Thanh Hương "Sinh tử" lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt

Nữ diễn viên Thanh Hương khẳng định gia đình hạnh phúc và chưa có bất cứ chuyện gì xảy ra như những lời đồn đoán. 

Nữ diễn viên Thanh Hương khẳng định gia đình hạnh phúc và chưa có bất cứ chuyện gì xảy ra như những lời đồn đoán. 

Nữ diễn viên Thanh Hương được khán giả yêu mến qua những vai diễn trong phim "Quỳnh búp bê", "Người phán xử",... Mặc dù nhận được nhiều sự chú ý nhưng Thanh Hương khá kín tiếng về chuyện đời tư. Cô chưa bao giờ công khai xuất hiện cùng ông xã trước công chúng.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải loạt ảnh quyến rũ cùng những dòng trạng thái lấp lửng. Điều này làm dấy lên nhiều đồn đoán cho rằng nữ diễn viên đang có vấn đề về chuyện gia đình. 

Những hình ảnh quyến rũ được Thanh Hương đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Trước những đồn đoán từ người hâm mộ, chia sẻ với Lao Động, Thanh Hương khẳng định gia đình vẫn bình thường, không có vấn đề gì. "Hương cũng đã đọc những suy đoán của mọi người. Nhưng Hương khẳng định hiện tại Hương không có vấn đề gì. Khi nào có vấn đề Hương sẽ chia sẻ cùng mọi người", nữ diễn viên "Sinh tử" nói. 

Về những trạng thái buồn trên trang cá nhân, Thanh Hương cho biết đôi khi không phải buồn vì những chuyện gia đình, tình yêu mới chia sẻ: "Có những lúc Hương chỉ mệt mỏi về công việc, hay những mối quan hệ bạn bè. Hương cảm ơn vì đã được khán giả quan tâm đến cuộc sống riêng. Nhưng Hương chưa bao giờ chia sẻ về ông xã hay gia đình riêng nên nếu có vấn đề Hương sẽ đối diện và chia sẻ với mọi người". 

Cô cũng chia sẻ thêm, ngoài công việc hầu như cô dành thời gian còn lại cho gia đình. Nên dù dành nhiều thời gian cho công việc nhưng cô vẫn có thể cân bằng công việc và gia đình, ông xã cũng thông cảm với đam mê của cô. 

Sau vai diễn ấn tượng trong "Quỳnh búp bê", Thanh Hương là một trong những diễn viên trẻ góp mặt trong bộ phim "Sinh tử" - bộ phim về đề tài chống tham nhũng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả Việt. Vào vai nhà báo Hoàng Ngân mạnh mẽ, quyết liệt, Thanh Hương chia sẻ đây là vai diễn mới lạ trong sự nghiệp diễn xuất của cô. 

Nhà báo Hoàng Ngân trong bộ phim “Sinh tử” là một người quyết liêt, mạnh mẽ và mong muốn điều tra bóc trần những tiêu cực, tham nhũng ở tỉnh nhà. Ảnh: CMH.

Nữ diễn viên bộc bạch: "Hương nghĩ ai cũng sẽ kì vọng vào vai diễn mới của mình sau khi đã có những vai diễn đã được khán giả yêu thương và đón nhận. Đây cũng là một thử thách đối với Hương - vai nhà báo Hoàng Ngân.

Hương chưa bao giờ thực hiện vai diễn này trước đây. Thường những vai diễn đến với Hương là những vai có cá tính và có chút giống Hương ngoài đời. Nhưng với vai diễn này Hương phải bỏ quên mình ở ngoài đời để nhập tâm hoàn toàn. Hương không dám nói rằng mình đã tốt nhất cho vai diễn nhưng Hương đã cố gắng hết sức để hoá thân vào vai diễn này".

Mặc dù chưa xuất hiện nhiều nhưng Thanh Hương được khen ngợi về diễn xuất và là một trong những diễn viên có lời thoại chắc chắn nhất trong "Sinh tử". Ảnh: CMH.

Được làm việc với loạt diễn viên tên tuổi như Nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng, Nghệ sĩ nhân dân Trọng Trinh, Việt Anh, Mạnh Trường..., Thanh Hương cho rằng đó là một vinh dự. Cô cũng được mọi người giúp đỡ tạo điều kiện để hoàn thành vai diễn này.

Linh Chi  19/11/2019

Thanh Hương: "Chồng ủng hộ những bộ ảnh gợi cảm của tôi"

Diễn viên Thanh Hương chia sẻ, dù gần đây có thường xuyên khoe những bộ ảnh sexy nhưng đó là nghệ thuật, không phải khoe ...

Diễn viên Thanh Hương không quên giữ nét truyền thống trong cách dạy con

Có con gái thật tuyệt, nhưng việc nuôi dạy con gái là một thử thách không nhỏ đối với cha mẹ. Là người mẹ của ...

Thanh Hương ngày càng sexy, khoe đường cong nóng bỏng trên giường

Diễn viên Thanh Hương ngày càng đầu tư vào các bộ ảnh không thể sexy hơn được nữa.

 

/ laodong.vn