Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 19/11/2019: HLV Nishino không quan tâm tới thành tích ở Mỹ Đình

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 19/11/2019 nổi bật là quan điểm của HLV Akira Nishino về thành tích bất bại của tuyển Thái Lan ở Mỹ Đình.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 19/11/2019 nổi bật là quan điểm của HLV Akira Nishino về thành tích bất bại của tuyển Thái Lan ở Mỹ Đình.

HLV Nishino không quan tâm tới thành tích ở Mỹ Đình

 

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra lúc 20h ngày 19/11 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Để khích lệ tuyển Thái Lan, truyền thông nước này đã nhắc lại thành tích bất bại trên SVĐ Mỹ Đình của "Voi chiến". Trong 4 lần đối đầu gần nhất của Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình, đội khách chưa từng trắng tay.

Tuy nhiên, HLV trưởng tuyển Thái Lan Akira Nishino lại không mấy quan tâm đến các thông số này.

Ông chia sẻ: "Trước đây tôi cũng đã nói nhiều lần rồi, tôi thực sự không quan tâm tới những con số đó đâu. Tôi luôn luôn tập trung vào trận đấu sắp tới và những gì đội bóng sắp đối mặt. Tôi tin các cầu thủ sẽ chơi tốt. Chúng tôi có nhiều cầu thủ đã quen với mặt sân Mỹ Đình, đó là một lợi thế".

FIFA nhận định về trận "đại chiến" Việt Nam - Thái Lan

 

Trên trang chủ của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) có bài viết nhận định về bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong đó, tác giả nhận định cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan và "derby Đông Nam Á".

Bài viết mô tả: "Trận derby của khu vực Đông Nam Á sẽ là tâm điểm của bảng G tại vòng loại World Cup 2022. Đội bóng đầu bảng, Việt Nam sẽ tiếp đón đội bóng xếp thứ 2 là Thái Lan. Đội chủ nhà vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trước đội khách ở đấu trường World Cup, sau 2 trận thua và 1 trận hòa.

Một chiến thắng sẽ giúp Việt Nam gia tăng cách biệt với chính đối thủ trong trận đấu sắp tới. Trong trường hợp để thua, họ cũng có thể sẽ để cho Thái Lan vượt mặt ở bảng đấu này. Ở trận đấu còn lại, đội tuyển Malaysia chắc chắn sẽ hướng tới chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước đội bóng yếu nhất bảng - đội tuyển Indonesia ngay trên sân nhà".

Tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng với 10 điểm. Thái Lan có 7 điểm tạm đứng thứ hai. UAE và Malaysia có cùng 6 điểm, chia nhau hai vị trí tiếp theo. Indonesia chưa có điểm nào sau 4 trận đấu và đứng cuối bảng.Báo Thái cảnh báo HLV Nishino về 4 cầu thủ Việt Nam

 

Tờ SMM Sport (Thái Lan) đánh giá, 4 cầu thủ "nguy hiểm" bậc nhất của tuyển Việt Nam là Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng. Đồng thời, nhắc nhở vị chiến lược gia người Nhật cần cảnh giác đặc biệt đến 4 cầu thủ này nếu như muốn giành thắng lợi.

Quang Hải là ngôi sao nhận được đánh giá cao nhất từ báo chí Thái Lan. Truyền thông xứ Chùa Vàng khẳng định, Quang Hải có cái chân trái thực sự "đáng gờm".

SMM Sport viết: “Quang Hải sở hữu cái chân trái đáng sợ. Anh là ngòi nổ của tuyển Việt Nam và thường xuyên tạo ra cơ hội nguy hiểm. Quang Hải cũng thích di chuyển rộng để gây hỗn loạn hàng thủ đối phương”.

Trong khi đó, dù thời gian qua Công Phượng ít có cơ hội thi đấu cũng như thể hiện trên sân chưa hẳn đúng như thực lực của anh. Tuy nhiên, SMM Sport vẫn gọi Công Phượng là "Messi Việt Nam" và nhắc lại "Công Phượng đã nổi lên từ cấp độ đội trẻ với kỹ thuật và tốc độ thượng thừa".

Ngoài ra, SMM Sport cũng tin rằng chiều cao 1,89 m sẽ giúp Văn Lâm có lợi thế trong những tình huống tranh chấp bóng bổng. Văn Lâm có đẳng cấp của một cầu thủ châu Âu, đang có phong độ tốt và là "điểm tựa vững vàng của tuyển Việt Nam thời gian qua".

Còn Văn Hậu được SMM Sport nhận định là "tương lai của tuyển Việt Nam". Tác giả bài viết nhắc việc Văn Hậu được đề cử cho danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á" và nhận định "như vậy là đủ hiểu anh ta xuất sắc đến nhường nào".

Vi An (T/h)

Báo Thái cảnh báo HLV Nishino đặc biệt để mắt tới 4 cầu thủ tuyển Việt Nam

Truyền thông Thái Lan đưa ra nhiều lời nhắc nhở dành cho HLV trưởng Akira Nishino trước khi bước vào "đại chiến" với tuyển Việt ...

Chủ tịch FAT: "Sẽ đánh giá HLV Nishino sau trận Việt Nam"

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung sẽ đánh giá HLV Akira Nishino, bất chấp kết quả gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup.

HLV Thái Lan coi Việt Nam là tấm gương, thủ môn Kawin lại nhắc về quá khứ thắng 3-0 trên Mỹ Đình

Tại họp báo, HLV Nishino thừa nhận Việt Nam là một tấm gương để Thái Lan học tập. Trong khi đó, thủ môn Kawin Thamsatchanan lại ...

/ www.doisongphapluat.com