Thí sinh Miss Hong Kong bị đồn "đá" bạn trai sau khi moi tiền

Dương Vịnh Đồng, thí sinh tiềm năng của Miss Hong Kong, được cho là chia tay với bạn trai trước khi bước vào cuộc thi để thoải mái 'bay nhảy'.

Dương Vịnh Đồng có gương mặt khả ái cùng chiều cao 178 cm và ba vòng gợi cảm. Cô đang là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, trước giờ cô tham gia vòng thi chung kết, những tin đồn lại bủa vây. Một tờ báo cho hay, Vịnh Đồng ôm tham vọng trở thành chủ nhân ngôi vị hoa hậu năm nay, từ đó có nhiều cơ hội gặp gỡ những nhân vật giàu có và tìm được người chồng đại gia. Để thực hiện mục tiêu, cô đã bỏ người bạn trai từng gắn bó nhiều năm với mình. Theo một nguồn tin, anh này hiện khốn đốn vì phải trả một khoản tiền không nhỏ cung phụng cô thời còn yêu nhau.

thi sinh miss hong kong bi don da ban trai sau khi moi tien
Nhan sắc của Dương Vịnh Đồng.

Trước tin đồn moi tiền bạn trai rồi "đá", Dương Vịnh Đồng thừa nhận từng yêu anh, nhưng hai người độc lập về tài chính: "Tôi chưa bao giờ đòi anh ấy mua cái gì cho mình".

Dương Vịnh Đồng nổi bật từ vòng tuyển chọn ban đầu của Miss Hong Kong. Cô được biết đến là sinh viên của Đại học City và làm bán thời gian với vai trò người mẫu cho công ty Model Genesis.

thi sinh miss hong kong bi don da ban trai sau khi moi tien
Vịnh Đồng và bạn trai thời còn bên nhau.

Chung kết cuộc thi Miss Hong Kong 2019 sẽ diễn ra vào 8/9, sau khi trải qua nhiều vòng tuyển lựa. Hiện tại, 10 thí sinh sáng giá nhất đang được khán giả đưa lên bàn cân để bình chọn, trước giờ đêm chung kết tổ chức.

Nguyễn Hương (Theo News)

thi sinh miss hong kong bi don da ban trai sau khi moi tien Dàn thí sinh Miss Hong Kong đọ sắc vóc với bikini

15 người đẹp trong vòng chung kết Miss Hong Kong 2019 trình diễn trang phục áo tắm tại một khách sạn ở Macau hôm 8/8.

/ ngoisao.net