Thanh Thảo bức xúc tố Thúy Vinh lừa đảo hàng tỷ đồng, đứng phía sau "giật dây" Ngô Kiến Huy

Mới đây, búp bê Thanh Thảo đã viết một tâm thư dài để bày tỏ sự bất bình với người bạn cũ. Theo cô, Thúy Vinh đã mượn tên tuổi của mình để lừa đảo và gài bẫy nhiều ca sĩ trẻ.

Thanh Thảo và Thúy Vinh từng là đôi bạn thân nổi tiếng trong showbiz Việt. Cả hai cùng chung tay thành lập Music Box - công ty chuyên về quản lý, đào tạo ca sĩ. Nơi đây từng là bệ phóng cho nhiều cái tên quen thuộc như Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh, Nam Cường...Năm 2011, Music Box gặp phải nhiều khó khăn, dẫn tới tranh chấp, tố tụng. Sau vụ việc, Thanh Thảo tuyên bố không còn liên quan tới Thúy Vinh, cũng như dừng mọi hoạt động tại Music Box.

thanh thao buc xuc to thuy vinh lua dao hang ty dong dung phia sau giat day ngo kien huy

Thanh Thảo và Thúy Vinh từng bên nhau như hình với bóng.

Sự việc tưởng chừng đã rơi vào quên lãng thì mới đây, Thanh Thảo lại một lần nữa đăng đàn tố người bạn cũ. Lý do được nữ ca sĩ đưa ra ngay trong những câu đầu tiên của tâm thư:

"Thúy Vinh, lần sau đừng lôi tên tôi ra để làm cái cớ khất nợ người khác nữa nhá! Lừa đảo chuyên nghiệp bao nhiêu người rồi, còn cứ lôi tên Thanh Thảo ra hoài. Khổ cái là vẫn nhiều người tin vào cái vẻ ngoài tội nghiệp của bà, cái giọng nói ngọt ngào của bà, cái tư cách nhẹ nhàng của bà, nên bà lừa người ta dễ quá! Tôi đắn đo lắm mới viết lên đây vì sợ người đời cười chê tôi sao còn nhắc tên bà làm gì. Mỗi lần báo chí giật tít về tôi với bà là tôi vô cùng xấu hổ".

Theo chia sẻ của Thanh Thảo, Thúy Vinh đã mượn tên của mình để tạo niềm tin với ca sĩ trẻ. Sau đó, cựu vận động viên cầu mây thu phí đào tạo lên tới hàng tỷ đồng, sau đó bỏ mặc họ. Ngoài ra, Thanh Thảo cũng cho rằng, chính Thúy Vinh là người phá vỡ mối tình thầy trò giữa cô và Ngô Kiến Huy:

"Tôi thấy xấu hổ vì cũng là do mình đem một bà bán quần áo ngoài Hà Nội vào Sài Gòn để biến thành trợ lý của tôi, vì thấy xinh xắn, hiền lành, lanh lợi nên tạo cơ hội cho thành người có địa vị xã hội, biến bà thành bà giám đốc đại diện cho TT. Xong cũng chính bà lừa thầy phản bạn, lấy bao nhiêu tiền của gia đình tôi đến giờ không trả, cướp công ty, cướp tài sản cá nhân của tôi và cái sim điện thoại đắt tiền. Giật dây cho Ngô Kiến Huy lừa thầy phản bạn giống như bà, tự lên báo phát biểu thay Ngô Kiến Huy để gây thù oán với gia đình tôi, làm thằng nhỏ nhiều phen điêu đứng mất bao khán giả ái mộ mà tôi đã tạo ra cho nó. Hứa trả 500 triệu cho tôi để lấy nó về làm của riêng rồi có trả đâu? Tôi cũng cho bà số tiền đó coi như làm phước nhưng mất cả thằng học trò mà tôi thương quý nhất".

thanh thao buc xuc to thuy vinh lua dao hang ty dong dung phia sau giat day ngo kien huy

Thúy Vinh đã ở ẩn một thời gian dài nhưng vẫn gặp phải nhiều lùm xùm về tiền bạc.

Cuối tâm thư, Thanh Thảo đưa ra lời khuyên cho người bạn cũ:

"Tích đức nuôi con đi, trả hết nợ cho mọi người rồi sống tu tâm dưỡng tánh đi. Đừng đi lừa đảo mọi người nữa! Đời người ai cũng có lúc gặp khó khăn, mọi người sẽ thông cảm và thương mình nếu mình sống ngay thẳng".

Hiện tại, chia sẻ của Thanh Thảo đang được cư dân mạng quan tâm, chia sẻ rầm rộ. Trong khi đó, Thúy Vinh vẫn chưa đưa ra phản hồi trước những thông tin bất lợi về mình.

thanh thao buc xuc to thuy vinh lua dao hang ty dong dung phia sau giat day ngo kien huy Thanh Thảo tình tứ với Quang Dũng trong liveshow 5 tỷ chồng Việt kiều đầu tư

Dù công khai tình tứ Quang Dũng, nữ ca sĩ vẫn không quên nói lời yêu gửi đến chồng Việt kiều.

thanh thao buc xuc to thuy vinh lua dao hang ty dong dung phia sau giat day ngo kien huy Ngô Kiến Huy, Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm: Dành cả thanh xuân cho nhau

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy yêu nhau từ năm 2010 sau khi hợp tác trong "Thiên sứ 99". Chuyện tình của họ đối ...

thanh thao buc xuc to thuy vinh lua dao hang ty dong dung phia sau giat day ngo kien huy Thanh Thảo bức xúc trước tin đồn có con riêng với Bình Minh bị khơi lại

Nữ ca sĩ tỏ ra bức xúc và một lần nữa lên tiếng đính chính về thông tin có con riêng với Bình Minh nổ ...

/ http://danviet.vn