Thông điệp của Tổng thống Trump khi đăng ảnh "cơ bắp"

Hôm 27/11, tài khoản Twitter cá nhân của Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ đăng bức ảnh ghép khuôn mặt ông Trump với thân hình cường tráng của diễn viên Sylvester Stallone.

Hình ảnh của vị tổng thống 73 tuổi với cơ thể rám nắng, cơ bắp cuồn cuộn nhanh chóng gây xôn xao dư luận.

Những người ủng hộ ông Trump cho rằng hình ảnh này chứng minh có một "chiến binh trong Nhà Trắng" và cảm ơn ông vì "là người bảo vệ của chúng tôi". Trong khi đó, những người không ưa Trump thì gọi ông là kẻ "ảo tưởng" và "tự ái".

Một số tờ báo thì suy đoán rằng ông Trump đăng bức ảnh nhằm thể hiện ông có thừa sức mạnh để đương đầu với cuộc điều tra luận tội của phe Dân chủ. Trong khi đó, nhiều người cho rằng chỉ đơn giản là hình ảnh liên quan đến việc các bác sĩ ca ngợi ông có một “bộ ngực tuyệt vời” như lời Tổng thống Mỹ đã kể trong buổi vận động tranh cử hôm 26-11 ở Florida.

Ảnh ghép với thân hình nam diễn viên Sylvester Stallone trên Twitter của Tổng thống Mỹ

Còn theo giới chuyên gia nhận định, đây dường như là cách để Tổng thống Trump dập tắt mọi hoài nghi về tình hình sức khỏe của ông.

Những nghi ngờ này bắt nguồn từ việc hôm 16/11, Tổng thống Trump bất ngờ tới Trung tâm Y tế Quân đội Quốc gia Walter Reed ở Bethesda, bang Maryland. Sau đó, trên Twitter, Tổng thống Mỹ viết “Mọi thứ đều rất tốt. Sẽ hoàn thành vào năm tới".

Nhà Trắng sau đó cho biết ông Trump đã trải qua một cuộc kiểm tra nhanh và làm một số xét nghiệm. Hôm 27/11, báo cáo kiểm tra của Sean Conley, bác sĩ của Trump cũng được công bố. Theo đó, ông chủ Nhà Trắng không bị bất cứ vấn đề gì nghiêm trọng về sức khỏe. Tuy nhiên, vẫn có nhiều đồn đoán được đưa ra về việc  bị đau ngực. Một số chuyên gia y tế thắc mắc vì sao Tổng thống lại bắt đầu kỳ kiểm tra thể chất thường niên vào tháng 11, chỉ 9 tháng sau lần kiểm tra gần nhất, và không hoàn thành nó ngay.

Theo phó giáo sư Meredith Conroy, Đại học bang California ở San Bernardino, việc Tổng thống Trump đăng bức ảnh chế không phải là ngẫu nhiên". Việc đăng hình ảnh cơ bắp không chỉ cho thấy Tổng thống Trump mạnh mẽ, tràn trề sức lực mà còn chế giễu những người không thích ông là những kẻ yếu đuối.

Trump ký luật về Hong Kong

Trump ký thông qua đạo luật "Dân chủ và Nhân quyền Hong Kong", mở đường cho hành động ngoại giao và trừng phạt kinh tế ...

Ông Trump giành chiến thắng pháp lý mới trước phe Dân chủ

Tòa án tối cao Mỹ vừa vô hiệu hóa yêu cầu của Hạ viện Mỹ đòi công ty kiểm toán của Tổng thống Donald Trump ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống