8 câu nói gây ức chế đến mức nghẹn lời trong bộ phim ngoại tình "Thế giới hôn nhân"

Dưới đây là loạt 8 lời thoại gây ức chế nhất phim "Thế giới hôn nhân" mà chỉ nghe qua thôi đã khiến người xem tức đến nghẹn lời.

8 cau noi gay uc che den muc nghen loi trong bo phim ngoai tinh the gioi hon nhan

"Thế giới hôn nhân" sở hữu dàn diễn viên thực lực.

Thế giới hôn nhân (tựa Anh: The World of The Married) đang là phim truyền hình nhận nhiều sự chú ý nhất màn ảnh Hàn hiện nay. Tác phẩm xoay quanh Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) - một nữ bác sĩ gia đình có cuộc sống yên bình bên người chồng yêu thương vợ cùng một cậu con trai ngoan ngoãn, hiền lành. Mọi việc thay đổi khi Sun Woo phát hiện chồng mình ngoại tình lén lút. Từ đây, phim bóc trần hiện thực thế giới hôn nhân nhiều nghi kỵ, toan tính, phản bội của cặp nhân vật chính, khác xa với hình ảnh hào nhoáng bên ngoài mọi người thường thấy về họ.

Suốt thời gian công chiếu tập đầu đến hiện tại, Thế giới hôn nhân vướng nhiều lùm xùm, gây tranh cãi xoay quanh nội dung bộ phim.Trên mạng xã hội Naver, nhiều cư dân mạng cho biết họ ngỡ ngàng vì phim có quá nhiều cảnh ngoại tình nhạy cảm. Thậm chí, một số người còn chia sẻ họ mất niềm tin vào hôn nhân sau khi theo dõi tác phẩm. Thế giới hôn nhân cũng vướng nghi vấn có yếu tố coi thường phụ nữ khi chiếu cảnh một nữ nhân viên phục vụ thoải mái chịu quan hệ tình dục để đổi lấy tiền bạc của người đàn ông.

Khác với các bộ phim về đề tài hôn nhân trước đó, Thế giới hôn nhân đã tái hiện khía cạnh về đời sống hôn nhân một cách sâu sắc. Trong một mối quan hệ dần trở nên lạnh nhạt, tình yêu và niềm tin dễ dàng bị đạp đổ, đẩy con người đến lòng ghen tuông và thù hận. Cuộc sống hôn nhân rõ ràng chưa bao giờ màu hồng, ngập tràn những yêu thương, ngọt ngào như ban đầu nhiều người từng hứa hẹn. Thực tại cuộc sống khắc nghiệt và sự chênh lệch về địa vị xã hội giữa vợ chồng trở thành liều thuốc độc gặm nhấm tình cảm nguyên sơ trọn vẹn từng có.

Trong "Thế giới hôn nhân", ngoài loạt tình tiết gay cấn và dàn diễn viên thực lực, nổi bật hơn cả là loạt lời thoại được đầu tư chỉn chu cho mỗi loại nhân vật. Dưới đây là loạt 8 lời thoại gây ức chế nhất phim mà chỉ nghe qua thôi đã khiến người xem tức đến nghẹn lời.

1. Trái tim con người không phải chỉ có một cảm xúc, ta không ngừng yêu khi kết hôn đâu. Tình yêu với vợ và người tình là hai cảm xúc khác nhau. Điều làm tôi phát điên là tôi cùng lúc yêu cả hai người. Trái tim tôi chân thành với cả hai người họ. (Lee Tae Oh).

8 cau noi gay uc che den muc nghen loi trong bo phim ngoai tinh the gioi hon nhan

Trong "Thế giới hôn nhân" ngoài tiểu tam thì nhân vật người chồng cũng có nhiều câu thoại gây ức chế.

2. Trên đời có hai loại đàn ông. Đàn ông ngoại tình và đàn ông ngoại tình bị phát hiện. (Son Je Hyuk).

3. Nói “cưới vì tên” đúng là cổ lỗ sĩ quá rồi. Chế độ một vợ một chồng không cho ta cơ hội, chỉ có thể cưới vì cái tên thôi. Sao lại có thể ngủ với một người cả đời chứ? (Son Je Hyuk).

4. Anh ấy nói mối quan hệ của mình cứ như đeo mặt nạ vậy. Anh ấy nói mình không hạnh phúc bởi hôn nhân chẳng khác gì vỏ bọc. Anh ấy muốn ly hôn sớm nhất có thể vì không chịu nổi vợ. Nhưng vợ anh ta đủ trơ tráo để tiếp tục cuộc hôn nhân dù biết chồng mình ngoại tình. (Da Kyung).

5. Da Kyung: Dù sao thì con cũng mang tiếng là đứa cướp chồng người khác mà mẹ.
Mẹ: Cướp gì mà cướp chứ! Giữa vợ chồng có vấn đề thì chia tay thôi.

6. Chị đến đây để ghi nhận và chúc phúc cho vợ chồng tôi đúng không? Có thể sau này chúng ta sẽ thường chạm mặt nhau đó. Chuyện gì xảy ra trong quá khứ hãy quên đi. Hãy chúc phúc cho nhau và vui vẻ khi gặp nhau nhé. (Da Kyung nói với Sun Woo).

7. Con trai tôi đã sống mệt mỏi với một người luôn cao thượng và tài giỏi như cô rồi. Cô không thể đổ lỗi cho Tae Oh, vì cô lúc nào cũng khiến nó nghẹt thở. Nếu không thì nó đã không đi ngoại tình rồi. (Mẹ Tae Oh “phát biểu xanh rờn” sau khi biết Tae Oh ngoại tình và Sun Woo quyết định ly hôn).

8. Tôi không ly hôn đâu. Chúng tôi đã ở bên nhau nhiều năm rồi. Ông ấy chỉ cặp kè với phụ nữ một lần thôi. Đối với đàn ông, việc giường chiếu nó giống như bài tiết vậy. (Vợ chủ tịch Choi).

Thanh Tùng (T/h)

8 cau noi gay uc che den muc nghen loi trong bo phim ngoai tinh the gioi hon nhan “Thế giới hôn nhân” chính thức phá kỷ lục rating của “SKY Castle“

"Thế giới hôn nhân" chính thức vượt "SKY Castle", trở thành bộ phim truyền hình có mức rating cao nhất trong lịch sử các đài ...

8 cau noi gay uc che den muc nghen loi trong bo phim ngoai tinh the gioi hon nhan Nam chính ‘Thế giới hôn nhân’ bị khán giả doạ đánh vì đóng quá đạt

Nam diễn viên Park Hae Joon thừa nhận anh thậm chí đã nhận phải rất nhiều lời mắng chửi và không dám đọc những bình ...

8 cau noi gay uc che den muc nghen loi trong bo phim ngoai tinh the gioi hon nhan Phim 19+ đề tài ngoại tình hút khán giả

"Thế giới hôn nhân", phim 19+ Hàn Quốc, tăng tỷ lệ người xem qua mỗi tập khi khai thác chuyện vợ chồng ngoại tình.

/ www.doisongphapluat.com