Thực hư vụ Giám đốc doanh nghiệp bị lấy nhẫn kim cương

Theo bà Đào, trong lúc xảy ra xô xát, bà bị nhóm người của bà Lý lấy mất chiếc nhẫn kim cương trị giá 537 triệu đồng.

Xung quanh thông tin Chủ tịch tỉnh Đắk Nông chỉ đạo xử lý nghiêm vụ Giám đốc đại diện Công ty TNHH MTV Agroup - Đắk Nông bị đánh, lấy mất nhẫn kim cương, ngày 24/5, trao đổi với báo Đất Việt, lãnh đạo huyện Đắk Song cho biết, vụ việc vẫn đang tiến hành điều tra, xác minh, chưa có kết quả.

Về việc này, cùng ngày, ông N.N, Phó trưởng phòng LĐ-TB và XH huyện Đắk Song cho biết, sự việc xảy ra do phía vợ ông bức xúc.

"Do bức xúc nên phía vợ tôi có dằn mặt, con dâu tôi tát bà Đào 2 cái và sau khi có người can là thôi. Còn thông tin phía vợ tôi lấy nhẫn kim cương là không chính xác bởi tính vợ tôi như nào tôi biết", ông N nói.

mau thuan vu gd doanh nghiep bi lay mat nhan kim cuong

Chiếc xe của bà Đào - Giám đốc đại diện Công ty TNHH MTV Agroup - Đắk Nông bị móp. Ảnh: VTC.News

Trước đó, theo thông tin trên VTC.News, ngày 23/5, ông Nguyễn Bốn - Chủ tịch tỉnh Đắk Nông biết, sau khi nắm bắt thông tin từ báo chí về vụ việc, ông đã chỉ đạo Chủ tịch huyện Đắk Song làm rõ đồng thời đề nghị xử lý nghiêm vấn đề trên.

Cùng ngày, đại diện Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Đắk Nông cho biết, dự án khu thương mại tổng hợp tại xã Nâm N’Jang, huyện Đắk Song vẫn chưa được tỉnh đồng ý phê duyệt.

Theo vị này, trước đó, bà Quách Mộng Đào (Giám đốc đại diện Công ty TNHH MTV Agroup - Đắk Nông) đã làm thủ tục đề xuất đầu tư dự án khu thương mại tổng hợp tại xã Nâm N’Jang. Tuy nhiên, theo kết quả thẩm định của Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Đắk Nông, khu vực mà doanh nghiệp dự định đầu tư trung tâm thương mại không phù hợp với chủ trương của tỉnh.

Bên cạnh đó, lãnh đạo Sở kế hoạch Đầu tư tỉnh Đắk Nông cũng khẳng định, bà Nguyễn Thị Lý (trú thôn 10, xã Nâm N\'Jang, vợ ông N) không hề nộp hồ sơ để xin đầu tư dự án tại khu vực trên.

Như đã đưa tin, ngày 9/5, bà Đào cùng lãnh đạo tỉnh Đắk Nông, lãnh đạo huyện Đắk Song và xã Nâm N’Jang đến kiểm tra thực địa, thẩm định nguồn gốc đất để làm dự án khu thương mại tổng hợp.

mau thuan vu gd doanh nghiep bi lay mat nhan kim cuong

Khu vực triển khai dự án khu thương mại tổng hợp xã Nâm N’Jang. Ảnh: VTC.News

Trong lúc đến khu đất để kiểm tra cùng lãnh đạo địa phương thì bà Đào bị bà Lý cùng một nhóm người lạ xông vào đánh.

"Nhóm người của bà Lý có 3 người đàn ông đứng chắn không cho ai can ngăn. Thậm chí, ông Phong (Chủ tịch xã Nâm N’Jang) vào can cũng bị đánh ngã xuống đất. Lúc đó, tôi hoảng sợ nên chạy vào xe đóng cửa thì bà Lý và nhóm người đi cùng đuổi theo, dùng nhiều vật cứng đập vào xe, khiến chiếc xe bị móp, hư hỏng", bà Đào kể lại.

Sau khi xảy ra sự việc, bà Đào đến cơ quan chức năng trình báo và yêu cầu xử lý theo quy định của pháp luật. Sau đó, bà Đào được người thân chở đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông để điều trị.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Lý xác nhận chỉ giật tóc bà Đào, còn con dâu bà Lý đã tát bà Đào, vì lý do bức xúc.

"Đất khu vực đó, tôi mua trước. Sau khi có dự án tôi có nộp hồ sơ để dự thầu, tuy nhiên sau đó bà Đào cũng nộp đơn dự thầu. Tôi có nói bà Đào nhường cho tôi để tôi làm và tôi gửi lại tiền xăng xe đi lại. Tuy nhiên, bà Đào không đồng ý. Nhận được thông tin bà Đào cùng đoàn đến kiểm tra đất để làm, tôi bức xúc nên đến đó và xảy ra xô xát", bà Lý nói.

Hiện sự việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.

Thùy Dung

mau thuan vu gd doanh nghiep bi lay mat nhan kim cuong Kẻ gian đột nhập biệt thự, đại gia vùng ven mất gần 1,6 tỷ đồng

Đi làm về, anh D. hoảng hồn khi thấy căn biệt thự bị kẻ trộm đột nhập. Kiểm tra sơ bộ, gia chủ phát hiện ...

mau thuan vu gd doanh nghiep bi lay mat nhan kim cuong May mắn tìm thấy nhẫn kim cương trị giá 2,5 tỷ đồng trong bãi rác

Chiếc nhẫn bằng kim cương trị giá 100.000 USD (tương đương 2,5 tỷ đồng) vừa được tìm thấy trong bãi rác sau khi một phụ ...

mau thuan vu gd doanh nghiep bi lay mat nhan kim cuong Lật tung 13 tấn rác, tìm nhẫn kim cương hơn 16.000 USD

Một phụ nữ ở miền Đông Trung Quốc tuần này đã tìm được chiếc nhẫn kim cương mà cô vô tình vứt đi.

/ Đất Việt