Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" "thả thính", ép Trung Dũng hứa cưới vào tuổi 30

Clip Thúy Ngân "thả thính", trắng trợn hỏi nam diễn viên Trung Dũng cưới mình khiến fan thích thú và tích cực "đẩy thuyền", ghép đôi hai người.

Mới đây, Hân "Gạo nếp gạo tẻ" vừa đăng tải một clip ngắn ghi lại cuộc trò chuyện thân mật gũi giữa cô và diễn viên Trung Dũng trên trang cá nhân. Giữa bữa ăn tối tại một nhà hàng khá sang trọng, Thuý Ngân bất ngờ hỏi Trung Dũng: "Anh cưới em không anh Dũng?".

Trung Dũng có vẻ bất ngờ vì câu "thả thính" của Thúy Ngân, lúng túng hỏi lại: "Cưới em hả?... Năm nay em bao nhiêu tuổi rồi?". Sau khi biết Thúy Ngân đã 29 tuổi, Trung Dũng hứa chắc nịch: "Đợi 30 cưới luôn nhé".

Nghe được lời hứa này, Thúy Ngân bắt Trung Dũng hôn tay và cười sung sướng: "Có người cưới em rồi nhe".

thuy ngan gao nep gao te tha thinh ep trung dung hua cuoi vao tuoi 30

Thúy Ngân - Trung Dũng vướng tin đồn "phim giả tình thật" khi đóng "Gạo nếp gạo tẻ".

Trên trang cá nhân, "Hân hoa hậu" nhắc lại một lần nữa: "Anh hứa rồi nha mọi người. Mà cũng ngộ, có mình ổng chịu nổi mình. Cái tay mới ăn cua xong vậy mà kêu hôn cũng hôn". Ở phía dưới, Trung Dũng thân mật gọi Thúy Ngân là vợ với lời bình luận hài hước: "Lâu lâu vợ em nó tưng tửng vậy đó mọi người".

Đoạn clip này được rất nhiều người chia sẻ và để lại những lời bình luận ủng hộ cặp đôi này đến với nhau. "Anh chị đến với nhau nhanh đi", "Anh chị đẹp đôi quá", "Bé Miu đang đợi ăn cưới ba mẹ". Một số fan ruột thì trêu chọc Thúy Ngân "gài hàng đẳng cấp", "ép người ta quá đáng luôn", "chị Ngân cưỡng chế anh Dũng quá. Mà chị Ngân tính kì, ế quá ai cũng thả thính độc hết"..

Thúy Ngân và Trung Dũng vướng nghi án "phim giả tình thật" khi "Gạo nếp gạo tẻ" bắt đầu lên sóng và trở thành một trong những phim truyền hình hot nhất 2018.

Tin đồn càng lan rộng khi cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng đi càphê, đi chơi rất tình tứ trên trang cá nhân, thậm chí Trung Dũng còn đăng tải ảnh của Thuý Ngân và gọi cô là vợ. Nam diễn viên còn tiết lộ anh là người thường xuyên đưa Thúy Ngân về nhà sau khi quay xong và “thậm chí khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, chúng tôi cũng ngủ chung một phòng...".

Tuy nhiên, cả hai lên tiếng phủ nhận, cho rằng họ chỉ là đồng nghiệp bình thường.

thuy ngan gao nep gao te tha thinh ep trung dung hua cuoi vao tuoi 30

Thúy Ngân - Trung Dũng có những bức ảnh đi chơi cùng nhau rất tình tứ.

thuy ngan gao nep gao te tha thinh ep trung dung hua cuoi vao tuoi 30 Thúy Ngân ngừng dẫn chương trình vì bị Trường Giang bài xích?

Trường Giang cho hay Thúy Ngân bị áp lực dư luận, nhưng Hari Won lại cho rằng chính ông xã Nhã Phương là nguyên nhân.

thuy ngan gao nep gao te tha thinh ep trung dung hua cuoi vao tuoi 30 Diễn viên Thuý Ngân: "Ai yêu tôi bây giờ là người may mắn"

Hân của phim "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết cô tự tin về bản thân khi có đủ sự trải nghiệm, thấu hiểu và bao ...

thuy ngan gao nep gao te tha thinh ep trung dung hua cuoi vao tuoi 30 Hoàng Thùy Linh chăm vườn, Thúy Ngân bị say ở quê ngày Tết

Vào ngày Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi, nhiều nghệ sĩ Việt không đón Tết ở Sài Gòn mà về quê, quây quần bên người thân.

/ http://danviet.vn