Tố GV nhét chất bẩn vào vùng kín bé: Khẳng định nóng

Theo cô M, năm học trước, mẹ của Y từng tố cô một sự việc khác cũng liên quan đến cháu Y nhưng đã được nhà trường xử lý.

Xung quanh xôn xao vụ tố cô giáo nhét chất bẩn vào vùng kín bé gái, ngày 10/4, Công an huyện Đại Từ (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, hiện chưa có căn cứ khẳng định cô giáo mầm non bôi chất bẩn vào vùng kín của bé gái 5 tuổi như phụ huynh tố cáo.

Cô giáo bị tố đó là cô Hoàng Thị M. (giáo viên ở Trường Mầm non V.T, xã Vạn Thọ).

Theo đó, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Đại Từ đã ra quyết định trưng cầu, giám định, giám định bộ phận sinh dục và giám định tỷ lệ tổn hại sức khỏe của cháu B.Y (5 tuổi, học trường mần non V.T).

to gv nhet chat ban vao vung kin be khang dinh nong
Bà và mẹ cháu Y. nói về sự việc. Ảnh: Vietnamnet.

Đồng thời, cháu cũng được đưa đến Trung tâm Pháp y tỉnh Thái Nguyên để tiến hành giám định và thu giữ mẫu dịch âm đạo, mẫu máu, sau đó gửi lên Viện Pháp y Quốc gia giám định độc chất.

Nói về việc này, cùng ngày, trao đổi với báo Đất Việt, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Đại Từ cho biết đã nắm được kết luận ban đầu về sự việc trên.

"Hiện cô M vẫn đi làm bình thường, cháu bé thì vẫn như trước, không có dấu hiệu gì của sự hoảng loạn", lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Đại Từ cho biết.

Trong khi đó, chị Nguyễn Bích N (27 tuổi, mẹ cháu Y) cho rằng, chị vẫn chưa nắm được kết luận ban đầu về sự việc, còn hiện tại cháu Y vẫn chưa hoàn toàn được bình thường như trước.

Về phía cô M, theo thông tin trên báo chí, cô M khẳng định, ngày 6/3 (ngày phụ huynh phản ánh sự việc xảy ra) cô không gặp cháu Y.

“Đầu năm học, nhà trường đã yêu cầu cam kết về đạo đức nhà giáo nên tôi có nhận thức về vấn đề này, không làm những việc sai trái. Còn sự việc như thế nào đợi khi công an kết luận sẽ rõ ràng.

Khi tiếp nhận thông tin tố cáo như vậy, tôi cảm thấy bình thường bởi mình không làm thì không sợ. Tôi cũng mong các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc để làm sáng tỏ mọi việc, lấy lại danh dự cho tôi” - cô M nói.

Cũng theo cô M, phía gia đình chưa từng phản ánh trực tiếp tới cô về vụ việc. Bản thân cô chưa trực tiếp được đọc bản tố cáo của phụ huynh mà chỉ được biết qua mạng và rồi được nghe khi làm việc với cơ quan công an. Cô M cho hay mình cũng chính là cô ruột của cháu Y.

to gv nhet chat ban vao vung kin be khang dinh nong
Bé gái 5 tuổi được chẩn đoán viêm âm đạo do tạp khuẩn - Ảnh: Gia đình cung cấp

Trước đó, theo phản ánh của chị N, vào tối ngày 6/3, trong lúc tắm cho con, chị N phát hiện đũng quần cháu bị dính các chất nhầy màu trắng, vàng. Vùng kín của cháu xuất hiện nhiều chất dịch bẩn, khi cho lên tay rất nhớt, cho xuống nước không có bọt, dính và khó rửa.

Theo chị N, sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã báo với Ban giám hiệu nhà trường cũng như cơ quan công an. Công an huyện Đại Từ cũng đã đưa cháu đi kiểm tra, lấy mẫu chất dịch nhầy xét nghiệm.

Ngoài ra, chị N cũng thông tin thêm, gia đình chị và cô M đang có mâu thuẫn trong việc chia tài sản của bố mẹ. Tuy việc này chưa được thực hiện, đang chỉ trong giai đoạn bàn bạc nhưng 2 bên từng có lần to tiếng.

to gv nhet chat ban vao vung kin be khang dinh nong Diễn biến sự việc cô giáo bị ‘tố’ bôi chất bẩn vào vùng kín bé gái 5 tuổi ở Thái Nguyên

Ngay khi nhận thông tin phụ huynh tố cô giáo bôi chất bẩn vào vùng kín của con gái, cơ quan chức năng vào cuộc ...

to gv nhet chat ban vao vung kin be khang dinh nong Phụ huynh tố giáo viên nhét chất bẩn vào vùng kín bé gái 5 tuổi

Chị N.B.N. tố cáo giáo viên trường Mầm non xã Vạn Thọ (Đại Từ, Thái Nguyên) nhét chất bẩn vào vùng kín của con gái ...

/ http://baodatviet.vn