Thầy Park gặp riêng hàng thủ U23 Việt Nam sau trận thua Bahrain

U23 Việt Nam thu được nhiều kết quả, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn có những điều không hài lòng sau trận thua Bahrain chiều 3/1.

Chiều 3/1, U23 Việt Nam có trận đấu tổng duyệt gặp U23 Bahrain tại Bangkok, nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Đây là trận đấu HLV Park Hang Seo có nhiều sự thử nghiệm, cả về nhân sự lẫn lối chơi. Trong số 25 cầu thủ, ông thầy người Hàn Quốc chỉ không sử dụng duy nhất thủ môn Y Êli Niê.

Ở trận đấu này, U23 Việt Nam đã bị đối thủ dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1, sau đó rút ngắn và ấn định tỷ số 1-2 với bàn thắng của Tấn Sinh trên chấm 11m những phút cuối hiệp 2.

thay park gap rieng hang thu u23 viet nam sau tran thua bahrain
U23 Việt Nam có nhiều thử nghiệm ở trận giao hữu với Bahrain

Với một trận giao hữu, rõ ràng mục đích chính là thử nghiệm, và HLV Park Hang Seo đã thu được nhiều kết quả. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tỏ ra không hài lòng với khâu tổ chức của hàng phòng ngự U23 Việt Nam.

Sau trận đấu, thầy Park đã có cuộc nói chuyện riêng với các cầu thủ ở hàng thủ Tấn Sinh và Tiến Dụng trong khoảng hơn 10 phút để chỉnh sửa những lỗi mắc phải khi bộ đôi này được bố trí đá cùng Thành Chung.

Hàng thủ chính là nơi mà chiến lược gia người Hàn Quốc dành sự quan tâm đặc biệt ở U23 Việt Nam, sau khi chia tay Văn Hậu và Trọng Hoàng, còn Đình Trọng cũng đang chạy đua với thời gian để hồi phục .

thay park gap rieng hang thu u23 viet nam sau tran thua bahrain
Thầy Park gặp riêng Tiến Dụng và Tấn Sinh

Bên cạnh đó, hai cầu thủ Thanh Thịnh và Trọng Hùng cũng chưa hoàn toàn bình phục. Hai trụ cột này tiếp tục được bác sĩ Choi Ju Young đưa đi kiểm tra lại một lần nữa mức độ hồi phục sau trận thua Bahrain.

Tin vui với HLV Park Hang Seo là sau trận đấu với Bahrain, U23 Việt Nam không có cầu thủ nào chấn thương. Ông thầy người Hàn Quốc cho các cầu thủ dự bị ra sân tập sáng 4/1, trong khi cầu thủ đá chính tập GYM tại khách sạn.

U23 Việt Nam còn 2 buổi tập nữa tại Bangkok, trước khi di chuyển 400km xuống Buriram để chuẩn bị bước vào hành trình "săn" vé Olympic 2020.

Đại Nam

thay park gap rieng hang thu u23 viet nam sau tran thua bahrain U23 Việt Nam thua trận "tổng duyệt": Thầy Park nên... vui!
thay park gap rieng hang thu u23 viet nam sau tran thua bahrain U23 Việt Nam thua U23 Bahrain 1-2 trước thềm giải U23 Châu Á 2020
thay park gap rieng hang thu u23 viet nam sau tran thua bahrain Vì sao U23 Việt Nam chọn Bahrain đá nội bộ trước thềm giải U23 Châu Á 2020?
thay park gap rieng hang thu u23 viet nam sau tran thua bahrain Vì sao thầy Park loại Đình Trọng?
/ vietnamnet.vn