‘The Lion King 2019’ công chiếu, hit của Beyoncé gây sốt cộng đồng yêu nhạc

Nhiều giai điệu của bộ phim được khán giả nghe đi nghe lại và gây sốt trên mạng xã hội.

Ra mắt vào đầu tháng 7 và chính thức công chiếu tại Việt Nam chỉ mới 1 tuần, Vua sư tử - The Lion King 2019 đã trở thành hiện tượng phòng vé, phá vỡ nhiều kỷ lục về doanh thu.

Ngoài cốt truyện và những khung hình được dựng nên từ kỹ xảo xuất sắc của Disney, các bản nhạc phim cũng được người hâm mộ yêu thích, trong đó có bản hit Can You Feel the Love Tonight do Beyoncé, Billy Eichner, Donald Glover, Seth Rogen thể hiện.

Một điều thú vị, không riêng gì hit của Beyoncé, rất nhiều tiết lộ thú vị về các bản nhạc phim được Spotify chia sẻ sau khi thực hiện thống kê cũng gây thích thú cho khán giả.

the lion king 2019 cong chieu hit cua beyonce gay sot cong dong yeu nhac
Beyoncé.

Cụ thể, những ca khúc được nghe nhiều nhất từ playlist nhạc phim The Lion King 2019Can You Feel the Love Tonight, Circle of Life/Nants' Ingonyama, Hakuna Matata, I Just Can't Wait to Be KingThe Lion Sleeps Tonight.

Trong khi đó, với phiên bản năm 1994, I Just Can't Wait to Be King do Jason Weaver, Rowan Atkinson và Laura Williams trình bày lại được nghe nhiều nhất.

Ngoài ra, trong album mới nhất của nữ ca sĩ Beyoncé mang tên The Lion King: The Gift ra mắt ngày 19/7, có tới 2 ca khúc nằm trong bảng xếp hạng 50 ca khúc hot ở Mỹ trên Spotify trong tuần qua, Mood 4 Eva – với sự góp giọng của Jay-Z cùng ngôi sao The Lion King Donald Glover và Brown Skin Girl – một sự kết hợp dễ thương cùng bé Blue Ivy Carter, con gái của Beyoncé.

Còn tại Việt Nam, phiên bản Việt của Can You Feel The Love Tonight mang tên Có nghe chăng tiếng yêu đêm nay do Hồ Trung Dũng, Lê Nghia, Phương Vy Idol, Thiên Bảo thể hiện được khán giả đặc biệt yêu thích.

the lion king 2019 cong chieu hit cua beyonce gay sot cong dong yeu nhac
Một cảnh trong "The Lion King 2019".

Dường như, việc tìm nghe những ca khúc nhạc phim là cách khán giả muốn tìm lại những ký ức tuổi thơ của mình thông qua bộ phim hoạt hình đình đám, từng lấy nước mắt người xem cách đây hơn 20 năm.

Có lẽ đây cũng là lý do giúp The Lion King 2019 tạo được sức hút, nhất là khi những đứa trẻ ngày xưa từng xem phim hoạt hình giờ có thể xem phiên bản live-action để so sánh, tìm cho mình những điều thú vị.

the lion king 2019 cong chieu hit cua beyonce gay sot cong dong yeu nhac 'Ong chúa' Beyonce được ngợi khen với thời trang sặc sỡ
the lion king 2019 cong chieu hit cua beyonce gay sot cong dong yeu nhac Siêu sao Beyonce diện đầm Công Trí ra mắt phim “Vua sư tử”
the lion king 2019 cong chieu hit cua beyonce gay sot cong dong yeu nhac Bí mật hậu trường ‘Lion King’ - bộ phim hoạt hình hay nhất lịch sử
/ vtc.vn