Thủ thành Bùi Tiến Dũng dự bị, ông Park bất ngờ có chiến thuật mới

Thủ thành Văn Toàn lần thứ 2 liên tiếp được huấn luyện viên Park Hang-seo tin dùng trong trận đấu quan trọng với U22 Thái Lan để quyết định tấm vé đi tiếp vào bán kết SEA Games 30.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng dự bị. Ảnh: D.P

Thủ thành Văn Toàn lần thứ 2 liên tiếp được huấn luyện viên Park Hang-seo tin dùng trong trận đấu quan trọng với U22 Thái Lan để quyết định tấm vé đi tiếp vào bán kết SEA Games 30.

Trước thềm trận đấu quan trọng với U22 Thái Lan ở lượt trận cuối bảng B SEA Games 30, huấn luyện viên Park Hang buộc phải có những tính toán an toàn nhất, trong bối cảnh tiền vệ đội trưởng Quang Hải vắng mặt vì chấn thương.

Sau sai lầm ở trận đấu với U22 Indonesia, thủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục bị huấn luyện viên Park Hang-seo “cất” trên băng ghế dự bị, bắt thay cho anh là thủ thành Văn Toản, người đã chơi rất ổn định ở trận đấu mới đây với U22 Singapore.

U22 Việt Nam phải đá “xanh chín““ với U22 Thái Lan để quyết định tấm vé vào bán kết SEA Games 30. Ảnh: D.P

Với việc sử dụng cả Văn Hậu và Thanh Thịnh, nhiều khả năng ông Park Hang-seo sẽ chơi với sơ đồ 4 hậu vệ, gồm: Tấn Sinh, Thành Chung, Tấn Tài và Văn Hậu. Khi đó Thanh Thịnh sẽ chơi ở hành lang cánh trái nơi hàng tiền vệ. Bộ đôi tiền vệ trung tâm sẽ là Hùng Dũng và Việt Hưng và hành lang cánh phải là Trọng Hoàng.

Có thể, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ ưu tiên sơ đồ 4-4-2 với 2 tiền đạo đó là Hoàng Đức và Tiến Linh. Đây có thể là một sơ đồ hoàn toàn mới, nhưng cũng có thể mang tới sự đột biến và bất ngờ.

Đội hình ra sân: Văn Toản, Tấn Sinh, Thành Chung, Văn Hậu, Tấn Tài, Thanh Thịnh, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Việt Hưng, Hoàng Đức, Tiến Linh

ĐÌNH THẢO  05/12/2019 | 13:30

HLV Park Hang Seo: Chọn Văn Toản không phải vì Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm

HLV Park Hang Seo giải thích về lý do thay đổi thủ môn trong chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước U22 Singapore.

Bùi Tiến Dũng hứa giữ sạch lưới, giúp U22 Việt Nam thắng Indonesia

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hứa sẽ cố gắng giữ sạch lưới nếu được thầy Park tin tưởng để cùng U22 Việt Nam lấy trọn 3 điểm trước  ...

Bùi Tiến Dụng: "Đức Chinh có thừa khát vọng, vào sân là cháy hết mình"

Tiến Dụng cho rằng 3 bàn thắng vào lưới U22 Brunei sẽ giúp Đức Chinh lấy lại phong độ cao nhất.

/ laodong.vn