Thanh Nhã: 'Tôi rất vui và hạnh phúc'

Tiền đạo Thanh Nhã bày tỏ sự hạnh phúc sau khi ghi bàn vào lưới đội tuyển nữ Đức.

Thanh Nhã ghi bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam trong trận gặp đội tuyển Đức. Dù thua trận 1-2 nhưng màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển đứng thứ 2 thế giới (BXH FIFA) nhận rất nhiều lời khen. Bàn thắng của Thanh Nhã cũng là kết quả sau một loạt cơ hội ngon ăn nhưng bị bỏ lỡ bởi Tuyết Dung, Dương Thị Vân hay Vũ Thị Hoa.

"Cảm xúc lúc đó rất khó diễn tả. Tôi cũng chỉ biết chạy đến ăn mừng cùng đồng đội và cùng mọi người tiếp tục chiến đấu những giây cuối cùng của trận đấu", tiền đạo Thanh Nhã chia sẻ sau trận đấu.

 

Thanh Nhã cho biết thêm: "Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Bàn thắng đó không chỉ là của riêng tôi mà còn là sự nỗ lực của toàn đội. Tôi cảm thấy rất vinh dự".

Thanh Nhã: 'Tôi rất vui và hạnh phúc' - 1

Thanh Nhã và các đồng đội cảm ơn CĐV sau trận đấu.

Trước trận đấu với đội tuyển Đức, nhiều người lo ngại đội tuyển nữ Việt Nam sẽ nhận thất bại nặng nề. Thậm chí trong bình luận vui sau trận, thủ môn Kim Thanh cũng không nghĩ cô sẽ chỉ vào lưới nhặt bóng 2 lần. Kết quả đó đến từ quá trình rèn luyện suốt thời gian qua, cộng thêm tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ của toàn đội. 

"Đội tuyển nữ Đức có thể hình to cao. Đội mình và đội tuyển Đức vẫn có sự chênh lệch nhất định. Nhưng không vì thế mà chúng tôi bỏ cuộc, toàn đội đã cố gắng và thi đấu hết mình”, Thanh Nhã khẳng định quyết tâm thi đấu của đội tuyển nữ Việt Nam ở trận vừa qua.

Ngày mai (26/6), Thanh Nhã và các đồng đội sẽ trở về nước sau chuyến tập huấn dài ngày. Đội sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ngày 7/7, đội tuyển nữ sẽ sang New Zealand để thi đấu hai trận giao hữu với đội chủ nhà và đội tuyển Tây Ban Nha trước khi bước vào VCK World Cup nữ 2023.

https://vtc.vn/thanh-nha-toi-rat-vui-va-hanh-phuc-ar801913.html

VĂN HẢI / VTC News