Cửa hàng McDonald đề nghị đền gấp 10 lần giá trị phần gà khách đã đặt và thêm 45 USD, song người phụ nữ không chấp nhận.
Phần cánh gà bị dính lông của McDonald. Ảnh: BTime.
Một phụ nữ ở Bắc Kinh, Trung Quốc đặt gà rán tại cửa hàng của McDonald và được giao hàng tận nhà. Khi con gái của cô cắn một miếng cánh, bé bị nghẹn lại bởi trong miệng đầy những chiếc lông gà.
Người phụ nữ đến cửa hàng McDonald để khiếu nại. Cửa hàng đề nghị đền bù cho cô gấp 10 lần giá trị phần cánh gà đã đặt và thêm 300 nhân dân tệ (45 USD) bằng tiền mặt hoặc phiếu giảm giá.
Tuy nhiên, cô từ chối lời đề nghị và báo cáo sự việc với cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm địa phương. McDonald sau đó xin lỗi công khai trên Weibo và thông báo họ đang tìm hiểu vấn đề.
Một số người dùng mạng Trung Quốc tỏ ra nghi ngờ khâu vệ sinh thực phẩm của McDonald, song cũng có người tỏ ra ngạc nhiên vì sự việc cho thấy dường như cánh gà của McDonald thực sự được làm từ thịt gà thật.
Huyền Lê (Theo Shanghaiist)
Bí mật của McDonald, những ‘ông trùm’ địa ốc phải kính nể
Ông chủ McDonald từng khẳng định “Chúng tôi không kinh doanh burger, chúng tôi kinh doanh bất động sản”, trong 1 buổi nói chuyện tại ... |
Mở 17 cửa hàng sau 4 năm, McDonald's chọn đi chậm nhưng chắc
Trước nhiều ý kiến cho rằng việc kinh doanh của McDonald’s tại Việt Nam không đạt được kết quả như mong đợi, đại diện đơn ... |