Thí sinh tuyên bố không cần biết Đông Nhi là ai bị chỉ trích ngông cuồng

Hà Thu - học trò Hồ Hoài Anh tại The Voice đang hứng chịu rất nhiều gạch đá từ dư luận khi có phát ngôn sốc về Đông Nhi.

Mới đây, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao về cái tên Trần Hà Thu – cô gái sinh năm 1996 đang được khán giả biết đến qua chương trình The Voice. Rất nhiều khán giả đã tỏ ra bức xúc, “ném đá” học trò Hồ Hoài Anh vì cho rằng cô đã có phát ngôn quá ngông cuồng, ngạo mạn với ca sĩ đàn chị.

Theo đó, trước vòng thi Đối đầu The Voice, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã tổ chức một sự kiện đặc biệt dành cho các học trò, tại đây, Hà Thu đã thể hiện lại ca khúc “Xin lỗi anh quá phiền” của đàn chị Đông Nhi.

Tuy nhiên, sau khi phần trình diễn này được chia sẻ trên mạng xã hội, người đẹp đã vấp phải rất nhiều lời chê bai vì hát sai lời, hụt hơi ở một số đoạn.

thi sinh tuyen bo khong can biet dong nhi la ai bi chi trich ngong cuong

Hà Thu tuyên bố không biết và không quan tâm Đông Nhi khi đôi co qua lại với fan của đàn chị.

Tuy nhiên, điều đáng nói là trong một đoạn chat đôi co qua lại với fan Đông Nhi, Hà Thu đã có phát ngôn gây sốc khi tuyên bố “không biết Đông Nhi là ai”. Người đẹp còn buông lời khiêu khích: “Chị Đông Nhi của em là sao hạng A à? Giờ chị mới biết đấy. Chị còn không quan tâm chị em là ai luôn, thấy nhạc thì nghe thôi chứ không bao giờ quan tâm nè”.

Ngay lập tức, phát ngôn của học trò Hồ Hoài Anh đã tạo nên làn sóng tranh cãi từ cộng đồng mạng. Nhiều khán giả tỏ ra bất mãn, chỉ trích Hà Thu và cho rằng cô quá ngạo mạn và thiếu tôn trọng đàn chị.

“Hát bài của người ta mà không biết chủ nhân bài hát là ai, vậy thì trước khi muốn làm ca sĩ, cô gái này cần phải học đạo đức và phép tắc trước đã”, “Cách nói đó cho thấy Hà Thu không hề có một chút sự tôn trọng nào dành cho đàn chị đi trước. Phải chăng cô ta đang cố tình phát ngôn sốc để được nổi tiếng?”,... nhiều khán giả bức xúc bày tỏ.

Trước lời kêu gọi tẩy chay, chỉ trích từ fan Đông Nhi, Hà Thu vẫn lớn tiếng đáp trả và đưa ra lời khiêu khích: “Không muốn nổi tiếng đâu mà anti-fan cứ bắt mình nổi tiếng. Nếu tôi có nổi tiếng thì cho gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến anti-fan nhé”.

thi sinh tuyen bo khong can biet dong nhi la ai bi chi trich ngong cuong

Hà Thu - học trò của đội Hồ Hoài Anh tại cuộc thi The Voice.

Giữa tâm bão chỉ trích, Hà Thu đã lên tiếng giải thích về những phát ngôn gây tranh cãi của cô. Người đẹp cho biết, cô không có ý xúc phạm Đông Nhi mà chỉ muốn dùng lời lẽ để đáp trả anti-fan. Bản thân nữ ca sĩ cũng rất áp lực khi phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích, thậm chí xúc phạm mình nặng nề chỉ vì cover không tốt bài hit của Đông Nhi.

“Có rất nhiều anti-fan đã vào trang cá nhân của tôi để chửi bới, dùng những từ ngữ thiếu văn hoá để miệt thị, xúc phạm tôi và cả gia đình. Điều đó khiến tôi bức xúc và trong một lúc nóng giận, tôi đã đáp trả lại họ”, người đẹp cho hay.

Giải thích về phát ngôn “không biết Đông Nhi là ai”, Hà Thu khẳng định khi đã chọn hát lại ca khúc của Đông Nhi, hiển nhiên cô phải biết nữ ca sĩ đó là ai. Tuy nhiên, cô không tìm hiểu quá sâu về Đông Nhi, cũng không nắm rõ các thông tin của giọng ca “Khóc”, bởi dòng nhạc mà cô yêu thích là Bolero.

thi sinh tuyen bo khong can biet dong nhi la ai bi chi trich ngong cuong Thí sinh The Voice cố tình chiêu trò khi nói không biết Đông Nhi?

Thí sinh Trần Hà Thu, thuộc đội của huấn luyện viên Hồ Hoài Anh, bị nhiều khán giả "ném đá" khi thẳng thắn nói không ...

thi sinh tuyen bo khong can biet dong nhi la ai bi chi trich ngong cuong Thí sinh "Giọng hát Việt": Không xúc phạm Đông Nhi, quá nóng giận nên đáp trả antifan

Giọng ca trẻ chia sẻ, cô không hề có ý xúc phạm đàn chị và đáp trả antifan vì muốn bảo vệ bản thân.

thi sinh tuyen bo khong can biet dong nhi la ai bi chi trich ngong cuong Gian lận thi cử mùa thi trước, mùa thi này thí sinh lo lắng thế nào?

Chưa hơn 2 tuần nữa kỳ thi THPT Quốc gia 2019 sẽ diễn ra, tâm trạng lo lắng, băn khoăn vẫn luôn là tâm lý ...