Tình cũ Sĩ Thanh bị chỉ trích vì chửi thề trên sóng truyền hình

Tình cũ của Sĩ Thanh bị cộng đồng mạng chỉ trích vì cách hành xử thô lỗ trước các giám khảo và khán giả truyền hình.

Mới đây, sau khi đêm chung kết của chương trình Quý ông hoàn hảo lên sóng, tình cũ của Sĩ Thanh là Lưu Đông nhận về nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng vì có hành động chửi thề trên sóng truyền hình cũng như cách cư xử không có chừng mực.

phần thử thách “Đời thường”, yêu cầu từ phía chương trình dành cho 5 quý ông là xử lý tình huống vợ không may qua đời, phải sống cảnh gà trống nuôi con. Nhưng,g cô con gái 14 tuổi lại có thai với một người đàn ông là gia sư tại nhà.

 

tinh cu si thanh bi chi trich vi chui the tren song truyen hinh

5 quý ông tham gia chương trình.

Trong quá trình thực hiện yêu cầu của chương trình, Lưu Đông khiến khán giả thất vọng khi có phần xử lý tình huống ngây ngô, thiếu kiểm soát. “Bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam” sử dụng những từ ngữ thiếu lịch sự, thậm chí chửi thề và gọi con gái là “mày”.

Điều này đã khiến Phi Thanh Vân không nhịn được và mắng mỏ Lưu Đông trên sóng truyền hình: “Chị không thích em sử dụng ngôn ngữ không được văn minh. Em rất đẹp trai, rất nhanh, rất linh hoạt nhưng em thiếu chiều sâu về kiến thức, thiếu đi sự điềm tĩnh”.

 

tinh cu si thanh bi chi trich vi chui the tren song truyen hinh

Lưu Đông thực hiện tình huống mà chương trình đưa ra.

Miko Lan Trinh và Tuyền Mập cũng phải lên tiếng nhắc nhở Lưu Đông về cách nói chuyện thô lỗ, thiếu lịch sự. Cộng đồng mạng cũng thể hiện sự đồng tình với dàn giám khảo về cách xử lý tình huống của Lưu Đông. Hầu hết ý kiến của dân mạng cho rằng Lưu Đông chỉ được vẻ bề ngoài là đẹp trai, hút mắt người nhìn nhưng cách nói chuyện thể hiện sự thiếu tôn trọng người khác và bất lịch sự.

Có bình luận chỉ trích tình cũ Sĩ Thanh như sau: “Dù bạn có đẹp như thế nào cũng phải thể hiện với mọi người mình là người có học, tôn trọng người khác nhé. Không hiểu sao hồi đó Sĩ Thanh có thể quen được một người đàn ông như thế này”.

 

tinh cu si thanh bi chi trich vi chui the tren song truyen hinh

Sĩ Thanh - Lưu Đông thời còn mặn nồng.

Trước đây, Lưu Đông được mọi người biết đến với vẻ ngoài điển trai và thân hình sáu múi, được gọi là “bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam”. Anh cũng từng là một người mẫu tự do và tham gia một vài MV của nghệ sĩ. Lưu Đông từng gây chú ý khi trở thành bạn trai của Sĩ Thanh. Lưu Đông – Sĩ Thanh từng có hai năm gắn bó và chuyện tình yêu xa lãng mạn. Cuối năm 2018, cả hai chính thức “đường ai nấy đi”.

tinh cu si thanh bi chi trich vi chui the tren song truyen hinh Sĩ Thanh lần đầu chia sẻ về nguyên nhân chia tay bạn trai kém tuổi

Sĩ Thanh “đốt cháy“ ánh nhìn trong bộ ảnh mới, khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên“.

tinh cu si thanh bi chi trich vi chui the tren song truyen hinh Sĩ Thanh diện váy corset tôn vòng một

Ca sĩ thực hiện bộ ảnh mới với phong cách gợi cảm.

/ http://danviet.vn