Tôi chán vợ sau 2 năm chung sống

Con ốm suốt mà vợ đòi đi du lịch suốt. Thấy ai có áo mới, kiểu tóc mới, hay đi ăn đi chơi ở đâu là tị nạnh, phụng phịu.

Tôi 29 tuổi, lấy vợ được hơn 2 năm, có bé trai gần một tuổi. Tôi đi làm công nhân tại Hà Nội, thu nhập cộng thêm làm ngoài giờ tầm 13 triệu. Vợ mới đi làm nhân viên văn phòng được 5 tháng, thu nhập khoảng 5 triệu mỗi tháng. Chúng tôi đang thuê một căn nhà với giá cả điện nước khoảng 3,5 triệu/ tháng. Ngày trước vợ ở nhà trông con từ lúc chửa đến khi con được 17 tháng thì tôi muốn vợ đi làm để phụ kinh tế cùng mình. Cũng từ đây mâu thuẫn nảy sinh ngày một nhiều giữa hai vợ chồng.

Số là vợ muốn làm lễ tân nhà hàng, khách sạn nhưng không xin được, cô ấy bảo thế thì ở nhà. Mẹ tôi nhờ quen biết xin cho vào một công ty với mức lương như trên, nhưng vợ liên tục muốn bỏ việc, mong ước của vợ là phải kiếm được công việc nhẹ nhàng, lương cao nhưng không chịu đi tìm việc. Đặc biệt vợ không biết giữ tiền, làm ra bao nhiêu là phải nghĩ cách ăn tiêu cho bằng hết, ăn cơm mà chỉ có 2 món mặn với một món canh là không chịu. Con nhỏ đau ốm suốt mà vợ lúc nào cũng đòi đi du lịch các kiểu. Lên mạng xã hội thấy ai có cái áo mới, kiểu tóc mới hay đi ăn, đi chơi ở đâu là tị nạnh, phụng phịu. Tôi nhiều lần phân tích nặng có nhẹ có nhưng được 2,3 hôm lại đâu vào đấy.

Con cái cô ấy không phải đón, hai ngày cuối tuần ở nhà không tự nấu được cơm mà chờ tôi đi làm về nấu. Nhiều lúc tôi cảm thấy mệt mỏi, chán nản kinh khủng. Đợt trước con ốm, cộng thêm lo nghĩ nhiều nên tôi bị trào ngược dạ dày, thuốc thang mãi không đỡ, tôi tụt từ 64kg xuống 50kg, muốn giải thoát khỏi tình trạng này nhưng lại thương con, mà sống chung tiếp chắc tôi chịu không nổi nữa. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Tâm sự của những cô hầu phòng ở Dubai

Một nữ hầu phòng ở Dubai cảm thấy tim đập chân run khi lần đầu tìm thấy 3.000 USD mà khách thuê để quên dưới ...

Diễn viên Quốc Tuấn: \'Bôm đã chịu đau đớn gấp 1.000 lần\'

Nghệ sĩ Quốc Tuấn tâm sự rằng điều khiến anh cảm thấy thành công nhất chính là truyền được cho con sự tự tin. Nhờ ...

Siu Black: ‘Tôi sợ phải chết một mình’

“Họa mi núi rừng” tâm sự rằng chị không sợ chết, Chúa gọi lúc nào là đi lúc đó nhưng cũng như nhiều nghệ sĩ ...

https://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/toi-chan-vo-sau-2-nam-chung-song-3655906.html

/ Vinh/Vnexpress.net