Thanh Thảo tình tứ với Quang Dũng trong liveshow 5 tỷ chồng Việt kiều đầu tư

Dù công khai tình tứ Quang Dũng, nữ ca sĩ vẫn không quên nói lời yêu gửi đến chồng Việt kiều.

Tối 10/3 (theo giờ Mỹ), liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát của Thanh Thảo đã diễn ra thành công tại California với sự góp mặt của hơn 1.500 khán giả. Xuyên suốt 4 tiếng đồng hồ diễn ra chương trình, nữ ca sĩ đã kể lại câu chuyện về cuộc đời ca hát của mình bằng các bài hát gắn liền tên tuổi.

Dù là lần đầu tiên tổ chức tại Mỹ, nhưng giọng ca “Búp bê” vẫn rất “chịu chơi” khi đầu tư kinh phí cực “khủng” cho phần dàn dựng cũng như trang phục. Tom Han – ông xã Việt kiều của Thanh Thảo là người đã chi toàn bộ ngân sách cho chương trình để vợ được thoả niềm đam mê ca hát.

thanh thao tinh tu voi quang dung trong liveshow 5 ty chong viet kieu dau tu

Thanh Thảo mặc gợi cảm, biểu diễn suốt 4 tiếng trong liveshow 5 tỷ do ông xã đầu tư.

Đặc biệt, trong chương trình vừa qua còn có sự góp mặt của Quang Dũng – “người tình sân khấu” và cũng là “tình cũ” ngoài đời của Thanh Thảo. Xuyên suốt tiết mục song ca “Vị ngọt đôi môi” và “Mãi yêu người thôi”, bà mẹ một con không ngần ngại nắm tay, e thẹn, tình tứ bên Quang Dũng khiến cả khán phòng hò reo phấn khích.

Bên cạnh đó, cũng vì quá nhập tâm và xúc động, nữ ca sĩ đã rơi nước mắt khi song ca cùng “tình cũ” trên sân khấu.

thanh thao tinh tu voi quang dung trong liveshow 5 ty chong viet kieu dau tu

Nữ ca sĩ e thẹn khi nắm tay tình cảm bên "người cũ" Quang Dũng.

thanh thao tinh tu voi quang dung trong liveshow 5 ty chong viet kieu dau tu

Cặp đôi biểu diễn ăn ý và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Ngoài Quang Dũng, nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Đan Trường, Lam Trường, Dương Triệu Vũ, Cao Thái Sơn,... cũng góp mặt trong đêm nhạc và mang đến nhiều tiết mục kết đôi cùng Thanh Thảo.

Dù công khai tình cảm bên Quang Dũng trên sân khấu, nhưng sau khi chương trình khép lại, giọng ca “Búp bê” lại khiến nhiều người ngưỡng mộ khi bày tỏ tình cảm dành cho ông xã Việt kiều: “Không có anh ấy, hôm nay tôi sẽ không thể có một đêm nhạc tuyệt vời như vậy.

Cảm ơn anh vì đã luôn dành tình yêu, thời gian, sự đầu tư và tất cả mọi thứ của anh dành cho em. Cảm ơn anh vì đã mang con gái Talia đến cuộc đời em, khiến em được hạnh phúc và bình yên. Anh và các con là món quà giá trị nhất mà em có. Em yêu anh!”

thanh thao tinh tu voi quang dung trong liveshow 5 ty chong viet kieu dau tu

Sau khi đêm diễn kết thúc, Thanh Thảo không quên gửi lời yêu đến ông xã Việt kiều.

Sau đêm diễn đầu tiên tại Cali, nữ ca sĩ sẽ làm tiếp một liveshow nữa tại Florida vào ngày 13/4, và thực hiện tour diễn vòng quanh các tiểu bang ở Mỹ trong suốt năm 2019.

thanh thao tinh tu voi quang dung trong liveshow 5 ty chong viet kieu dau tu Thanh Thảo: Liveshow bị hủy phút chót, ai cũng hoang mang và uất ức, không riêng gì Tuấn Hưng

Nữ ca sĩ cũng cho rằng, chỉ có Tuấn Hưng mới có thể vực dậy bản thân sau cú sốc này.

thanh thao tinh tu voi quang dung trong liveshow 5 ty chong viet kieu dau tu Thanh Thảo bức xúc trước tin đồn có con riêng với Bình Minh bị khơi lại

Nữ ca sĩ tỏ ra bức xúc và một lần nữa lên tiếng đính chính về thông tin có con riêng với Bình Minh nổ ...

/ http://danviet.vn