Thụy Vân: "Tôi chuyển đổi công việc chứ không rời đài"

Đã nhiều tháng không lên hình, Thụy Vân bị đồn đã rời đài truyền hình nhưng cô cho biết mình chỉ đang ở giai đoạn chuyển đổi công việc mà thôi.

Thụy Vân biết rằng có nhiều lời "bàn ra tán vào" khi cô không còn xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia như trước. Cách đây vài hôm, một người bạn còn nhắn tin cho cô "Em nói thật đi, em rời VTV rồi đúng không?". Tuy nhiên, người đẹp khẳng định cô không rời đài mà đang ở giai đoạn chuyển đổi sang một phòng ban khác. Trước đó, Thụy Vân có nhiều năm công tác tại Trung tâm tin tức VTV24.

Hoa hậu Thụy Vân.

Á hậu Thụy Vân.

Chia sẻ lý do của sự thay đổi này, Thụy Vân cho biết cô muốn tìm kiếm những cơ hội phát triển mới sau nhiều năm ở yên một chỗ. Thuộc nhân sự của phòng kinh tế nhưng cô được lãnh đạo đài phân công dẫn các chương trình thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như văn hóa, xã hội, kinh tế... Làm ở đài hơn 10 năm nhưng Thụy Vân vẫn hồi hộp mỗi lần dẫn bản tin. Cô khẳng định truyền hình là đam mê của mình và sẽ theo đuổi lâu dài. Thụy Vân đã và đang truyền kinh nghiệm làm MC cho nhiều á hậu, hoa hậu như Lương Thùy Linh, Phương Nga, Đỗ Mỹ Linh, Huyền My, Tú Anh...

Với Thụy Vân, tin đồn ly hôn chồng vẫn là điều kinh khủng nhất mà cô phải đối mặt. Không thường xuyên đăng ảnh chồng trên trang cá nhân và ít nhắc đến cuộc sống riêng nên rất nhiều người đồn vợ chồng cô đã 'đường ai nấy đi'. Ngay cả mẹ đẻ và mẹ chồng của cô mỗi khi ra đường cũng bị hàng xóm hoặc bạn bè túm lại hỏi vấn đề này. Thụy Vân kể mẹ chồng có lần phải dẫn mọi người đến nhà riêng của vợ chồng cô ở phố Bà Triệu (Hà Nội) để chứng minh rằng hai người vẫn đang gắn bó.

Kể với chồng về những lần bị đồn ly hôn, Thụy Vân chỉ nhận lại từ anh nụ cười xòa. "Anh ấy cũng không hiểu sao mọi người lại có thể phao tin như thế. Tôi vẫn đang sống hạnh phúc cùng chồng mình", á hậu Việt Nam 2008 chia sẻ.

Thụy Vân cùng các giám khảo Hà Kiều Anh, Phạm Kim Dung, Đỗ Mỹ Linh tại bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Thụy Vân cùng các giám khảo Hà Kiều Anh, Phạm Kim Dung, Đỗ Mỹ Linh (từ trái sang) tại bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Thụy Vân cho biết chồng cô không thích nổi tiếng và không bao giờ đồng ý để cô đăng ảnh rõ mặt mình trên cá nhân. Tuy nhiên, anh không khó chịu về sự nổi tiếng của vợ. Mỗi lúc Thụy Vân phải về muộn, anh thường chủ động đón đưa dù bản thân cũng rất mệt sau ngày dài làm việc. Thời gian Thụy Vân đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, ông xã cũng sẵn sàng lĩnh toàn bộ trách nhiệm chăm con. Không phải người quá lãng mạn nhưng anh vẫn cố gắng tạo niềm vui, sự bất ngờ cho vợ bằng những món quà vào các dịp đặc biệt.

Á hậu cho biết chồng cô không phải đại gia như mọi người vẫn đồn mà khả năng tài chính chỉ đủ trang trải cho cuộc sống của gia đình, lo cho con đi học trường quốc tế. Gần 10 năm làm vợ chồng, cả hai cùng nhau vun vén tổ ấm chứ không có sự phân chia rạch ròi "tiền anh, tiền tôi".

Thụy Vân và con trai Tony.

Thụy Vân và con trai Tony.

Con trai Tony của vợ chồng Thụy Vân nay đã 9 tuổi. Cậu nhóc rất thích có em và ngày ngày đòi mẹ sinh em bé. Thụy Vân cũng thấy đã đến lúc phải gác lại sự nghiệp một thời gian để sinh thêm bé thứ hai. Tuy nhiên, cô quan niệm con cái là chuyện trời cho nên vẫn phải chờ đợi.

Thụy Vân sinh năm 1986, đăng quang á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Sau đó, cô tiếp tục duy trì công việc MC, biên tập viên cho đến nay. Ngoài ra, cô còn đi dẫn cho nhiều chương trình lớn ở bên ngoài và làm giám khảo của các cuộc thi nhan sắc như Người đẹp Kinh Bắc, Người đẹp Phú Thọ...

Không lên sóng VTV từ tháng 7, Á hậu Thụy Vân nói gì? Không lên sóng VTV từ tháng 7, Á hậu Thụy Vân nói gì?

Khi phóng viên đặt câu hỏi về thông tin dừng công việc tại VTV, Á hậu Thụy Vân trả lời: "Cuộc sống của tôi vẫn ...

Dàn người đẹp ngồi Dàn người đẹp ngồi "ghế nóng" Hoa hậu Việt Nam 2020

Bên cạnh các chuyên gia quen thuộc, Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 còn có sự góp mặt của dàn người đẹp giàu ...

/ ngoisao.net