Thánh nữ ngực đẹp Ngân 98: Thích quay clip nóng, sợ sơ suất bị phát tán

Là người thường xuyên chụp ảnh bikini, bán nude cho nhiều thương hiệu thời trang, sản phẩm nên hot girl Ngân 98 cũng không tránh khỏi nỗi sợ tên mình bị gắn với những ồn ào, nghi vấn lộ clip nóng như hot girl Trâm Anh, “Thánh nữ Mì Gõ” Phi Huyền Trang…

 

thanh nu nguc dep ngan 98 thich quay clip nong so so suat bi phat tan

"Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98: "Thích quay clip nóng, sợ sơ suất bị phát tán ".

Thời gian gần đây, hot girl Trâm Anh, “Thánh nữ Mì Gõ” Phi Huyền Trang và mới đây là nam diễn viên nhí đình đám một thời Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung liên tiếp vướng ồn ào lộ clip nóng, nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng. Là một trong những người đẹp được cộng đồng mạng quan tâm, Ngân 98 (tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân) – người từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi “tự phong” là “Thánh nữ ngực đẹp” đã có những chia sẻ với Dân Việt.

Người đẹp cho biết, cộng đồng mạng có xu hướng tìm kiếm những clip nhạy cảm rất cao so với những tìm kiếm mang lại giá trị cho bản thân. Bởi họ có hai lí do để tìm kiếm: một là vì tình dục; hai là vì muốn xem mọi người chỉ trích nạn nhân nhiều như thế nào.

“Sẽ tệ hơn nếu cộng đồng mạng tiếp tục chia sẻ những đường link clip nóng không phải của họ và không biết điều đó ảnh hưởng như thế nào đến đời sống của người bị nghi ngờ là nhân vật chính trong clip nóng. Cho nên, mỗi người cần phải có ý thức hơn trước khi ấn nút chia sẻ những hình ảnh, clip nhạy cảm. Với Ngân, việc chia sẻ những clip như vậy là điều rất tối kỵ” – Ngân 98 cho hay.

 

thanh nu nguc dep ngan 98 thich quay clip nong so so suat bi phat tan

Ngân 98 thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm hút ánh nhìn.

Việc người nổi tiếng bị lộ hình ảnh nhạy cảm, clip nóng, theo Ngân 98 trách nhiệm thuộc về người đăng tải clip. “Đó là người không có ý thức về pháp luật cũng như có ý muốn làm hại chủ sở hữu của clip nhạy cảm đó. Sẵn đây, Ngân nói luôn việc bạn tự quay clip nhạy cảm thì đó là sở thích và cá nhân riêng tư của bạn. Vì thế, không nên đổ lỗi cho người quay clip nhạy cảm mà phải trách người tung clip đó lên mạng xã hội” - Ngân 98 lý giải.

Trước câu hỏi Ngân 98 có sợ một ngày nào đó chính mình bị gắn tên liên quan đến những ồn ào lộ clip, hình ảnh nóng như hot girl Trầm Anh, “Thánh nữ Mì Gõ” Phi Huyền Trang và nam diễn viên nhí đình đám một thời Hà Duy…, Ngân 98 khẳng định: “Có chứ vì Ngân là người thích quay những clip vậy mà. Vì ít nhiều gì cũng có sơ suất, Ngân là người hay chụp bikini, bán nude nên những hình ảnh hậu trường rất dễ bị phát tán nên Ngân chỉ chọn chụp với những nhiếp ảnh gia uy tín và có ý thức nghề nghiệp cao”.

 

thanh nu nguc dep ngan 98 thich quay clip nong so so suat bi phat tan

 

thanh nu nguc dep ngan 98 thich quay clip nong so so suat bi phat tan

Với câu hỏi: “Giả sử có người trao đổi giữa việc để lộ clip nóng của Ngân với tiền bạc lên đến hàng nghìn đô, sự nổi tiếng ồn ào thì bạn có đánh đổi?”, “Thánh nữ ngực đẹp” cho rằng: “Nếu có ai đó thấy Ngân chỉ đáng giá hàng nghìn đô thì hãy cứ ra giá, còn đồng ý hay không là việc của Ngân. Nổi tiếng hay tai tiếng thì đều là nổi tiếng hết và Ngân không muốn nổi tiếng theo kiểu cố tình muốn dùng clip nhạy cảm để nổi tiếng”.

thanh nu nguc dep ngan 98 thich quay clip nong so so suat bi phat tan Chuyện tình ba năm của Lương Bằng Quang và hot girl kém 16 tuổi

Sau thời gian chung sống, nhạc sĩ và Ngọc Ngân (Ngân 98) chia tay vì nhiều mâu thuẫn.

thanh nu nguc dep ngan 98 thich quay clip nong so so suat bi phat tan Ngân 98 bị mắng mỏ thậm tệ khi tiết lộ sở thích tự quay clip nhạy cảm

Sở thích tự quay clip nhạy cảm của Ngân 98 trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội ngày 20.4.

thanh nu nguc dep ngan 98 thich quay clip nong so so suat bi phat tan Ngân 98 khẳng định không có bạn trai sau phẫu thuật thẩm mỹ

Vừa được mẹ của bạn trai thừa nhận, “thánh nữ ngực đẹp“ lại có hành động gây sửng sốt với nhiều người.