Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp lãnh đạo Tập đoàn Doosan (Hàn Quốc)

Ngày 16/7 tại trụ sở Tập đoàn, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng đã có buổi tiếp và làm việc với ông Song Han Seung, Giám đốc Khu vực châu Á thuộc Tập đoàn Doosan, Hàn Quốc.

Cùng tham dự buổi tiếp, về phía Doosan có Trưởng Văn phòng đại diện và lãnh đạo Phòng Marketing, Văn phòng Doosan tại Hà Nội.

Về phía Petrovietnam có Phó Tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh, đại diện lãnh đạo Ban Điện và Văn phòng Tập đoàn cùng tham dự.

tong giam doc petrovietnam le manh hung tiep lanh dao tap doan doosan han quoc

Lãnh đạo Tập đoàn Doosan chúc mừng Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Tập đoàn Doosan chúc mừng Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng trên cương vị mới. Ông Song Han Seung bày tỏ mong muốn Tổng giám đốc Petrovietnam tiếp tục quan tâm, hỗ trợ Doosan trong việc triển khai các dự án hợp tác giữa Doosan và Petrovietnam cùng các đơn vị thành viên.

Nhân dịp này, lãnh đạo Doosan đã giới thiệu, cập nhật thông tin về một số hoạt động, dự án Doosan đã và đang triển khai tại Việt Nam, đặc biệt có một số dự án điện, năng lượng đang hợp tác triển khai cùng Petrovietnam và các đơn vị thành viên của Petrovietnam.

Ông Song Han Seung, Giám đốc Khu vực châu Á (Doosan) mong muốn tiếp tục mở rộng mối quan hệ hợp tác với Petrovietnam thông qua việc tham gia các dự án của Tập đoàn, trong đó có dự án Nhiệt điện Nhơn Trạch 3&4.

tong giam doc petrovietnam le manh hung tiep lanh dao tap doan doosan han quoc

Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Doosan (Hàn Quốc)

Thay mặt lãnh đạo Petrovietnam, Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng đánh giá cao năng lực và kinh nghiệm của Doosan trong việc cung cấp thiết bị, công nghệ cho các dự án năng lượng.

Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng hoan nghênh Doosan cũng như các nhà thầu Hàn Quốc tham gia đầu tư, cung cấp thiết bị cho các dự án tại Việt Nam. Tổng giám đốc Petrovietnam cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi hỗ trợ Doosan trong việc triển khai các hoạt động tại Việt Nam và tin tưởng rằng, với thành công của Doosan tại các dự án này sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới cho Doosan nói riêng, các công ty Hàn Quốc nói chung với các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam, trong đó có Petrovietnam.

tong giam doc petrovietnam le manh hung tiep lanh dao tap doan doosan han quoc

Lãnh đạo Petrovietnam tiếp lãnh đạo Tập đoàn Doosan

Tập đoàn Doosan được thành lập từ năm 1962 và có trụ sở chính tại Changwon, Hàn Quốc. Doosan chuyên cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực điện và điện hạt nhân; Tổng thầu EPC ở các dự án điện, xử lý nước mặn, xử lý nước thải, năng lượng tái tạo. Doosan có nhiều chi nhánh, trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm và các nhà máy/cơ sở sản xuất trên thế giới trong đó tại Việt Nam có Doosan Vina Hải Phòng và Doosan VINA. Hàng năm Doosan sản xuất lò hơi, tuabin, máy phát với tổng công suất trên 9.000 MW.

tong giam doc petrovietnam le manh hung tiep lanh dao tap doan doosan han quoc Petrovietnam: 60 năm nỗ lực với tinh thần vượt khó cao nhất “Tìm dầu để làm giàu cho tổ quốc”
tong giam doc petrovietnam le manh hung tiep lanh dao tap doan doosan han quoc Hoạt động của đoàn công tác Petrovietnam tại Seoul, Hàn Quốc
tong giam doc petrovietnam le manh hung tiep lanh dao tap doan doosan han quoc Đoàn công tác của Petrovietnam tháp tùng Trưởng Ban Kinh tế TW Nguyễn Văn Bình tham dự SPIEF 23

/ pvn.vn