Xông vào nhà bế bé gái ra ô tô, người đàn ông lạ mặt bị đánh trọng thương

(NLĐO)- Lẻn vào nhà dân ở Hưng Yên, người đàn ông lạ mặt bế cháu bé 9 tuổi ra xe ô tô bị người dân vây bắt do nghi ngờ bắt cóc trẻ em.

Sáng 3-5, một lãnh đạo Công an xã Phụng Công (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) cho biết Công an huyện Văn Giang đang điều tra làm rõ một vụ người dân phản ánh là trên địa bàn xã Phụng Công vào chiều 2-5.

xong vao nha be be gai ra o to nguoi dan ong la mat bi danh trong thuong

Người dân vây bắt người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em - Ảnh: Facebook

Theo lãnh đạo UBND xã Phụng Công, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 2-5, công an xã nhận được thông báo của người dân về việc có đối tượng xông vào 1 hộ gia đình ở làng Khúc (xã Phụng Công) có hành vi bắt cóc trẻ em. Ngay sau đó, người dân đã vây bắt được đối tượng.

Cụ thể, theo tường trình của gia đình cháu bé, khi một người thân đang ngồi chơi bên hàng xóm thì phát hiện một người đàn ông lạ mặt đi vào nhà bế bé gái 9 tuổi đang chơi một mình ra xe ô tô BKS 34A-186.94 đang chờ sẵn. Ngay lập tức người này đã tri hô người dân vây giữ người đàn ông này và thông báo lên cơ quan chức năng.

Trong quá trình vây, giữ người đàn ông này, một số người dân vì quá khích đã dùng dây trói cánh tay và có hành động đánh đập, khiến người đàn ông bị thương khá nặng, chảy máu ở vùng mặt. "Khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng xã đã khuyên giải người dân giải tỏa đám đông và đưa người này đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Văn Giang"- lãnh đạo Công an xã thông tin.

Qua kiểm tra trong xe, công an xã phát hiện giấy tờ, hộ chiếu và visa nhập cảnh sang Trung Quốc và nhiều ngoại tệ. Cơ quan chức năng cũng xác định tên người đàn ông này là P. có quê quán tại Hải Dương.

Theo vị lãnh đạo xã Phụng Công, theo thẩm quyền giải quyết, hiện người đàn ông này và toàn bộ xe ôtô, tang vật đã được đưa về công an huyện Văn Giang. "Liệu việc người đàn ông có phải đang bắt cóc trẻ em hay không vẫn đang được công an huyện Văn Giang điều tra làm rõ"- lãnh đạo xã nói.

Ng. Hưởng

xong vao nha be be gai ra o to nguoi dan ong la mat bi danh trong thuong Nghi án bé 9 tuổi bị người đàn ông lạ mặt bắt cóc ở Hưng Yên

Một cháu bé khoảng 9 tuổi ở xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên nghi bị người đàn ông lạ mặt bắt cóc.

xong vao nha be be gai ra o to nguoi dan ong la mat bi danh trong thuong Cảnh giác kẻ giả danh phụ huynh để xin đón trẻ

Một phụ nữ lạ đã giả danh phụ huynh đến lớp xin đón trẻ nhưng giáo viên nghi ngờ và cảnh giác nên đã không ...

xong vao nha be be gai ra o to nguoi dan ong la mat bi danh trong thuong Thực hư việc bé gái 5 tuổi mất tích sau khi ra đường chơi, gia đình nghi bị bắt cóc

Ngày 17.4, Công an quận Tân Phú (TPHCM) đã chính thức lên tiếng về sự việc "Cha tìm con gái mất tích sau khi ra ...

/ https://nld.com.vn