Thời tiết hôm nay 20/9: Mưa dông trên cả nước

Thông tin từ Trung tâm dự báo Khí tượng thuỷ văn Quốc gia, hôm nay hầu hết cáckhu vực trên cả nước đều tiếp tục có mưa dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trên biển, ở Vịnh Bắc Bộ, vùng biển phía Tây khu vực Bắc Biển Đông và Vịnh Thái Lan cũng đang có mưa dông mạnh.

Dự báo trong ngày và đêm nay (20/9), do ảnh hưởng của rìa phía Tây lưỡi áp cao cận nhiệt đới nên ở Vịnh Bắc Bộ; vùng biển phía Tây khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa); Vịnh Thái Lan tiếp tục có mưa rào và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết các khu vực:

Phía Tây Bắc Bộ: nhiều mây, sáng có mưa rào và dông rải rác; sau có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 22-30 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: nhiều mây, sáng có mưa rào và dông rải rác, sau có mưa rào và dông vài nơi. Riêng đồng bằng, ven biển sáng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông, sau có mưa rào và dông rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 23-28 độ C, có nơi trên 28 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: phía Bắc nhiều mây, sáng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông, sau có mưa rào và dông rải rác; phía Nam có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình phía Bắc 23-29 độ C, phía Nam 26-34 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 24-34 độ.

Tây Nguyên: có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 20-30 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Nam Bộ: có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ trung bình 24-33 độ C.

Thời tiết 19/9: Hà Nội có mưa to Thời tiết 19/9: Hà Nội có mưa to

Các tỉnh Bắc Bộ có mưa rào và giông rải rác, riêng khu Đông Bắc và đồng bằng Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, ...

Thời tiết hôm nay 18/9: Cả nước có mưa dông Thời tiết hôm nay 18/9: Cả nước có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hôm nay, khắp các khu vực trên cả nước đều có mưa rào và ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống