Dàn người đẹp ngồi "ghế nóng" Hoa hậu Việt Nam 2020

Bên cạnh các chuyên gia quen thuộc, Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 còn có sự góp mặt của dàn người đẹp giàu kinh nghiệm tại nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Theo công bố của BTC Hoa hậu Việt Nam 2020, Ban Giám khảo chính thức của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam năm nay gồm 7 thành viên là nhà sử học Dương Trung Quốc; nhà thơ, nhà báo Hữu Việt; GS.TS NGND Hoàng Tử Hùng; NTK Lê Thanh Hoà và các người đẹp Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Thụy Vân và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ban giám khảo quyền lực và đầy kinh nghiệm này sẽ đồng hành xuyên suốt với các thí sinh từ vòng sơ khảo đến chung kết.

Trong đó, Nhà sử học Dương Trung Quốc sẽ tiếp tục giữ vai trò Trưởng Ban giám khảo. Phó trưởng ban giám khảo là Nhà thơ, nhà báo Hữu Việt, Trưởng ban Văn hoá - Văn nghệ báo Nhân dân, người có kinh nghiệm nhiều năm tham gia Ban thư ký và Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

lo dien 7 giam khao quyen luc cua hoa hau viet nam 2020
Á hậu Thụy Vân lần đầu ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam

Trong số 7 giám khảo, Á hậu Thụy Vân là cái tên gây bất ngờ nhất. Á hậu Việt Nam 2008 từng là người dẫn chương trình nhiều kỳ Hoa hậu Việt Nam trước đây. Với phong thái chuyên nghiệp cũng như lối ứng xử thông minh, ở vai trò mới trong Ban giám khảo, Thuỵ Vân sẽ trở thành yếu tố góp phần truyền cảm hứng cho dàn thí sinh năm nay.

lo dien 7 giam khao quyen luc cua hoa hau viet nam 2020

Trong khi đó, Hoa hậu Hà Kiều Anh và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đều đã có kinh nghiệm "cầm cân nảy mực" tại Hoa hậu Việt Nam. Hoa hậu Hà Kiều Anh từng 2 lần được mời làm giám khảo các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, đồng thời cũng là giám khảo tại các cuộc thi sắc đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam như Miss World Việt nam 2019, Mister Việt Nam 2019. Còn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là hoa hậu duy nhất được mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (năm 2018) khi còn đang giữ vương miện. Lần đầu ngồi ghế nóng, nhưng không hề lép vế, người đẹp đã thể hiện được cái nhìn sắc sảo và độc lập.

Tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Tiểu Vy sẽ đảm nhận vai trò đại sứ, cùng Á hậu Phương Nga và Á hậu Thuý An tham gia vào các hoạt động đồng hành của cuộc thi. Bên cạnh đó, Hoa hậu VN 2016 Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh sẽ là host của 2 phần thi quan trọng: Người đẹp Nhân ái và Head to Head Challenge.

lo dien 7 giam khao quyen luc cua hoa hau viet nam 2020 Hoa hậu Việt Nam 2020 bị hoãn do covid-19

Cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam 2020 dự kiến tổ chức từ tháng 5 đã được hoãn lại do ảnh hưởng của dịch ...

lo dien 7 giam khao quyen luc cua hoa hau viet nam 2020 Top 3 Hoa hậu Việt Nam khoe nhan sắc rực rỡ

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 tung bộ ảnh khoe nhan sắc rực rỡ và thân hình quyến rũ trước khi kết thúc nhiệm kỳ.

 

 

 

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống