Thành viên đoàn làm phim nghi nhiễm nCoV, phim của Kim Tae Hee phải ngừng quay

Theo Onsen, một thành viên đoàn phim "Hi Bye, Mama" do Kim Tae Hee đóng chính có dấu hiệu nhiễm nCoV, cả ê kip phải dừng hoạt động, chờ kết quả xét nghiệm.

Theo đó, nhân viên bị nghi nhiễm nCoV trong đoàn làm phim "Hi Bye, Mama" đang phải cách ly và đợi kết quả xét nghiệm. Nếu nhân viên này dương tính với nCoV, toàn bộ đoàn làm phim sẽ phải cách ly ít nhất 14 ngày, phim phải dừng quay dài hạn. Ngược lại, nếu kết quả là âm tính, đoàn làm phim sẽ được phép tiếp tục quay.

thanh vien doan lam phim nghi nhiem ncov phim cua kim tae hee phai ngung quay
Kim Tae Hee trong "Hi Bye Mama"

"Hi Bye Mama" là bộ phim đánh dấu sự trở lại của "ngọc nữ" điện ảnh Hàn Kim Tae Hee. Trong phim, nữ diễn viên vào vai hồn ma của một người mẹ có tên Cha Yoo Ri. Cha Yoo Ri gặp tai nạn, đột ngột qua đời, nhưng cô không muốn rời xa nhân gian vì lo lắng cho đứa con gái nhỏ tuổi của mình. Sau đó, nhân vật của Kim Tae Hee đầu thai sau 49 ngày để gặp lại chồng con. Đây là vai diễn đầu tiên của Kim Tae Hee kể từ sau khi sinh em bé thứ 2.

Phim được chiếu trên tVn từ ngày 22/2 và mới phát sóng 3 tập. Bộ phim được quay theo hình thức quay đến đâu phát sóng đến đấy. Gây xúc động bởi câu chuyện tình mẫu tử, song những tập đầu của Hi Bye, Mama có nhịp phim hơi lê thê, vài cảnh rời rạc, các tuyến vai cộng đồng hồn ma hơi lố. Tập đầu tiên của bộ phim chỉ đạt rating trung bình 5,9% toàn Hàn Quốc, đạt đỉnh 7,2%.

Showbiz Hàn Quốc đã ghi nhận hai ca nhiễm nCoV là hai nhân viên của ca sĩ Chungha. Hai người này có kết quả xét nghiệm dương tính với nCoV sau khi cùng nữ ca sĩ trở về từ Tuần thời trang Milan (Italy). Theo công ty quản lý của Chungha, các thành viên còn lại của đoàn đều có kết quả xét nghiệm âm tính, tuy nhiên, tất cả lịch trình của nữ ca sĩ đều bị hủy.

thanh vien doan lam phim nghi nhiem ncov phim cua kim tae hee phai ngung quay Phim của Kim Tae Hee xúc động tình mẫu tử

Tập 1 của \'Hi Bye, Mama\' đứng đầu rating, gây xúc động về hai câu chuyện tình mẹ con, nữ chính Kim Tae Hee diễn ...

thanh vien doan lam phim nghi nhiem ncov phim cua kim tae hee phai ngung quay Nhan sắc đỉnh cao của Kim Tae Hee khi sắp trở lại màn ảnh nhỏ

Ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, nhưng bà mẹ 2 con Kim Tae Hee vẫn khiến nhiều người ghen tỵ với nhan sắc ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống