Phim của Kim Tae Hee xúc động tình mẫu tử

Tập 1 của 'Hi Bye, Mama' đứng đầu rating, gây xúc động về hai câu chuyện tình mẹ con, nữ chính Kim Tae Hee diễn hài hay bi đều tốt. 

Theo Nielsen Korea, tập đầu của phim đứng đầu rating các kênh truyền hình cab tối 22/2 với rating trung bình 5,9% toàn Hàn Quốc, đạt đỉnh 7,2%. Ngoài ra, phim cũng đứng đầu về lượng người xem trên các hệ thống truyền hình công cộng với trung bình 3,7% và rating đỉnh 4,5%. Khán giả chủ đạo của phim trong khoảng 20 - 49 tuổi.

Bộ phim mở đầu như một cuốn băng gia đình, tóm tắt chuyện tình của Cha Yu Ri (Kim Tae Hee đóng) và Jo Kang Hwa (Lee Kyu Hyung đóng), từ thời sinh viên "yêu từ cái nhìn đầu tiên" tới khi hẹn hò, Yu Ri cầu hôn và họ tổ chức đám cưới. Mạch thời gian dừng ở năm 2019. Lúc này, Yu Ri là một hồn ma đã gần năm năm, sau một tai nạn xe lúc cô mang bầu. Ngày Yu Ri qua đời cũng là ngày con gái Seo Woo của họ chào đời sớm hơn dự tính.

Yu Ri lẩn trốn chuyện đầu thai vì muốn ngắm nhìn con gái lớn lên từng ngày. Điều này vô tình làm bé Seo Woo có kết nối đặc biệt với người cõi âm, gặp sự cố vì không thể phân biệt đâu là người, đâu là ma. Hối hận vì gây nguy hiểm cho con gái, nhưng cũng không đành lòng bỏ con ra đi, Yu Ri khóc thảm thiết, trách cứ thần linh. Tiếng kêu ai oán của cô gây ra sấm chớp, mưa đá ở Seoul. Sau chuyện này, Yu Ri bất ngờ được trở lại làm người trong 49 ngày để hoàn thiện những tâm nguyện dang dở.

phim cua kim tae hee xuc dong tinh mau tu
Kim Tae Hee diễn bi hay hài đều hay.

Dù ý tưởng không mới, Hi Bye, Mama ban đầu tạo sự thú vị bởi nhiều tình huống hài hước đến từ nữ chính Yu Ri, ví dụ như Yu Ri trách mắng mẹ kế chăm sóc Seo Woo không chu đáo, Yu Ri nhảy múa cùng con nhưng không ai thấy cô nên thực tế cô tự nói tự nghe. Kim Tae Hee diễn tự nhiên và hóm hỉnh trong những cảnh này. Ở phần cuối của tập phim, ngọc nữ màn ảnh Hàn trở lại với phong cách diễn bi quen thuộc, qua những cảnh đầy nước mắt, lột tả sự bất lực, nỗi đau của người mẹ muốn cứu con nhưng không thể chạm vào con, muốn bên con nhưng sợ làm con tổn thương.

Đóng cùng Kim Tae Hee, sao nhí Seo Woo Jin diễn đầy cảm xúc bằng biểu cảm tự nhiên và ánh mắt biết nói, dù chỉ có một câu thoại duy nhất trong tập 1. Đứng chung với Kim Tae trong một khung hình, nhưng bé thể hiện đúng bản chất Seo Woo vốn không nhìn thấy mẹ. Nhân vật là bé gái nhưng thực tế, diễn viên vào vai là một bé trai.

phim cua kim tae hee xuc dong tinh mau tu
Cậu bé Seo Woo Jin vào vai bé gái Seo Woo dễ thương và thông minh.

Bên cạnh câu chuyện giữa hai mẹ con Yu và Seo Woo, tuyến truyện về bố mẹ của Yu Ri gây xúc động không kém. Đặc biệt, nữ diễn viên Kim Mi Kyung diễn tinh tế vai người mẹ bề ngoài tỏ vẻ bình thản nhưng thẳm sâu trong lòng không thể buông bỏ nỗi đau mất con gái, xa cách với cháu ngoại.

phim cua kim tae hee xuc dong tinh mau tu
Kim Mi Kyung gây xúc động với vai diễn người mẹ giấu đi nỗi đau mất con, xa cháu.

Gây xúc động bởi câu chuyện tình mẫu tử, song tập 1 của Hi Bye, Mama có nhịp phim hơi lê thê, vài cảnh rời rạc, các tuyến vai cộng đồng hồn ma và đồng nghiệp của Jo Kang Hwa hơi lố. Trong khi đó, nhân vật Jo Kang Hwa và người vợ hiện tại của anh chưa có nhiều đất để thể hiện. Phim tiếp tục lên sóng các tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần.

Phong Kiều

phim cua kim tae hee xuc dong tinh mau tu Sắc vóc "gái hai con" Kim Tae Hee

Kim Tae Hee được khán giả khen đẹp, vóc dáng mảnh mai khi tái xuất sau sinh con thứ hai.

phim cua kim tae hee xuc dong tinh mau tu Nhan sắc đỉnh cao của Kim Tae Hee khi sắp trở lại màn ảnh nhỏ

Ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, nhưng bà mẹ 2 con Kim Tae Hee vẫn khiến nhiều người ghen tỵ với nhan sắc ...

phim cua kim tae hee xuc dong tinh mau tu Kim Tae Hee tái xuất sau sinh

Diễn viên Kim Tae Hee được nhiều khán giả khen xinh đẹp, rạng rỡ khi ghi hình sau hơn một tháng sinh con gái.

/ ngoisao.net