Tin mới nhất vụ “nhà ngoại cảm” nói có 3 tấn vàng trong hang đá ở Lạng Sơn

Liên quan đến vụ tin đồn về 3 tấn vàng trong hang đá ở Lạng Sơn, nhóm người tự xưng là “nhà ngoại cảm” đã dỡ bỏ lều bạt và dời đi.

Theo tin tức từ báo Dân việt, trưa ngày 3/8, ông Hoàng Văn Ấn, Chủ tịch UBND xã Mông Ân, huyện Bình Gia (Lạng Sơn) cho biết, mới đây, ông Lương Chính Khang, SN 1979, ở TP. Hà Nội, người tự xưng là “nhà ngoại cảm” thông tin lên mạng xã hội trong hang Bò Hống có vàng đã dỡ lều bạt tại khu vực quả đồi và dời đi.

tin moi nhat vu nha ngoai cam noi co 3 tan vang trong hang da o lang son

Khu vực quả đồi nơi nhóm “nhà ngoại cảm” đồn thổi có vàng. (Ảnh: Báo Dân việt).

Cũng theo ông Ấn: “Kể từ ngày 18/7 đến nay, chúng tôi không thấy nhóm người ở Hà Nội quay lại trụ sở xã làm việc, hay trình các giấy tờ liên quan đến việc khai thác khoáng sản. Hiện tại, nhóm người này cũng không có mặt tại Lạng Sơn”.

Ngoài ra, ông Ấn khẳng định, thông tin nói trong hang Bò Hống có vàng hoàn toàn không có cơ sở.

Chủ tịch UBND xã Mông Ân cho biết thêm, thông tin ông Khang nói mình có giấy tờ chứng minh là chủ sở hữu quả đồi cũng là không chính xác. Hiện tại quả đồi (nơi nhóm người thông tin có vàng) do thôn quản lý. Tại khu vực quả đồi này, lực lượng công an xã vẫn thường xuyên giám sát, nhằm đảm bảo an ninh khu vực.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa từ trước, một người tự xưng là nhà ngoại cảm ở Hà Nội đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh, video tuyên bố tìm thấy cửa hang Bò Hống, nơi cất giấu 3 tấn vàng tại xã Mông Ân, huyện Bình Gia từ năm 1305. Ngay sau đó, nhóm người đã cử 2 thanh niên dựng lều bạt và trông coi tại khu vực quả đồi.

Sáng ngày 14/7, có 5 người được cho là nhà tâm linh ở Hà Nội đến xã Mông Ân, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn trình báo tìm thấy số lượng vàng lớn ở hang Bò Hống và muốn xin phép được khai thác. Sau đó, lực lượng chức năng của xã cùng nhóm người được cho là nhà tâm linh đã đến kiểm tra nhưng không có gì.

Thực chất khu vực nhóm người này cho rằng có vàng là một quả núi, xung quanh chỉ toàn đất đá và cũng không có cái hang nào tại đây.

tin moi nhat vu nha ngoai cam noi co 3 tan vang trong hang da o lang son Làm rõ vụ kho báu 3 tấn vàng ở Lạng Sơn của nhóm người từ Hà Nội

- Công an huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn đang củng cố hồ sơ về vụ kho báu 3 tấn vàng mà nhóm người đến ...

tin moi nhat vu nha ngoai cam noi co 3 tan vang trong hang da o lang son Thông tin bất ngờ về kho báu 3 tấn vàng trong hang đá ở Lạng Sơn

- Lực lượng chức năng huyện Bình Gia (Lạng Sơn) lên tiếng xác minh về thông tin tìm thấy kho báu 3 tấn vàng trong ...

/ http://www.nguoiduatin.vn