Cao Thái Sơn.

trai hu nhin chuyen ay trong 6 nam vi ly do khong ngo Nữ điều dưỡng xinh đẹp đổ gục trước chàng trai Hưng Yên cao 1m78

Trong tâp 395 "Bạn muốn hẹn hò", chàng trai Tiến Hợp có ngoại hình như soái ca cùng chiều cao 1,78 m đã tỏ tình ...

trai hu nhin chuyen ay trong 6 nam vi ly do khong ngo Phi công điển trai hút hồn dân mạng với ảnh khoe thân hình sexy

Phi công điển trai đến từ Puerto Rico đã thu hút hàng nghìn người hâm mộ trên mạng xã hội với những bức ảnh “tự ...

/ http://danviet.vn