"Thế giới hôn nhân" khó đoán tới phút cuối

Hai tập cuối của 'Thế giới hôn nhân' chuẩn bị lên sóng, bộ ba diễn viên chính hé lộ những điều đáng chờ đợi ở kết phim cùng cảm xúc khi nói lời chia tay nhân vật. 

Nữ chính Kim Hee Ae (vai Sun Woo) cho biết, câu chuyện giữa Sun Woo và Tae Oh sẽ tiếp tục khó đoán cho tới tận khoảnh khắc cuối cùng của Thế giới hôn nhân. Cặp đôi rơi vào mối quan hệ nhiều cay đắng nhưng không thể giải thoát khỏi nhau. Cô gọi đây là sự ràng buộc của yêu và hận. Vì vậy, minh tinh 53 tuổi mong khán giả nhẫn nại xem phim để tìm ra câu trả lời.

the gioi hon nhan kho doan toi phut cuoi
Kim Hee Ae đóng vai chính Sun Woo trong Thế giới hôn nhân.

Nam chính Park Hae Joon (vai Tae Oh) thì cho rằng, điều quan trọng nhất là thông điệp mà bộ phim gửi gắm lại sau tất cả. Anh nhắc khán giả chú ý tới tổn thương mà các nhân vật phải chịu đựng khi phim khép lại. Han So Hee (vai "tiểu tam" Da Kyung) cũng cho rằng, những được - mất mà các nhân vật phải đánh đổi sau bao sóng gió là những yếu tố đáng xem ở hai tập 15 và 16 của Thế giới hôn nhân.

the gioi hon nhan kho doan toi phut cuoi
Park Hae Joon vai Tae Oh.

Khoảng một tuần trước khi kết thúc, phim Thế giới hôn nhân đã hoàn tất phần ghi hình. Ba diễn viên chính đều thể hiện niềm hạnh phúc, biết ơn xen lẫn áp lực khi tác phẩm được đón nhận, yêu quý. Kim Hee Ae nói, đạo diễn, biên kịch, dàn diễn viên và êkíp sản xuất đều làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình tạo nên bộ phim. Cô trải lòng: "Có lẽ những tháng ngày cùng khóc, cười với nhân vật Ji Sun Woo sẽ ở lại trong tâm trí tôi một thời gian dài. Xin cảm ơn những khán giả yêu mến và đồng điệu với cảm xúc của Sun Woo".

Park Hae Joon đoán rằng, anh sẽ rất nhớ không khí đoàn phim Thế giới hôn nhân. Tình cảm chân thành của khán giả dành cho phim khiến anh áp lực và có trách nhiệm hơn với vai diễn. Anh nói sẽ cố gắng hơn trong tương lai, mang đến những sản phẩm chất lượng.

Là tân binh trong giới diễn viên, Han So Hee trân trọng cơ hội được làm việc chung nhiều tiền bối trong Thế giới hôn nhân. Mấy tháng quay phim vừa rồi giúp ích nhiều cho cô trên con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Người đẹp thấy vui vì khán giả ở lại cùng bộ phim tới các tập cuối.

the gioi hon nhan kho doan toi phut cuoi
Han So Hee được khen là "tiểu tam" xinh đẹp nhất trên màn ảnh.

Thế giới hôn nhân xoay quanh câu chuyện của nữ bác sĩ Ji Sun Woo (Kim Hee Ae đóng) khi phát hiện chồng ngoại tình. Dù thế giới tâm hồn như sụp đổ, cô vượt qua cơn bão lòng, biến mình từ kẻ bị "đá" trở thành người chủ động "đá" gã chồng bội bạc, bảo vệ con trai và những thứ thuộc về mình. Hai năm sau ngày ly dị, Tae Oh (Park Hae Joon đóng) - chồng của Sun Woo - trở về để trả thù vợ cũ. Cặp đôi vướng vào vòng luẩn quẩn của yêu và hận.

Trong tập 14, Da Kyung đã biết Tae Oh vẫn còn yêu Sun Woo, từng trải qua tình một đêm với vợ cũ. Tae Oh và Sun Woo vẫn dây dưa tình cảm không dứt. Chứng kiến bố mẹ như vậy, Joon Young - con trai của cặp đôi thêm trầm cảm, sống xa cách bố mẹ. Hai tập 15, 16 của phim sẽ chiếu tối 15 - 16/5.

the gioi hon nhan kho doan toi phut cuoi "Thế giới hôn nhân" bị phạt

Series 19+ \'Thế giới hôn nhân\' bị Ủy ban kiểm duyệt phim Hàn Quốc đánh giá thương mại hóa tình dục, làm ảnh hưởng xấu ...

the gioi hon nhan kho doan toi phut cuoi Kim Hee Ae bị sóng cuốn khi quay cảnh tự tử

Kim Hee Ae, nữ chính phim "Thế giới hôn nhân", bị sóng cuốn cùng bạn diễn trong cảnh tự tử, được nhân viên cứu hộ ...

the gioi hon nhan kho doan toi phut cuoi 8 câu nói gây ức chế đến mức nghẹn lời trong bộ phim ngoại tình "Thế giới hôn nhân"

Dưới đây là loạt 8 lời thoại gây ức chế nhất phim "Thế giới hôn nhân" mà chỉ nghe qua thôi đã khiến người xem ...

/ ngoisao.net