Thầy giáo ở Tây Ninh bị tố dâm ô nhiều nam sinh

Ngày 2/6, MXH xuất hiện thông tin tố cáo thầy Nguyễn Hoàng Nhựt của trường THCS Phước Minh dâm ô học sinh. Nhiều người vừa phẫn nộ vì hành vi của thầy giáo nói trên vừa lo lắng cho các nạn nhân bị tổn thương tâm lí.

Ông N.V.X. (phụ huynh của học sinh bị dâm ô) bức xúc cho hay trong suốt mấy tháng liền bị thầy dâm ô kiểu giả bộ tay đau nhờ cháu kéo quần và bắt sờ vùng kín, con ông không dám nói vì sợ thầy. Đến khi các cháu không chịu đựng nổi, kể cho các bạn cùng lớp thì mới biết nhiều bạn khác cũng bị tương tự. Lúc này, cháu mới can đảm kể chuyện bị thầy Nhựt nhiều lần dâm ô sau khi lấy cớ các em vi phạm trong lớp và yêu cầu đến phòng thí nghiệm sinh học lao động.

Tương tự, hai phụ huynh khác cũng phẫn nộ sau khi biết con mình từng nhiều lần bị thầy ép xem phim sex hoặc nhờ kéo quần, sờ vùng kín để thầy cho điểm. Nhiều lần các em sợ hãi bỏ đi khi thầy Nhựt yêu cầu và sợ đến lớp khi có tiết sinh học. Thế nhưng, không em nào nói sự việc ra vì sợ thầy. Anh N.V.T kể khi gia đình biết sự việc thì bên ngoài người ta đã râm ran nhiều quá rồi.

“Tôi chỉ mong sao pháp luật nghiêm trị để không còn phải thấy cảnh một em nào khác tiếp tục bị kẻ xấu làm hại”, anh T. bức xúc.

thay giao o tay ninh bi to dam o nhieu nam sinh
Trường THCS Phước Minh

Đáng nói, trong các nạn nhân có một trường hợp bị thầy xâm hại tại trường và nhà thầy trong khoảng thời gian 1 năm trước đến chảy máu. Hiện các phụ huynh đang hoàn tất đơn tố cáo để gửi cho các cơ quan chức năng đề nghị điều tra làm rõ.

Chiều 2/6 , thầy Võ Minh Vũ (Hiệu trưởng Trường THCS Phước Minh) xác nhận có thông tin về vụ việc 4 nam sinh của trường bị ông Nguyễn Hoàng Nhựt có hành vi dâm ô. Theo đó, ông Nhựt (38 tuổi, ngụ H.Dương Minh Châu, Tây Ninh) là thầy giáo dạy môn sinh học của trường từ năm 2007 đến nay.

Thầy Vũ cho biết sau khi thông tin 4 nam sinh bị ông Nhựt dâm ô râm ran và các giáo viên biết chuyện, báo cáo lên Ban giám hiệu thì nhà trường mới biết sự việc. Ngay sau đó, để không ảnh hưởng đến tâm lý học sinh cho kỳ thi sắp tới, Ban giám hiệu đã mời 4 nam sinh có liên quan viết bản tường trình những gì đã xảy ra để nhà trường nắm thông tin.

Trong 4 bản tường trình, các em đều kể chi tiết hành vi không đúng chuẩn mực của thầy Nhựt, trong đó có một trường hợp bị xâm hại. Sau đó, nhà trường cũng làm việc riêng với thầy Nhựt. Ban đầu thầy không thừa nhận. Nhà trường tiếp tục yêu cầu làm bản tường trình vụ việc liên quan đến tố cáo của học sinh và trong bản tường trình này thầy Nhựt thừa nhận việc xâm hại 4 nam sinh trên.

“Trước mắt, nhà trường đã ra quyết định đình chỉ việc dạy học của thầy Nhựt. Về xử lý vụ việc, nhà trường sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý nghiêm. Nhà trường cũng đã cho giáo viên ổn định tâm lý và hỗ trợ các em vượt qua kỳ thi trước mắt”, thầy Vũ thông tin.

Đại diện Sở Giáo dục & đào tạo tỉnh Tây Ninh cho biết đã chuyển vụ việc một thầy giáo bị tố "dâm ô" nam sinh sang cơ quan công an để xác minh, làm rõ.

Đại diện Phòng giáo dục và đào tạo huyện Dương Minh Châu cũng cho biết đã nhận được báo cáo của Trường THCS Phước Minh kèm theo đơn tường trình của thầy Nguyễn Hoàng Nhựt - người bị tố cáo.

Trong nội dung đơn tường trình, ông Nhựt đã thừa nhận có hành vi mang tính chất "thân mật" đối với một số nam sinh.

Đại diện Phòng giáo dục và đào tạo huyện Dương Minh Châu cho biết sau khi nhận được báo cáo của nhà trường, do nhận thấy sự việc đã nằm ngoài thẩm quyền giải quyết của ngành giáo dục nên đã báo cáo cấp trên và chuyển vụ việc sang cơ quan công an để làm rõ.

Phóng viên (t/h)

Theo Nghề nghiệp & Cuộc sống

thay giao o tay ninh bi to dam o nhieu nam sinh Vụ Nguyễn Tiến Dũng dâm ô: Giáng chức nữ Giám đốc Trung tâm hỗ trợ xã hội
thay giao o tay ninh bi to dam o nhieu nam sinh Khởi tố, tạm giam cán bộ trung tâm hỗ trợ xã hội dâm ô trẻ em
thay giao o tay ninh bi to dam o nhieu nam sinh Vụ Nguyễn Tiến Dũng dâm ô: Nữ trưởng phòng "tự ý" điều tra cả chục ngày
thay giao o tay ninh bi to dam o nhieu nam sinh Các bé gái bị dâm ô nhiều lần trong trung tâm xã hội