Tiền đạo của Manchester City bị nhầm thành... Bộ trưởng Mỹ

Cổ động viên của CLB Manchester City đã được một phen lo sốt vó khi hiểu nhầm thông tin từ một tờ báo Mỹ về việc bản hợp đồng mới của đội bóng Erling Haaland bị gãy xương mác.

Theo Daily Mail vào ngày 19/7 (giờ Việt Nam) đưa tin thì các CĐV của nửa xanh thành Manchester đã thực sự lo sợ khi tờ Washington Post của Mỹ đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội với nội dung " Haaland bị  gãy xương mác"

untitled.png -0
Erling Haaland bị các CĐV của Manchester City nhầm thành... Bộ trưởng Nội vụ Mỹ.

Nhiều CĐV của Manchester City chỉ đọc lướt qua dòng trạng thái và chứ không nghiên cứu kỹ nội dung nên hiểu nhầm rằng tờ báo Mỹ nói về bản hợp đồng mới 51 triệu bảng của đội bóng con cưng. Thực tế Washington Post đề cập đến không phải là tiền đạo người Na Uy mà là Bộ trưởng Bộ Nội vụ Mỹ Debra Haaland.

Tweet của tờ Washington Post là: “Không rõ mức độ nghiêm trọng về chấn thương của Haaland, người đã dính vết gãy ở xương mác, hoặc mất bao lâu để nó bình phục”. Tờ báo Mỹ cũng gắn ảnh bà Debra Haaland cũng nhưng bài viết liên quan đến việc Bộ trưởng Nội vụ xứ cờ hoa gặp chấn thương trong một chuyến đi bộ tại công viên quốc gia.

"Trong một giây, tôi đã nghĩ đó là Erling Haaland", một CĐV sau đó bình luận dưới dòng trạng thái của Washington Post. "Nên đăng tải lại (dòng trạng thái này) để CĐV ManCity loạn nhịp tim", một CĐV khác bình luận. Trong khi có nhiều người khác cho rằng các CĐV nên đọc kỹ nội dung trước khi bình luận, đồng thời cũng có người khuyên tờ báo Mỹ nên viết đầy đủ họ tên.

washington-post-haaland-7037.png -0
Dòng trạng thái đã gây ra sự hiểu nhầm của tờ báo Mỹ.

Gia nhập Manchester City vào tháng 6 vừa qua, Haaland được xem là xem là cầu thủ trẻ hiếm hoi có khả năng vươn tới tầm của cặp siêu sao Lionel Messi - Cristiano Ronaldo. Cũng như Mbappe, Haaland là mục tiêu "săn đón" của nhiều đội bóng lớn khắp châu Âu. Chân sút sinh năm 2000 sở hữu năng suất ghi bàn đáng nể với 85 lần lập công sau 88 lần ra sân cho  Dortmund.

https://cand.com.vn/the-thao/tien-dao-cua-manchester-city-bi-nham-thanh-bo-truong-my-i660941/

Nguyễn Bình / cand.com.vn