Tôi nghi ngờ chồng kém tuổi ngoại tình

Chồng không giúp tôi việc nhà, lén tâm sự với phụ nữ khác và luôn xóa sạch mọi tin nhắn.

Năm nay tôi 31 tuổi, chồng tôi 30 tuổi. Chúng tôi đã kết hôn được 6 năm và có 2 đứa con. Tôi xác định từ lâu nay rằng, bản thân lấy chồng ít tuổi thì mình cần già dặn. Tuy nhiên, chính vì sự già dặn này mà vợ chồng tôi suốt ngày cãi nhau.

Chuyện khiến cả hai mâu thuẫn còn nằm ở việc chi tiêu trong gia đình. Tôi có mức lương trung bình, hàng tháng phải lo đóng tiền học, tiền sữa, đồ ăn vặt cho 2 con. Tháng nào ngân sách của tôi cũng thâm hụt, không có tiền thừa mua sắm cho bản thân. Còn chồng tôi kinh doanh tự do, anh kiếm được bao nhiêu tiền tôi không biết, làm việc gì liên quan tới ai tôi cũng không được biết. Khi tôi hỏi, anh luôn nói không thích vợ soi mói, làm mất tự do cá nhân.

Việc nhà tôi cũng phải quán xuyến một mình. Nếu như ban ngày tôi đi làm 8 tiếng thì tới tối, tôi tiếp tục phải lo tắm giặt, cơm nước cho cả gia đình. Tới 21h, tôi phải ru con ngủ, sau đó giặt giũ, phơi phóng, rửa bát, quét nhà... Tôi luôn thấy mệt mỏi, nếu ốm chồng cũng không hay biết gì. Thế nhưng ở chiều ngược lại, chồng luôn yêu cầu tôi phải quan tâm tới anh.

Một chuyện nữa khiến cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc là ở hành động của chồng. Bất kỳ tin nhắn nào của anh tới người khác phái, anh đều xóa sạch. Sở dĩ tôi biết chuyện là vì một cô gái từng cùng dãy trọ của tôi kể chuyện. Cô ta nói có nhắn tin qua lại với chồng tôi, coi chồng tôi là bạn khác giới, đôi khi tâm sự cho khuây khỏa. Tôi liền xin phép cô ấy chụp cho tôi một đoạn để biết chồng nhắn bằng tài khoản facebook nào. Tuy nhiên cô ta bảo cả chồng tôi lẫn cô ta đều xóa tin nhắn ngay vì sợ bạn đời phát hiện, ghen tuông. Khi nghe cô ta kể xong, tôi thấy khó chịu vô cùng vì chẳng thể biết nội dung cuộc trò chuyện là gì, có gì to tát tới nỗi cả hai đều phải xóa ngay tin nhắn. Nhưng cuối cùng tôi quyết định bỏ qua dù vẫn ấm ức trong lòng.

Gần đây, chúng tôi mua một căn chung cư. Mỗi tháng phải trả cho ngân hàng khoảng 8 triệu đồng và anh nhận trả khoản này. Sau 2 tháng dọn về nhà mới, chúng tôi làm tiệc tân gia với khách mời là cô gái cùng dãy trọ trước đây, một cô gái nữa và hai bạn nam. Buổi sáng hôm ấy, chồng vẫn đi làm, tới trưa tôi cho các con ăn xong rồi đưa con đi ngủ. Con gái út của tôi được gần 2 tuổi, chưa cai sữa, lúc ngủ hay quấy, phải có mẹ ở bên nên tôi nghĩ đơn giản mình cần ru con ngủ, còn chồng lo tiệc tân gia buổi tối. Đến chiều tôi đi lấy bánh kem, tới khi về nhà thấy chồng ôm con gái, còn hai cô gái kia dọn tiệc. Ở trong buổi tiệc, chồng luôn miệng khen hai cô gái đó khéo tay và tự nhận mình may mắn vì có họ ở đây. Tôi hiểu tính chồng mình, chắc hẳn anh ta đang trách tôi đã không cùng chuẩn bị tiệc tân gia.

Tới khi tiệc tàn, chồng nhắn tin cho cô gái cùng dãy trọ trước kia. Tôi thấy biểu hiện của anh ta vừa nhắn tin, vừa liếc vợ là đã có vấn đề rồi. Tôi tiến đến bên cạnh, hỏi mượn điện thoại nhẹ nhàng. Nhưng anh ta kiên quyết không cho. Anh ta còn nói chán tôi, đang say rượu nên muốn nhắn tin lung tung. Tôi tức nên đã cho anh ta một cái tát. Chồng liền nói: "Mày dám tát tao à, chuẩn bị giấy mà ly hôn". Sau một hồi, tôi dìu chồng đang ngà ngà say vào giường nằm, anh liên tục trách tôi, nói không còn tình cảm gì với vợ, chỉ sống vì trách nhiệm. Anh ta nói tôi bừa bộn, bạ đâu vứt đấy. Tôi nghĩ anh ta nói khi vẫn đang tỉnh vì tới tối, tôi lén kiểm tra điện thoại thấy anh đã xóa tin nhắn.

Tới tối ngày hôm sau, con gái tôi khóc đêm, chồng quay sang bảo cả ngày đã phải đi làm mệt, tối lại bị hành hạ, rồi chửi đổng: "Con điên". Tôi không biết mình đã làm sai ở đâu, mong mọi người cho tôi xin lời khuyên để cuộc sống bớt căng thẳng. Tôi xin cảm ơn.

toi nghi ngo chong kem tuoi ngoai tinh

Hận chồng 1 lần ‘ăn vụng’, tôi trả thù bằng cách cặp với sếp anh

Hận chồng 'say nắng' người khác, tôi điên cuồng lao vào cuộc tình ngang trái với sếp của anh. Tôi đã sai rồi phải không?

toi nghi ngo chong kem tuoi ngoai tinh

Người đàn bà bị vu vạ ngoại tình

Sau nhiều lần gọi cho vợ không được, Vương Kiện, người kỹ sư công tác ở xa thuộc tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc), phải xin ...

toi nghi ngo chong kem tuoi ngoai tinh

Một tin nhắn của vợ khiến anh chồng say nắng quay đầu 'về bờ'

Nhận được tin nhắn: 'Mày liệu mà giữ vợ', chồng chị Liên (Hưng Yên) lập tức quay về nhà, từ đó kiểm soát vợ như ...

toi nghi ngo chong kem tuoi ngoai tinh

Bản chất ngoại tình nhìn từ cuộc vụng trộm của một người vợ tốt

Priya, có cuộc sống viên mãn bên chồng đẹp trai, thành đạt, nhưng lại trốn trong xe tải với một chàng lái xe tải, đầy ...

Lệ Dương

Gửi tâm sự bằng tiếng Việt có dấu tới bichhang@vnexpress.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối.

/ ngoisao.net