Thanh lọc cơ thể, refresh bản thân dịp cuối năm theo cách của Gen Z

Thay vì đắm mình trong các buổi party ngập tràn đồ uống có cồn dịp cuối năm, giới trẻ Việt lại thể hiện “chất riêng” khi chuyền nhau cách thanh lọc cơ thể, refresh bản thân bằng Trà Dr Thanh để có một “visual” tươi tắn chào đón năm mới.

https://www.youtube.com/watch?v=hwxwmLVDO_8


Trước đây người ta thường thấy giới trẻ xếp hàng dài khi một thương hiệu đồ uống khai trương, phủ sóng facebook, instagram bằng những tips thức uống cực “nghệ” kèm thần thái phải “so deep” thì những ngày cuối năm này, Gen Z đang lan tỏa những giá trị tích cực như cách họ chuyền nhau thức uống từ thảo mộc tự nhiên giúp thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể để chuẩn bị chào đón năm mới.

Trà Dr Thanh đang được người trẻ lựa chọn để thanh nhiệt, thanh lọc cho cơ thể luôn tươi tắn.

“Nhờ netizen chia sẻ nên mình nhanh chóng tìm ra cách thanh nhiệt bằng Trà Dr Thanh để giúp cơ thể tươi mát hơn sau những ngày liên tục thức khuya cày deadline, dùng nhiều đồ ăn nhanh khiến nóng trong người. Bây giờ thưởng thức Trà Dr Thanh là một trong những việc không thể thiếu trong to do list mỗi ngày của mình”, Huyền Trân, một fashion stylist 9X cho biết.

Trường Huy, một social seeder tại Hà Nội cho biết từ mấy tháng nay anh đã theo đuổi lối sống “xanh” và cân bằng hơn. Ăn nhiều rau xanh, sử dụng đồ uống được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên để thanh lọc cơ thể đồng thời tích cực lan tỏa thói quen lành mạnh này đến bạn bè, đồng nghiệp qua mạng xã hội.


Giới trẻ dễ dàng thanh nhiệt cơ thể ngay tại văn phòng với Trà Dr Thanh.

“Có rất nhiều clip hướng dẫn, video review cách thanh lọc cơ thể để có một “visual” tươi tắn cho Gen Z “lên đồ” vào năm mới từ những influencer. Với mình, Trà Dr Thanh được chọn làm thức uống hàng ngày để tiết kiệm thời gian, vừa viết content, vừa thanh lọc, refresh cơ thể dễ dàng tại nhà hay văn phòng mà không ảnh hưởng tới công việc”, Huy nói.

Bỏ qua thói quen lập hội rave mỗi cuối tuần trước đây, vào dịp cuối năm giới trẻ càng ý thức về sức khỏe khi lựa chọn thực phẩm, thức uống. Theo American Egg Board, sự lựa chọn của Gen Z dựa trên ba yếu tố: Mạng xã hội, sự tiện lợi và thành phần dinh dưỡng. Dường như người trẻ đang trở thành “đại sứ” cho lối sống khỏe mạnh, cân bằng để hướng tới một năm mới luôn tươi tắn.


Thức uống này không chỉ được yêu thích bởi tác dụng thanh nhiệt cơ thể mà còn tiện lợi sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

“Với mình, thức uống ngoài công dụng thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể nhanh chóng thì sự tiện lợi sẽ đóng vai trò quyết định để sử dụng sản phẩm. Ví dụ như Trà Dr Thanh, mình có thể mua tại bất cứ đâu để, dễ dàng sử dụng trong mọi hoàn cảnh để cơ thể luôn được thanh lọc mà không bị đứt quãng”, Tú Trinh, sinh viên Đại học Kiến Trúc Hà Nội cho biết.

Nếu các thế hệ X, Y hay xa hơn là thời “ông bà anh” thường chỉ thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể một vài lần khi cần thiết trong năm với các cách thức truyền thống được lưu truyền trong dân gian thì thế hệ global citizen lại chủ động thanh lọc cơ thể trong cuộc sống hàng ngày với những thức uống thảo mộc tự nhiên được đóng chai theo tiêu chuẩn quốc tế tiện lợi. Người trẻ hiện nay coi sức khỏe là một lối sống chứ không phải xu hướng hay thói quen nhất thời.


Không chỉ là một thế hệ “nghĩ khác và mơ lớn”, người trẻ còn đang lan tỏa những giá trị tích cực tới cộng đồng như chuyền nhau cách thanh lọc cho cơ thể luôn tươi tắn.

Với tính cách năng động và tư duy hiện đại, Gen Z là thế hệ tự tin làm chủ cuộc đời, nhanh chóng nhìn ra và bắt kịp lối sống mới trong thời đại toàn cầu. Lan tỏa những giá trị hữu ích để tạo ra thay đổi tích cực cho cộng đồng, như cách người trẻ đang truyền nhau thức uống thanh lọc cơ thể như Trà Dr Thanh để làm mới bản thân, cùng chào đón một năm mới tươi tắn, may mắn hơn.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là thức uống được hàng triệu người trẻ yêu chuộng và sử dụng mỗi ngày hiện nay. Thức uống mang thương hiệu quốc gia này được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, giúp thanh nhiệt, thanh lọc giải độc cho cơ thể luôn tươi mát mỗi ngày khi sử dụng đồ uống có cồn, thức ăn cay nóng chiên xào hay “nóng trong người” vì những áp lực cuối năm.

PV (t/h)

Dễ dàng trúng hàng 100 ngàn giải thưởng, trong đó có 1,2 tỷ đồng khi giải khát với Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ trong 10 ngày tới Dễ dàng trúng hàng 100 ngàn giải thưởng, trong đó có 1,2 tỷ đồng khi giải khát với Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ trong 10 ngày tới
Quảng Ngãi: Một nông dân trúng 100 triệu đồng khi uống Trà Xanh Không Độ Quảng Ngãi: Một nông dân trúng 100 triệu đồng khi uống Trà Xanh Không Độ
Thợ điện trúng 100 triệu đồng khi uống Number 1: “Tôi dành tiền điều trị ung thư cho ba” Thợ điện trúng 100 triệu đồng khi uống Number 1: “Tôi dành tiền điều trị ung thư cho ba”