Thời tiết hôm nay 19/02: Bắc Bộ sáng sớm có sương mù, trưa chiều hửng nắng

Do không khí lạnh đã suy yếu nên Bắc Bộ sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều hửng nắng, nhiệt độ thấp nhất 13-15 độ C; cao nhất 20-22 độ C.

Dự báo thời tiết các khu vực ngày và đêm 19/2:

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, trời rét. Đêm và sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều hửng nắng. Nhiệt độ trung bình 13-22 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 10 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trời rét. Nhiệt độ trung bình 12-20 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 9 độ C.

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, không mưa, trời rét. Sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều hửng nắng. Nhiệt độ trung bình 13-22 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế nhiều mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều có nắng nhẹ. Nhiệt độ trung bình 14-23 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiều mây, đêm có mưa rào vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Phía Bắc nhiệt độ thấp nhất 19-27 độ C, phía Nam 21-30 độ C.

Khu vực Tây Nguyên có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ trung bình 16-30 độ C.

Khu vực Nam Bộ có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ trung bình 23-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Dự báo thời tiết biển:

Trên biển, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên trong ngày và đêm 19/2, ở khu vực Bắc và giữa Biển Đông; vùng biển phía Tây của khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Tây Quần đảo Trường Sa); vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7; biển động. Sóng biển cao 2.0-3.0m. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 1.

thoi tiet hom nay 1902 bac bo sang som co suong mu trua chieu hung nang Thời tiết hôm nay 18/02: Miền Bắc rét đậm, Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên trong ngày và đêm 18/2, miền ...