Thu Quỳnh "Về nhà đi con": Chọn đàn ông không có đúng sai, chỉ có hên xui!

Thu Quỳnh nhận định nhân vật Thu Huệ chỉ nói giỏi nhưng không làm được những gì mình đã nói.

Sau thành công của vai diễn My Sói trong phim “Quỳnh búp bê”, Thu Quỳnh được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Nhiều người cho rằng Thu Quỳnh khó lòng có thể vượt qua được “cái bóng” của vai diễn này. Đây cũng chính là điều cô lo lắng.

Thế nhưng, Thu Quỳnh đã thực sự “lột xác” khi vào vai Thu Huệ - một cô gái hiền lành, cam chịu trong bộ phim “Về nhà đi con”. Bộ phim đang thu hút sự quan tâm của khán giả được phát sóng trên VTV1 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

 

thu quynh ve nha di con chon dan ong khong co dung sai chi co hen xui

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Thu Quỳnh đã có những chia sẻ về nhân vậy của mình trong “Về nhà đi con”. Nữ diễn viên cho biết, Thu Huệ là mẫu số chung của nhiều người phụ nữ mang nặng tư tưởng cũ, sợ đổ vỡ, sợ điều tiếng và sợ bố mẹ bị người đời đàm tiếu. Mẫu phụ nữ này thà chịu thiệt, hi sinh một chút để bố mẹ không phải bận tâm, lo lắng hay xấu hổ. Suy nghĩ này khiến họ bị sa lầy vào cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Trước những nhận định cho rằng nhân vật Thu Huệ trong “Về nhà đi con” đã sai ngay từ đầu khi lựa chọn người đàn ông kém mình về mọi mặt, Thu Quỳnh cho rằng nhân vật này đã lựa chọn người đàn ông yêu mình – đúng cách mà các chị em thường kháo nhau. Thu Quỳnh khẳng định nhân vật Khải trong phim rất yêu vợ, chăm chỉ, là mẫu đàn ông an toàn nhưng cuộc đời không như mơ.

 

thu quynh ve nha di con chon dan ong khong co dung sai chi co hen xui

Nữ diễn viên tiếp tục bày tỏ: “Tôi nói thật, tất cả chúng ta đều như vậy hết. Chọn đàn ông không có đúng sai, chỉ có hên xui. Chúng ta không phải nhà tiên tri và không phải ai cũng có cặp mắt tinh tường. Hên thì chọn một lần là đúng và ngược lại”.

Thu Quỳnh trách nhân vật Thu Huệ nói rất giỏi nhưng không làm được những gì mình đã nói. Cụ thể, trong phim, Thu Huệ trách người yêu cũ của mình là Thành không biết chia sẻ với vợ nhưng chính cô là người không chia sẻ với Khải để sự ngăn cách giữa hai vợ chồng ngày càng lớn. Đây cũng chính là lỗi dễ gặp ở các cuộc hôn nhân.

 

thu quynh ve nha di con chon dan ong khong co dung sai chi co hen xui

Nói về cách đánh ghen của Uyên – vợ của Thành trong “Về nhà đi con”, Thu Quỳnh cho biết: “Rất có học. Nhưng nếu là tôi, tôi sẽ không đi gặp Huệ. Việc Uyên gặp Huệ chỉ thể hiện rằng cô ấy đang tự ti. Người bình tĩnh thì ngồi nói chuyện, người mất bình tĩnh thì lao vào cào xé. Đối với tôi, việc đó hoàn toàn không cần thiết. Bởi vì lỗi không phải từ người thứ ba mà từ chính chồng mình. Người mình cần nói chuyện chỉ có chồng mình thôi”. Những chia sẻ của Thu Quỳnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng.

thu quynh ve nha di con chon dan ong khong co dung sai chi co hen xui \'Về nhà đi con\' tập 43, Thư bị Vũ bóc vở màn cua trai lấy 500 đô

Chiêu trò "cưa đổ áo chim cò" trong 5 phút để lấy 500 đô của Thư trong tập 40 cuối cùng cũng bị Vũ phát ...

thu quynh ve nha di con chon dan ong khong co dung sai chi co hen xui Điều trùng hợp lạ kỳ giữa Hoàng Yến và cô Xuyến 4 đời chồng phim Về nhà đi con

Không hề ghen tuông, đây mới là cách thể hiện của ông xã diễn viên Hoàng Yến.

/ http://danviet.vn