Một tin nhắn của vợ khiến anh chồng say nắng quay đầu 'về bờ'

Nhận được tin nhắn: 'Mày liệu mà giữ vợ', chồng chị Liên (Hưng Yên) lập tức quay về nhà, từ đó kiểm soát vợ như hình với bóng.

Hà Nội đang trong những ngày đổ lửa. Song chị Liên, chủ một cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng tại Hưng Yên vẫn đều đặn một tuần đôi lần xuống Hà Nội theo học các khóa phát triển bản thân, kinh doanh. Từ ngày không ngừng nâng cấp kiến thức, chị sống hạnh phúc hơn, trẻ ra và thu nhập cũng tăng lên đáng kể.

Người phụ nữ trẻ hơn tuổi 40 của mình kể, vợ chồng chị kết hôn 13 năm và yêu nhau 6 năm trước đó. Tuy nhiên, một chuyện tình yêu đẹp không đồng nghĩa với cuộc hôn nhân hạnh phúc. Dưới đây là chia sẻ của chị Liên về cách tìm lại tình yêu với chồng.

"Thời đang yêu, chồng tôi rất chiều chuộng, quan tâm tôi. Tôi luôn có cảm giác là số một trong mắt anh. Nhưng từ lúc kết hôn, rồi một con, hai con chào đời, chúng tôi cứ dần xa nhau. Những xích mích, tranh luận ngày một nhiều.

Vợ chồng tôi kinh doanh vật liệu xây dựng. Về kinh tế, vợ chồng tôi không phải lo lắng nhiều. Thời điểm tháng 5/2017, em gái tôi phát hiện chồng nó ngoại tình và đã chi rất nhiều tiền thuê thám tử, cài định vị điện thoại, ô tô để kiểm soát chồng. Tôi chỉ biết an ủi em. Về phần mình, tuy vợ chồng tôi có những mâu thuẫn nhưng là mối tình đầu của nhau khiến tôi tin tưởng anh tuyệt đối.

Đầu tháng 7/2017, tôi nhận được một tin nhắn nặc danh nói chồng tôi ngoại tình. Đọc tin đó tôi gạt ra ngoài tai, vẫn một mực tin anh chỉ có mình tôi. Nhưng 5 ngày sau, một người bạn thân lại tiết lộ chồng tôi đang ngoại tình. Những lời bạn nói, những dẫn chứng bạn đưa ra, cộng với những dấu hiệu của chồng khiến tôi sốc vô cùng. Tôi đau khổ, nghĩ đến những điều tệ hại. Lúc đó tôi không biết nên gọi điện chất vấn chồng ngay hay im lặng theo dõi.

mot tin nhan cua vo khien anh chong say nang quay dau ve bo
Chị Liên chỉ dùng một tin nhắn để thử chồng, qua đó biết được vị trí của mình luôn quan trọng nhất trong lòng chồng. Ảnh: Dreamstime.

Trước đó không thiện cảm với cách theo dõi chồng ngoại tình của em gái nên tôi không làm theo nó. Tôi lên mạng đọc những thông tin về ngoại tình. Tình cờ đọc được một bài viết chỉ ra 9 chiêu trị chồng ngoại tình. Tôi đọc ngấu nghiến bài viết ấy và tìm đến chuyên gia tâm lý.

Khi có một người thầy hướng dẫn, kỳ lạ tôi ổn định được cảm xúc của mình, nhìn lại về chồng và mình thấu đáo hơn. Thầy tôi có nói, bản năng của đàn ông đi ngoại tình chỉ thích cơi nới chứ không muốn đập phá. Nhưng quá trình đi cơi nới dù có hăng hái đến đâu, hay chiến thắng cỡ nào mà có tin báo "Tử cấm thành" của mình có nguy cơ bị một tên lạ mặt nào đó chiếm đóng thì họ sẽ bỏ hết để về lo giữ thành của mình.

Tôi quyết định thử chồng. Hôm đó là ngày 12/7, anh ấy đi công việc trên Hà Nội. Tôi mua một sim rác và nhắn tin đến số anh: "Mày liệu mà giữ vợ". Nhắn xong tôi xả sim xuống bồn cầu. Lúc đó tôi rất sợ, các con đi học, nhỡ may chồng về nổi giận tôi tính sao. Vừa phơi quần áo mà chân tay tôi run bần bật. Tôi quyết định phơi nhanh chóng sẽ sang nhà ngoại ăn cơm để tránh anh ấy.

Đang dắt xe ra khỏi nhà, tôi giật mình khi chồng đã lù lù sau lưng. Mới 30 phút trước anh còn trên Hà Nội. Tôi thấy mắt anh đầy sự căm phẫn, đầy sự tức tối, đầy hoài nghi. Giọng nói cố dịu xuống nhưng nghe vẫn đáng sợ: "Em đi đâu đấy?".

Tôi thì run, nhưng cũng cố thản nhiên đáp: "Em sang bà ngoại ăn cơm". Anh lừ lừ. Thế là tôi chạy xe trước, anh lái ô tô theo sau. Bữa cơm hôm đó tôi biết anh thực sự nuốt không trôi. Ánh mắt anh vẫn nhìn tôi dò chừng, căm phẫn lắm. Thấy anh như thế, tôi tự tin hơn, càng tỏ ra như không biết gì.

Nhưng từ đó, tôi đi đâu là chồng hỏi cặn kẽ. 15 phút sau anh đã gọi hình ảnh cho tôi. Vài bữa đến phòng tập, tôi nhìn tầng hai xuống thấy chiếc xe của anh đỗ dưới sân. Anh ấy từ đó ở nhà nhiều, quan tâm và thể hiện tình yêu với tôi hơn, nhưng cũng kiểm soát, canh chừng hơn, khiến tôi muốn ngạt thở.

Chuyên gia tâm lý chúc mừng vì chồng vẫn còn rất yêu tôi. Tôi vui nhưng quả thực thấy bí bách. Anh ấy bị vấn đề tiêu hoá, căng thẳng khiến anh thường xuyên đau dạ dày. Nhiều lúc chứng kiến cơn đau của anh do mình gây ra mà tôi chỉ biết giấu đi nước mắt. Tôi muốn thú nhận tin nhắn đó là do mình gửi.

Một đêm vào khoảng 2 giờ sáng, tôi nói nhỏ với chồng: "Em muốn nói với anh sự thật này. Em không biết anh nghĩ sao nhưng đây là sự thật". Chồng tôi bật dậy, rồi kéo tôi ngồi dậy nói chuyện tử tế. "Cái tin nhắn kia là em gửi cho anh. Em muốn thử xem anh còn yêu em nữa không".

Ban đầu anh không tin. Còn nói phải đưa bằng chứng ra, nhưng sim thì tôi trót vứt mất rồi. Lúc nằm xuống, ánh mắt chồng vẫn hoài nghi lắm. Nhưng tin hay không là do anh. Tôi chỉ quan tâm mình đã trút được gánh nặng.

Mới vài tháng trước, tôi lại nhận được tin nhắn tố chồng tôi ngoại tình. Lạ lùng, đọc tin đó tôi thấy nhẹ bẫng. Nó không còn điều khiển được cảm xúc của tôi nữa. Tôi cho anh xem tin này, nhưng ngay sau đó tôi nói luôn: "Anh không phải lo đâu. Em tin anh yêu em". Chồng tôi cười hạnh phúc và ôm chặt vợ trong lòng.

Nhờ tham gia nhiều khoá học, chỉ trong thời gian rất ngắn, tôi cảm giác mình đã thành một con người hoàn toàn khác. Việc tôi quan tâm hiện tại là con cái, kiếm tiền và chăm lo bản thân. Với chồng, tôi đặt niềm tin tuyệt đối vào anh là đủ.

Chuyên gia tâm lý Vera Hà Anh lý giải, khi biết chồng ngoại tình phụ nữ sẽ trải qua đủ các trạng thái mất ăn mất ngủ, dày vò bản thân, bỏ bê công việc, con cái, chán nản, hận thù... Bạn cũng nghĩ ra trăm phương nghìn kế từ muốn trả thù bồ của chồng, đến muốn chết để người đàn ông ấy phải ân hận suốt đời, hay muốn ly hôn để không bao giờ phải nhìn bản mặt con người phụ bạc ấy. Dù bạn có chọn điều gì thì người phải gánh chịu mất mát lớn nhất vẫn là bạn.

Trước khi quyết định làm gì, chị em nên suy nghĩ thật kỹ và tìm đến các chuyên gia tư vấn là một giải pháp nên làm. Trường hợp chị Liên, đã áp dụng chiêu "Lấy độc trị độc". Tin nhắn "Mày liệu mà giữ vợ" là một dạng tin nhắn mơ màng, nửa vời. Có thể hiểu là người đàn ông ngoại tình, khéo mà vỡ lở thì mất vợ. Cũng có thể là người phụ nữ ngoại tình, chồng lo mà giữ. Đối với chồng chị Liên, vì có tật nên sẽ "mắc câu", nghĩ vợ cũng đang lừa dối mình.

Tuy nhiên, chuyên gia Vera Hà Anh khuyên, khi áp dụng cách này chị em nên khéo léo trong việc sử dụng ngôn từ. Quan trọng nhất là nhắn tin xong phải giữ lại sim để làm bằng chứng bảo vệ sự trong sạch của mình.

mot tin nhan cua vo khien anh chong say nang quay dau ve bo

70% những cuộc ái ân lần đầu với với phụ nữ không phải vợ mình có sự trợ giúp của hơi men

Say rượu và ngoại tình thường đi đôi với nhau như hình với bóng.

mot tin nhan cua vo khien anh chong say nang quay dau ve bo

Chia tay vì chồng ngoại tình nhiều lần, giờ anh ta xin tha thứ, liệu tôi có nên tin tưởng?

Bước qua tuổi 18, tôi lấy chồng. Không phải gia cảnh nghèo khó đến nỗi bố mẹ không nuôi nổi, nhưng tôi không muốn học, ...

https://giadinh.vnexpress.net/tin-tuc/to-am/mot-tin-nhan-cua-vo-khien-anh-chong-say-nang-quay-dau-ve-bo-3751423.html

/ vnexpress.net