Tiến hành khám xét nhà người đàn ông nghi bắt cóc bé gái 9 tuổi

Công an huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên đã đến nhà đối tượng Trần Văn P., người đàn ông đi ô tô nghi bắt cóc trẻ em bị người dân vây bắt vào chiều 2/5. 

Tiếp tục thông tin liên quan đến sự việc bé gái 9 tuổi ở Hưng Yên nghi bị Trần Văn P. (39 tuổi, ở Đức Chính, Cẩm Giàng, Hải Dương) bắt cóc gây xôn xao dư luận.

Theo VOV, ông Hoàng Văn Chư - Chủ tịch UBND xã Đức Chính (Cẩm Giàng, Hải Dương) cho biết, nhân thân của gia đình Trần Văn P. rất tốt, tuy nhiên, Trần Văn P. từng có 2 tiền án về Tội trộm cắp tài sản và mới mãn hạn tù năm 2016.

“Sau khi nhận được thông tin vụ việc bắt cóc trẻ em liên quan đến P. xảy ra ở huyện Văn Giang (Hưng Yên) vào ngày 2/5, xã đã cử cán bộ xuống thông báo cho gia đình. Sáng 3/5, một số cán bộ Công an huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên cũng đã về xã xác minh thông tin, đồng thời, trong chiều 3/5, cơ quan công an đang tiến hành làm thủ tục khám xét nhà của P”.

tien hanh kham xet nha nguoi dan ong nghi bat coc be gai 9 tuoi
Người bị nghi là bắt cóc trẻ em bị người dân bắt lại. Ảnh: VOV

Ông Chư cũng cho biết thêm: “Sau khi ra tù anh P. có một xe ô tô, người dân tưởng rằng anh này làm nghề lái xe vì thường xuyên đi, ít khi thấy ở nhà. Từ ngày đi tù về, P. sống khá kín đáo, không có xích mích hay gây ra chuyện gì. Thời gian gần đây, P. thường xuyên vắng mặt trên địa bàn vì lái xe chở khách đi các tỉnh".

Trước đó, sự việc xảy ra vào chiều 2/5, người nhà cháu bé đang ngồi chơi bên hàng xóm thì phát hiện một đối tượng lạ mặt đi vào nhà bế bé gái 9 tuổi đang chơi 1 mình ra sân, và trước cổng có để chiếc xe ô tô BKS: 34A 186xx.

Ngay sau đó, người thân cháu bé đã tri hô, một số thanh niên hàng xóm đã nhanh chóng vây giữ lấy kẻ lạ mặt này. Sự việc sau đó cũng được báo cho chính quyền xã Phụng Công và Công an huyện Văn Giang.

Liên quan vụ việc, qua trao đổi, ông Đỗ Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Phụng Công xác nhận hình ảnh video clip được ghi lại trên địa bàn xã.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Kiều Trang (T/h)

tien hanh kham xet nha nguoi dan ong nghi bat coc be gai 9 tuoi Nghi bắt cóc trẻ em, người dân vây đánh người đi ô tô giữa ban ngày

Cho rằng, người đàn ông đi ô tô có ý định bắt cóc trẻ em, nên nhiều người dân đã hô hoán, vây đánh, bắt giữ người này.

tien hanh kham xet nha nguoi dan ong nghi bat coc be gai 9 tuoi Xông vào nhà bế bé gái ra ô tô, người đàn ông lạ mặt bị đánh trọng thương

(NLĐO)- Lẻn vào nhà dân ở Hưng Yên, người đàn ông lạ mặt bế cháu bé 9 tuổi ra xe ô tô bị người dân ...

/ doisongphapluat.com