Sốt vì Bà Tân Vlog lọt vào top kênh YouTube đua sub nhanh nhất thế giới

Những ngày qua, cộng đồng mạng luôn tìm cách lý giải hiện tượng tăng sub từng giờ từng phút của kênh YouTube Bà Tân Vlog.

sot vi ba tan vlog lot vao top kenh youtube dua sub nhanh nhat the gioi

Mới đăng video hơn 20 ngày, bà đã sắp chạm tay vào nút vàng. Trong lúc những ý kiến trái chiều chưa tìm được điểm chung, Bà Tân Vlog lại vừa lọt vào top 3 kênh lên sub nhanh nhất thế giới trong 24 giờ, theo thống kê của Social Blade (ảnh 1). Thông tin tung ra khiến dân mạng một lần nữa choáng váng. “Quả này thì các Youtuber trẻ có lắp mô tơ cũng không đuổi kịp các bà đâu nhé!”, Facebooker bình luận.

Hiện tượng bất thường nói trên cũng làm nổ ra tranh cãi trên Facebook.

Rất nhiều người ngạc nhiên trước tốc độ phát triển thần kỳ ấy bởi theo một số Facebooker, kênh “không có gì bổ ích, thậm chí còn nhạt nhẽo, vô bổ, làm đồ ăn thì bẩn”. Họ thở dài vì những kênh có ích, kiến thức hẳn hoi tử tế thì ít người quan tâm, nhưng hết Khá Bảnh rồi đến bà Tân, toàn kiểu vớ vẩn, giang hồ, xàm xí... lại lên ngôi.

Có người comment: “Tính ra trung bình tầm 1 giây là kênh của bà có 2 sub, các bạn trẻ đu không nổi đâu. Điều này chứng tỏ một bộ phận người VN rất rảnh và xàm mới theo dõi”. Dân mạng có thâm niên lên tiếng tố Bà Tân Vlog chỉ là hàng ăn theo một bà khác 61 tuổi nhưng do bà này không biết quảng cáo, không có bộ sậu chuyên nghiệp đứng sau như bà Tân nên ngậm ngùi thua cuộc.

Tuy nhiên, Facebooker khác khẳng định các bà làm Vlog giúp kiếm thêm thu nhập thì chẳng có gì sai. Bà cũng có ép ai xem kênh của mình đâu. Dân mạng còn hài hước bình luận đầy chờ mong: “Các bà đã đua nhau ra kênh, bao giờ các ông ra trận đây?”.

Phẫn nộ vụ 3 bà cháu bị hàng xóm sát hại, phi tang xác

sot vi ba tan vlog lot vao top kenh youtube dua sub nhanh nhat the gioi

Câu chuyện giết người rùng rợn được kể như sau: bà Vượng dẫn 2 cháu sang nhà Nghiêm Thị Nhi chơi. Xảy ra mâu thuẫn, người hàng xóm chửi bới, dùng dao chém 3 nạn nhân tử vong, rồi chôn họ trong vườn cà phê (ảnh 2).

Thủ phạm khai gây án là do năm ngoái bà Vượng cùng con dâu tố cáo mình trộm điện thoại. Ngoài ra, bà Nhi cũng mâu thuẫn với con trai nạn nhân trong việc làm hồ sơ vay ngân hàng.

Cộng đồng mạng lạnh người trước hành động lạnh lùng và táng tận lương tâm của người phụ nữ 48 tuổi. Họ không hiểu nổi tại sao một người láng giềng chỉ vì mâu thuẫn từ lâu mà ra tay tước đi mạng sống của 3 con người, trong đó, 2 cháu bé còn rất nhỏ. “Trời đất ơi, mới 3 với 4 tuổi thì con trẻ biết gì mà đẩy hết thù hằn lên chúng nó? Chết tức tưởi quá!”, một Facebooker cảm thán. Dân mạng lên án hành vi “đê hèn, dã man, tàn ác” ấy. Thông tin về vụ giết người này cùng những vụ trọng án gần đây khiến một số Facebooker lo ngại tình hình tội phạm nói chung.

sot vi ba tan vlog lot vao top kenh youtube dua sub nhanh nhat the gioi Vì sao Hữu Công bị nhiều người chửi rủa khi làm Vlog bênh phụ nữ?

Ra mắt Vlog chia sẻ quan điểm về phụ nữ, Hữu Công lại bị dân mạng chỉ trích và nhắc lại chuyện quá khứ.

sot vi ba tan vlog lot vao top kenh youtube dua sub nhanh nhat the gioi Loạt vlogger giải nghệ, rời xa YouTube, trở về cuộc sống bình thường

Michelle Phan, Marzia Bisognin tuyên bố giải nghệ. Tại Việt Nam, HuyMe, JVevermind hay An Nguy dần rời xa YouTube, không có thêm video nào ...

/ https://thanhnien.vn