Thúy Ngân ngừng dẫn chương trình vì bị Trường Giang bài xích?

Trường Giang cho hay Thúy Ngân bị áp lực dư luận, nhưng Hari Won lại cho rằng chính ông xã Nhã Phương là nguyên nhân.

Mới đây trong tập 8 của Ô Hay Gì Thế Này, Trường Giang lại khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố anh dẫn chương trình một mình và sẽ không có Thúy Ngân.

thuy ngan ngung dan chuong trinh vi bi truong giang bai xich

Thúy Ngân, Trường Giang là bộ đôi MC trong chương trình "Ô Hay Gì Thế Này"

Lý do Trường Giang đưa ra là vì người bạn dẫn của anh gặp áp lực dư luận. Trường Giang nói với Hari Won và Đại Nghĩa: "Nhiều bạn trên mạng chê Thúy Ngân làm chưa tốt, làm không hay. Người ta mới làm lần đầu tiên, mà không góp ý là "thôi cố gắng lên em" mà lại đi chê. Con bé áp lực, stress".

thuy ngan ngung dan chuong trinh vi bi truong giang bai xich

Trường Giang nói về chuyện Thúy Ngân không tiếp tục dẫn chương trình cùng anh

Nghe thấy vậy, Đại Nghĩa và Hari Won đều buồn rầu và tiếc nuối. Khi hỏi tới tình hình của Thúy Ngân, Trường Giang đáp: "Thúy Ngân gọi điện cho tôi khóc. Tôi nói Thúy Ngân: Em đừng buồn, cố lên, cuộc sống đôi khi chúng ta phải biết vượt qua thử thách, để một ngày nào đó khán giả sẽ công nhận em ở lĩnh vực MC. Sau đó một tiếng đồng hồ, Thúy Ngân tắt máy luôn, nên hôm nay tôi phải dẫn một mình".

Từ đầu chương trình, vai trò MC của Thúy Ngân liên tục nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Thành công trong nghiệp diễn nhưng con đường dẫn chương trình của "Hân Hoa Hậu" (vai diễn của Thúy Ngân trong Gạo nếp gạo tẻ) không được suôn sẻ. Chỉ sau tập đầu tiên, cô đã nhận hàng loạt yêu cầu từ bỏ vị trí này hay nhường lại cho Hari Won. Không những thế, Thúy Ngân còn liên tục bị đồng nghiệp “chê trách”. Lâm Vỹ Dạ từng yêu cầu Thúy Ngân trách xa mình vì “vô duyên lây rất nhanh”. Trong khi đó, Hari Won và Yaya Trương Nhi cũng nhiều lần yêu cầu Thúy Ngân “bớt nói” dù cô là MC chính của chương trình. Sau nhiều phản ứng, Thúy Ngân đã “quyết định” tạm dừng vai trò này dù Trường Giang khuyên can.

Thế nhưng, Hari Won cho biết chính Trường Giang là nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của Thúy Ngân. Với vai trò “cố vấn”, Hari Won đã chứng kiến toàn bộ quá trình làm việc giữa Trường Giang và Thúy Ngân. Cô cho biết, nam danh hài liên tục bài xích và đùa cợt trên khả năng của Thúy Ngân.

thuy ngan ngung dan chuong trinh vi bi truong giang bai xich

Hari Won cho rằng chính Trường Giang là nguyên nhân khiến Thúy Ngân bỏ dẫn

Ngay trên sóng, Trường Giang từng nhiều lần công khai chê Thúy Ngân “vô duyên” khiến cô rụt rè khi quay hình. Hari Won cho biết: “Ngày xưa làm chung, anh cũng chê em tơi tả vì nói tiếng Việt không rõ”. Thậm chí, Trường Giang nhận xét Hari Won và Đại Nghĩa trông như người mẫu cho người khác chụp ảnh dạo với giá 20 ngàn đồng. Hari Won kể mình từng phải sống nhiều ngày tháng trong nước mắt nhưng may mắn có tình yêu từ Trấn Thành nên mới vượt qua được. Trong lúc Trường Giang bị Hari Won và Đại Nghĩa vạch trần, không thể ngẩng mặt thì Thúy Ngân bất ngờ xuất hiện cùng tuyên bố “báo thù”.

thuy ngan ngung dan chuong trinh vi bi truong giang bai xich

Thúy Ngân trở lại bất ngờ với quyết tâm "báo thù"

thuy ngan ngung dan chuong trinh vi bi truong giang bai xich Trường Giang hứa bật mí chuyện có con vào ngày 8.3

Thời gian qua, tin đồn vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương mới chào đón đứa con đầu lòng gây xôn xao dư luận. Tuy ...

thuy ngan ngung dan chuong trinh vi bi truong giang bai xich Phản ứng của Trường Giang trước câu hỏi về con khi bị vây kín trước cửa biệt thự

Cũng trong lần xuất hiện này, Nhã Phương để lộ dung mạo tươi trẻ sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh.

/ http://danviet.vn