Tính năng xe Toyota Hilux 2023 sắp về Việt Nam

Toyota Hilux 2023 mới sở hữu phong cách hầm hố, thể thao hơn so với thế hệ cũ.

Sau nhiều tháng nhận đặt cọc, một tư vấn bán hàng cho biết, Toyota Hilux 2023 sẽ về đại lý Việt Nam ngay trong tháng 3 này. Đáng chú ý, Toyota Hilux 2023 sẽ chỉ được bán ra với một phiên bản 2.4 4x2 AT trong thời gian đầu, với giá bán dự kiến 852 triệu đồng. Mức giá này cao hơn nhiều so với xe đời trước cùng phiên bản chỉ có giá từ 674 triệu đồng.

Tính năng xe Toyota Hilux 2023 sắp về Việt Nam - 1
Toyota Hilux 2023 được cho là sẽ về Việt Nam trong tháng 3. (Ảnh: Toyota)
 
 Theo tiết lộ, Toyota Hilux 2023 sẽ được nâng cấp về mặt trang bị cho tương xứng với giá bán cao hơn. Toyota Hilux 2023 là mẫu xe có kích thước lớn nhất trong phân khúc xe bán tải cỡ trung và chỉ nhỏ hơn so với mẫu Ford Ranger, lớn hơn toàn bộ các mẫu xe Isuzu D-max, Mazda BT-50, Nissan Navara và Mitsubishi Triton.

Theo bảng thông số và trang bị được phía đại lý chia sẻ, phiên bản Hilux 2.4 4x2 AT sẽ được trang bị thêm cụm đèn chiếu sáng bi-LED tương tự bản Adventure trước đây cùng đèn phanh LED trên cao. Cụm đèn này có thể tự cân bằng góc chiếu và có chức năng đèn chờ dẫn đường. Trong khi đó, mẫu cũ dùng đèn halogen kèm choá phản xạ.

Đầu xe Toyota Hilux 2023 có nhiều đổi mới so với thế hệ cũ. Qua đó, xe mang phong cách hầm hố, thể thao hơn. Nổi bật nhất là cụm lưới tản nhiệt hình thang với các nan lưới to kết hợp với cản dưới hầm hố và bắt mắt hơn.

 

Nhìn từ bên hông, thân xe Hilux 2023 cho thấy sự cứng cáp và mạnh mẽ với nhiều đường gân dập nổi. Phần gương chiếu hậu tích hợp khả năng chỉnh điện lẫn xi-nhan, cùng thiết kế khí đông học mới mẻ.

Phần thân xe được nâng đỡ bởi cặp mâm đa chấu kích thước 17 - 18 inch tùy phiên bản. Tay nắm cửa trước to và dài hơn bản cũ, tôn lên sự mạnh mẽ và sang trọng của xe. Khoang chở hàng của Toyota Hilux 2023 có dung tích khá lớn giúp tối ưu cho việc vận chuyển hàng hóa.

Tính năng xe Toyota Hilux 2023 sắp về Việt Nam - 2

Khoang nội thất của Hilux 2023. (Ảnh: Toyota)

Ngoài ra, phiên bản này còn có động cơ Euro 5 mới. Động cơ này vẫn cho công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm nhưng khác ở tiêu chuẩn khí thải. Hộp số vẫn là loại tự động 6 cấp. Bản này dùng hệ dẫn động cầu sau.

Ở bên trong, khoang nội thất của Toyota Hilux 2023 khá tiện nghi hiện đại. Chẳng hạn như cụm vô lăng được tái thiết kế và có khả năng điều chỉnh vị trí. Tại khu vực điều khiển trung tâm có khay đựng nước, các nút bấm chuyển chế độ lái...

Tính năng xe Toyota Hilux 2023 sắp về Việt Nam - 3

(Ảnh: Toyota)

Một điểm cộng trên Toyota Hilux 2023 thế hệ mới là trang bị cửa gió ở hàng ghế sau. Điều này giúp cho khả năng làm mát của khoang cabin được cải thiện.

Tính năng xe Toyota Hilux 2023 sắp về Việt Nam - 4

(Ảnh: Toyota)

https://vtc.vn/tinh-nang-xe-toyota-hilux-2023-sap-ve-viet-nam-ar746085.html

BẰNG LĂNG / VTC News