Thực hư thông tin Hoàng Thùy Linh trở lại đóng phim "giờ Vàng"

Thông tin Hoàng Thùy Linh sắp trở lại đóng phim "giờ Vàng" phát sóng trên VTV nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

1

Theo một nguồn tin được lan truyền trên mạng xã hội, những ngày gần đây Hoàng Thùy Linh đang gấp rút sửa soạn cho một dự án phim truyền hình dài hơi của Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài Truyền hình Việt Nam. Nguồn tin này cho hay, đây là một bộ phim về đề tài tâm lý xã hội và sẽ được phát trên sóng "giờ Vàng" của VTV vào dịp cuối năm nay. Trong đó, Hoàng Thùy Linh đảm nhận một vai diễn quan trọng và khá thú vị.

Hiện phía VFC cũng như Hoàng Thùy Linh đến thời điểm này chưa lên tiếng phản hồi gì trước thông tin trên. Trên trang mạng xã hội cá nhân, giọng ca sinh năm 1988 cũng chỉ chia sẻ hình ảnh về một số buổi trình diễn âm nhạc trên sân khấu.

2

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh cũng đang gây "bão" trên các nền tảng mạng xã hội với ca khúc "See tình". Ca khúc này sau khi phát hành thậm chí còn được nhiều nghệ sĩ quốc tế và người dùng mạng xã hội ở nước ngoài hát chuyển ngữ và nhảy "cover". Đây là sáng tác nằm trong album thứ 4 từng được Hoàng Thùy Linh ra mắt vào dịp đầu năm 2022 với giai điệu trẻ trung vui nhộn và ca từ dễ thương. Được biết bài hát này được sáng tác bắt nguồn từ cảm hứng về văn hóa vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Trở lại với sự nghiệp diễn xuất, lần gần đây nhất Hoàng Thùy Linh đứng trước ống kính máy quay phim là cách đây hơn 2 năm, khi cô tham gia đóng trong bộ phim điện ảnh "Trái tim quái vật". Lần đó, cô vào vai một bà mẹ đơn thân kiêm nghi phạm hàng đầu của một vụ án mạng bí ẩn. Truóc đó 1 năm, cô từng trở lại đóng phim truyền hình với vai diễn trong bộ phim dài tập "Mê cung" của hai đạo diễn Khải Anh và Trọng Khôi. Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự tái xuất của Hoàng Thùy Linh sau 10 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ.

3

Thời điểm "Mê cung" ra mắt khán giả, giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" từng rưng rưng xúc động bày tỏ, cô tự thấy mình là người may mắn bởi suốt nhiều năm trước, nhiều lúc bật tivi để xem cùng với gia đình, cô lại thoáng chút buồn vì không có mình trong phim. Những ngày đầu khi trở lại phim trường, cô không tránh được cảm giác bỡ ngỡ, thậm chí hơi "ngợp" khi đóng cảnh đầu tiên.

Cách đây không lâu, dư luận cũng không khỏi xôn xao trước tin đồn Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu đang có mối quan hệ tình cảm riêng tư, không chỉ vậy cả hai đã bí mật tổ chức đám hỏi tại quê nội của Hoàng Thùy Linh ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Tuy nhiên đại diện của Hoàng Thùy Linh đã thay cô lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

An Vy / ANTĐ