Tông vào lan can chắn đường thi công, nam thanh niên tử vong

Trong khi điều khiển xe máy lưu thông trên Quốc lộ 27, nam thanh niên đã tông vào lan can rào chắn để thi công đường đại lộ Đông - Tây Buôn Ma Thuột khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn giao thông trên xảy ra vào khoảng 4h15 sáng 24/2, trên tuyến Quốc lộ 27 đoạn giao nhau giữa đường Nguyễn Lương Bằng và đại lộ Đông - Tây TP Buôn Ma Thuột. Nạn nhân được xác định là anh Đ.X.T. (SN 1995, trú tại xã Ea Tiêu, huyện Cư Kiun).

Tông vào lan can chắn đường thi công, nam thanh niên tử vong -0
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin, vào thời điểm trên, anh Đ.X.T. điều khiển xe máy mang BKS 37-P8-7391 lưu thông trên Quốc lộ 27 theo hướng từ TP Buôn Ma Thuột về huyện Cư Kuin. Khi đi đến địa điểm trên đã tông vào rào chắn bằng bê tông được đơn vị thi công ngăn để thi công đường đại lộ Đông - Tây TP Buôn Ma Thuột. Cú tông mạnh đã khiến anh T. ngã đập đầu xuống đường tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Tông vào lan can chắn đường thi công, nam thanh niên tử vong -0
Lực lượng Công an đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Liên quan đến vụ việc, đại diện Công ty CP Đầu tư và Xây dựng 515 - đơn vị đang thi công dự án đường đại lộ Đông - Tây TP Buôn Ma Thuột cho biết, trước đó, để đảm bảo an toàn cho việc thi công tuyến đường, đơn vị đã cho đặt 2 hệ thống rào chắn, phía trước có lắp đèn cảnh báo cho người và phương tiện lưu thông trên đường.

“Việc dựng rào chắn nằm trong hồ sơ cấp phép theo quy định. Chúng tôi đã nắm được sự việc và đã báo cho chủ đầu tư. Hiện vụ việc đang được Công an tiến hành điều tra làm rõ”, đại diện Công ty CP Đầu tư và Xây dựng 515 cho hay.

https://cand.com.vn/Giao-thong/tong-vao-lan-can-chan-duong-thi-cong-nam-thanh-nien-tu-vong-i684535/

Văn Thành / cand.com.vn