Thương binh Pháp ăn mừng cùng các cầu thủ sau chung kết World Cup

Tổng thống Pháp mời một binh sĩ bị thương khi làm nhiệm vụ tham dự lễ ăn mừng vô địch World Cup trong phòng thay đồ của các cầu thủ.

"Anh ấy nói với tôi người mà anh ấy ngưỡng mộ nhất là Didier Deschamps và yêu cầu tôi nói với các bạn rằng các bạn đã khiến anh ấy như được sống trong mơ. Đó là là lý do tôi đưa anh ấy đến đây", Tổng thống Pháp Emmanuel Macron hôm qua giải thích sự có mặt của hạ sĩ Manuel trong phòng thay đồ đội tuyển Pháp sau khi các cầu thủ giành chức vô địch World Cup 2018, theo Vingt Minutes.

Macron cho biết ông lần đầu tiên gặp hạ sĩ Manuel vào tháng 6 và lần thứ hai vào ngày Quốc khánh, khi thương binh này diễu hành cùng đồng đội bằng xe lăn. Họ tên đầy đủ của Manuel không được truyền thông Pháp tiết lộ.

Manuel phục vụ trong lục quân Pháp, từng tham gia chiến dịch quân sự tại Mali hồi tháng 7/2017 và bị mất một chân, một tay trong khi làm nhiệm vụ.

Tổng thống Pháp sau đó ca ngợi và ví tinh thần thi đấu của đội tuyển bóng đá Pháp tại giải năm nay như các binh sĩ trên chiến trường. Pháp lên ngôi vô địch World Cup năm nay sau khi chiến thắng Croatia với tỷ số 4-2 trong trận chung kết hôm qua.

thuong binh phap an mung cung cac cau thu sau chung ket world cup Trà My siêu vòng 3 lo vì lỡ hứa sẽ cởi khi Pháp vô địch

Nữ diễn viên tiết lộ ý định táo bạo khi thực hiện bộ ảnh bán nude ăn mừng chiến thắng của Pháp.

thuong binh phap an mung cung cac cau thu sau chung ket world cup Cầu thủ Pháp ăn mừng trên mạng xã hội

Benjamin Mendy khoe video ăn mừng cùng Tổng thống Pháp Emmanuel Macron trong khi tài năng trẻ Kylian Mbappé chọn ảnh hôn cup vô địch.

thuong binh phap an mung cung cac cau thu sau chung ket world cup Tổng thống Pháp và Croatia được ca ngợi khi đội mưa trao huy chương World Cup

Trong khi Tổng thống Nga được trợ lý che ô thì người đồng cấp Pháp và Croatia đứng cạnh ướt đẫm vì mưa.

/ https://vnexpress.net