Tiến Linh thừa nhận phong độ kém

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh thể hiện quyết tâm cải thiện về chuyên môn để phù hợp với yêu cầu chiến thuật của HLV Troussier.

"Tôi và CLB thi đấu không như mong muốn, không đạt mục tiêu đề ra. Tôi muốn quên đi việc ghi rất ít bàn thắng, khi mục tiêu của bản thân cao hơn rất nhiều. Tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa, mong sẽ thể hiện được khác biệt hơn", tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chia sẻ trước buổi tập chiều nay (28/8) cùng U23 Việt Nam.

Chân sút của CLB Bình Dương là một trong 4 cầu thủ được huấn luyện viên Philippe Troussier triệu tập sớm lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho loạt trận quốc tế trong tháng 9. Tiến Linh cùng Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tuấn Anh, Đinh Thanh Bình tạm thời tập cùng đội U23.

Tiến Linh không có phong độ tốt trong mùa giải 2023.

Tiến Linh không có phong độ tốt trong mùa giải 2023.

Tiến Linh từng được HLV Troussier triệu tập ở đợt tập trung trước. Tuy nhiên, anh không thi đấu do chấn thương. Tiền đạo 25 tuổi hi vọng có thể tận dụng thời gian để hoàn thiện bản thân, phù hợp với yêu cầu của huấn luyện viên trưởng. Mục tiêu của Tiến Linh trước mắt là cố gắng tập luyện để được ra sân ở trận đấu sắp tới.

 

"Mỗi HLV có chiến thuật riêng. Trong mùa giải vừa qua, tôi cũng thi đấu ở nhiều vị trí để đáp ứng yêu cầu về chuyên môn cho CLB cũng như đội tuyển. Tôi hi vọng sẽ có sự tiến bộ về mặt chuyên môn", Tiến Linh chia sẻ.

Trong đợt tập trung này, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Palestine. Đây là đối thủ được đánh giá ngang tầm với thầy trò HLV Troussier. Trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất, Palestine xếp thứ 96, kém đội tuyển Việt Nam chỉ một bậc.

"Tôi hào hứng khi đối đầu với đối thủ mạnh. Hi vọng đội tuyển Việt Nam sẽ được cọ xát với những đội bóng ở tầm châu lục và thể hiện bộ mặt khác trong những trận sắp tới.

Hiện tại đội tuyển Việt Nam đang tập trung với con người chưa chuẩn chỉnh nhất. Trong thời gian tới, HLV Troussier sẽ tăng cường chiến thuật. Toàn đội sẽ tập trung tối đa. Tôi hi vọng có thể đáp ứng được", Tiến Linh nói.

https://vtc.vn/tien-linh-thua-nhan-phong-do-kem-ar816037.html

PHƯƠNG MAI / VTC News