Thêm nạn nhân bị chủ quán bánh xèo hành hạ

Võ Văn Đức, 21 tuổi, được Công an huyện Yên Phong xác định là nạn nhân thứ hai, đưa đi giám định thương tật.

Nhà chức trách đang chờ kết quả giám định thương tật của Đức và Trương Quang Duy, 14 tuổi, để có căn cứ xử lý tiếp theo với chủ quán bánh xèo Nguyễn Thị Ánh Tuyết, 34 tuổi.

Nữ nghi can tiếp tục bị tạm giữ để điều tra dấu hiệu hành hạ người khác. Quán bánh xèo của Tuyết tại xã Yên Trung, huyện Yên Phong hiện đóng cửa.

0336 1
Tuyết chỉ nơi thường hành hạ nhân viên. Ảnh: Công an cung cấp.

Hành vi của Tuyết bị phát giác vào chiều 21/11 khi Duy không chịu nổi nhiều trận đòn liên tiếp đã chạy trốn khỏi quán. Duy đang được chăm sóc tại cơ sở y tế, tay không cử động được vì đau.

Theo nhà chức trách, Duy và Đức cùng quê Quảng Ngãi với Tuyết, được họ hàng giới thiệu tới đây làm. Quán chỉ có hai nhân viên và họ thường bị bắt làm việc 12 tiếng mỗi ngày, nhiều khi từ 7h sáng hôm trước đến khoảng 4h sáng hôm sau. Cả hai không được chủ quán trả lương, không được gặp người ngoài. Họ cũng không được ăn uống đầy đủ, chỉ dùng đồ ăn thừa của khách. Nơi ăn ngủ của hai nhân viên ở sát nhà vệ sinh, hôm được cho gối màn, hôm nằm đất.

Khai với cảnh sát, Đức nói làm việc tại quán khoảng một năm, thường xuyên bị bà chủ đánh đòn do nghĩ mình đã làm sai. Trung bình mỗi ngày một trận đòn, có ngày nhiều hơn. Có lần Đức bị Tuyết đánh gãy ngón tay, dùng dao chém vào tay nhưng không được đi khâu vết thương mà phải tự ở nhà cầm máu.

"Cô Tuyết thường lôi ra góc khuất sau quán đánh bằng những dụng cụ làm bếp như bàn chải sắt đánh vảy cá, dao, chày giã tiêu, xẻng xúc bánh", Đức khai và cho hay hiện vẫn chi chít vết thương cả cũ lẫn mới, khắp người xây xát. Bị bạo hành song Đức không dám trốn vì tiếc tiền lương cả năm còn chưa được nhận.

0340 2
Vết thương ở tay của Duy do bị chủ quán đánh. Ảnh: Phạm Dự.

Chiều 23/11, thượng tá Nguyễn Huy Chiêu (Phó trưởng Công an huyện Yên Phong) cho biết Tuyết khai vì Duy, Đức lười làm việc, ở bẩn và hay ăn vụng đồ ở quán nên cần đánh răn đe. Những lần nghi Duy trộm tiền của quán, Tuyết bạo hành bằng dao, bàn chải đánh vẩy cá... Trưa 21/11, Tuyết lại phát hiện mất tiền nên tiếp tục nghi ngờ, đánh Duy nhiều trận.

"Đây là lời khai một phía, có đúng sự thật hay không đang được cơ quan điều tra xác minh", ông Chiêu nói.

Chân dung chủ quán bánh xèo Bắc Ninh tra tấn cậu bé dã man như thời trung cổ Chân dung chủ quán bánh xèo Bắc Ninh tra tấn cậu bé dã man như thời trung cổ

"Bà Tuyết này ghê lắm, không chỉ chửi nhân viên mà còn chửi cả khách, chẳng bao giờ nói chuyện với hàng xóm", người dân ...

Gia cảnh thống khổ của hai nhân viên bị chủ quán bánh xèo tra tấn dã man Gia cảnh thống khổ của hai nhân viên bị chủ quán bánh xèo tra tấn dã man

Cảnh đời nghèo khó, thiếu thốn đủ bề, khiến hai cậu bé phải bôn ba mưu sinh nơi đất khách để rồi bị chủ quán ...

/ vnexpress.net