Thu Quỳnh 'Về nhà đi con': My 'sói' là động lực để làm vai Thu Huệ

Nữ diễn viên Thu Quỳnh cho biết My sói chính là lí do và động lực để cô cố gắng làm bằng được vai diễn Thu Huệ trong bộ phim đang gây sốt " Về nhà đi con ".

Năm 2018, cùng với sức hút của bộ phim "Quỳnh búp bê", Thu Quỳnh đã có màn lột xác ấn tượng với vai diễn My "sói" - một cô gái làng chơi với tạo hình quyến rũ, lẳng lơ và nham hiểm. Kể từ vai diễn My sói, nhiều khán giả tưởng rằng đó chính là bước ngoặt để nữ diễn viên "đóng đinh" cho những vai diễn phản diện.

Tại thời điểm đó, bản thân Thu Quỳnh thừa nhận tâm lý bị ảnh hưởng cũng như mất một thời gian dài để thoát ra khỏi nhân vật My "sói".

Thông thường, với một diễn viên có được một vai diễn ấn tượng, họ sẽ thường để sự chú ý của vai diễn đó lắng xuống để không bị ảnh hưởng tới những vai diễn tiếp theo. Nhưng Thu Quỳnh thì khác, nữ diễn viên sinh năm 1988 đã đưa ra quyết định liều lĩnh để nhận vai diễn khác hoàn toàn với My "sói" trước đó.

thu quynh ve nha di con my soi la dong luc de lam vai thu hue
Vai diễn My “sói” từng làm mưa làm gió. Ảnh: VTV.

Khán giả vô cùng bất ngờ khi Thu Quỳnh nhanh chóng trở lại với nhân vật khác hoàn toàn My "sói" trong bộ phim "Về nhà đi con". Trong "Về nhà đi con", Thu Quỳnh hoá thân vào vai diễn Thu Huệ - người chị cả trong gia đình có 3 con gái, hiền lành, luôn nhẫn nhịn và hy sinh cho gia đình. Sự nhu nhược thể hiện trong từng cảnh quay của Thu Quỳnh không khỏi bất ngờ khi mới cách đây một năm cô vừa mới là My "sói" độc ác.

Chia sẻ về vai diễn mới, Thu Quỳnh cho biết: "My "sói" là một trong những lí do khiến Quỳnh quyết tâm phải làm bằng được vai diễn Thu Huệ.

Khi dư âm của My "sói" chưa lắng xuống Quỳnh đã quyết đinh đổi sang vai diễn hoàn toàn khác 180 độ. Đó cũng là cách Quỳnh thử thách chính bản thân mình, thử thách trong nghề nghiệp và cũng là thử thách chính bản thân mình. Quỳnh sẽ không chỉ làm một dạng vai mà có thể đa dạng hơn, vai ác cũng có, chính diện cũng có".

thu quynh ve nha di con my soi la dong luc de lam vai thu hue
Khán giả hoàn toàn bị thuyết phục bởi một Thu Huệ nhu nhược trong “Về nhà đi con“. Ảnh: VFC.

Thu Huệ "Về nhà đi con" thừa nhận để có những vai diễn ấn tượng như My "sói, cô đã bị ảnh hưởng tâm lý khá nhiều.

Điều đó cũng khiến cô gặp khó khăn khi hoá thân vào vai diễn Thu Huệ. "Quỳnh phải thoát khỏi My "sói" trong suốt một thời gian dài chứ không hề ngắn. Đây cũng là lý do khiến thời gian đầu, Quỳnh cảm thấy khá khó khăn trong việc cân đối và thoát khỏi My "sói". Thu Huệ dịu dàng và khác hẳn My sói, từ hình thể, diễn xuất, ngoại hình đến cách nhả từ, ban đầu hình như mất đến 1 tuần để Quỳnh làm quen với Thu Huệ", Thu Quỳnh nói.

Có thể nói, cho tới hiện tại, khán giả đã không còn nhìn thấy hình ảnh một My "sói" ma mãnh trong Thu Huệ "Về nhà đi con" mà hoàn toàn chấp nhận một Thu Quỳnh với nhiều vai diễn đa dạng. Tuy nhiên, chia sẻ thêm, Thu Quỳnh cho biết vai diễn cô thích nhất trong "Về nhà đi con" lại không phải Thu Huệ mà là vai Ánh Dương (Bảo Hân đóng).

Theo Thu Quỳnh, Ánh Dương có sự trong sáng và cá tính mạnh khiến cô bị thuyết phục. Hơn nữa, suy nghĩ và cách giải quyết tình huống của Ánh Dương cũng vô cùng bất ngờ và đó là điều tuyệt vời để làm nên cá tính riêng của nhân vật này.

Linh Chi

thu quynh ve nha di con my soi la dong luc de lam vai thu hue Thu Quỳnh "Về nhà đi con": Chọn đàn ông không có đúng sai, chỉ có hên xui!

Thu Quỳnh nhận định nhân vật Thu Huệ chỉ nói giỏi nhưng không làm được những gì mình đã nói.

thu quynh ve nha di con my soi la dong luc de lam vai thu hue Huệ 'Về nhà đi con' gây bão vì bị 'My Sói nhập'

Nhiều khán giả truyền hình bày tỏ sự hả hê, sung sướng khi thấy nhân vật Huệ bắt đầu có thái độ phản ứng mạnh ...

/ LĐO