Thầy Park tặng quà cho con Tiến Dũng và Hùng Dũng

HLV Park Hang-seo nhắn nhủ hậu vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, các học trò vừa đón con đầu lòng, phải gương mẫu và trách nhiệm với gia đình. 

"Tôi biết Bùi Tiến Dũng có con gái còn Hùng Dũng đón con trai. Tôi đã chúc mừng các cậu ấy và gửi quà mừng", HLV Park Hang-seo chia sẻ về hai học trò ở đội tuyển Việt Nam. "Giờ họ đã có con rồi, làm đàn ông cần có trách nhiệm với gia đình. Tôi tin từ lúc này họ sẽ gương mẫu hơn, nỗ lực hơn, xứng đáng là người đàn ông đã có gia đình".

Hôm nay, tuyển Việt Nam và đội U22 Việt Nam cùng tập trung và có buổi tập đầu tiên. Ngoài việc chia sẻ thông tin về đội tuyển quốc gia chuẩn bị đá vòng loại World Cup 2022, thầy Park cũng trả lời các câu hỏi về đội U22 đang hướng đến SEA Games.

thay park tang qua cho con tien dung va hung dung
HLV Park luôn nắm rõ thông tin về các học trò. Ảnh: Đương Phạm.

"Đình Trọng đã tốt hơn trước rất nhiều nhưng chưa hoàn toàn bình phục", HLV Park Hang-seo nói đến trung vệ CLB Hà Nội, người ông đã điền tên vào danh sách triệu tập chuẩn bị cho SEA Games. "Cậu ấy được chọn vì tôi muốn theo dõi kỹ hơn quá trình phục hồi. Còn việc trả lời chính xác tình hình của Trọng lúc này, hôm khác bác sĩ đội tuyển chia sẻ sẽ tốt hơn".

U22 Việt Nam sẽ tập luyện ở Hà Nội cho đến ngày 10/11 thì bay vào TP HCM để làm quen với sân cỏ nhân tạo. SEA Games năm nay môn bóng đá diễn ra trên sân cỏ nhân tạo và điều này là khó khăn lớn cho các đội vốn chỉ quen đá ở mặt cỏ tự nhiên.

"Đây là vấn đề đau đầu của đội khi chưa tìm được sân cỏ nhân tạo ưng ý ở TP HCM", thầy Park thông tin thêm. "Hiện có hai sân tốt, một là ở trường đại học nhưng tập ở đây thì bị ảnh hưởng bởi sinh viên, không thể tập trung. Sân thứ hai ở ngoại thành thì quá xa, khó khăn trong việc di chuyển và mất thời gian".

Ngày 17/11, U22 Việt Nam có trận đấu tập với U22 Myanmar trên sân cỏ nhân tạo. HLV Park cho biết trận này đấu kín, không mở cửa với truyền thông và khán giả.

U22 Việt Nam sẽ dự SEA Games từ ngày 22/11 đến 10/12 ở Philippines. Việt Nam nằm ở bảng B, cùng với các đội trẻ của Thái Lan, Brunei, Indonesia, Lào và Singapore.

Hữu Nhơn

thay park tang qua cho con tien dung va hung dung Tiền vệ Hùng Dũng đón con trai đầu lòng

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ hình ảnh đầu tiên của cậu con trai mới sinh sáng 29/10 và mong con 'sút penalty tốt ...

thay park tang qua cho con tien dung va hung dung Bùi Tiến Dũng mừng bàn thắng bằng điệu ru con

Cầu thủ Viettel dàn hàng làm động tác ru con chúc mừng trung vệ Bùi Tiến Dũng đón con gái đầu lòng, trong trận thắng ...

thay park tang qua cho con tien dung va hung dung Bùi Tiến Dũng đón con gái đầu lòng

Bà xã Khánh Linh sinh cho trung vệ Bùi Tiến Dũng cô công chúa đầu lòng Sushi vào chiều 21/10.

/ ngoisao.net